แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเองและกลวิธีการจดบันทึก
A comparison of English reading comprehension abilities of mathayom suksa two students between groups taught by self-questioning and notetaking strategies

ThaSH: ความเข้าใจในการอ่าน
ThaSH: ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
ThaSH: การอ่านขั้นมัธยมศึกษา
Abstract: ศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเองและกลวิธีการจดบันทึก และเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเอง และกลวิธีการจดบันทึกตัวอย่างประชากรในการวิจัยคือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร ปีการศึกษา 2544 ซึ่งได้จากการสุ่มแบบเจาะจงมา 2 ห้อง โดยสุ่มให้นักเรียนห้องหนึ่งจำนวน 41 คนเป็นกลุ่มทดลองที่ 1 ที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีตั้งคำถามตนเอง และนักเรียนอีกห้องหนึ่งจำนวน 48 คนเป็นกลุ่มทดลองที่ 2 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการจดบันทึก ผู้วิจัยสอนทั้ง 2 กลุ่มด้วยตนเอง โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 9 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ เครื่องมือที่ใช้ในการทดลองคือ แผนการสอนกลุ่มละ 9 แผนการสอน และเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบวัดความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษจำนวน 1 ฉบับที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น และได้รับการตรวจสอบความตรงเชิงเนื้อหา และความถูกต้องในการใช้ภาษาจากผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่าน ได้ค่าความเที่ยงของแบบสอบเท่ากับ .89 และทดสอบตัวอย่างประชากรหลังการทดลองสอน แล้วนำมาวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่ามัชฌิมเลขคณิต ค่าร้อยละของค่ามัชฌิมเลขคณิต ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐานและค่าที ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเอง มีความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ อยู่ในระดับผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำที่กำหนด ตามเกณฑ์การประเมินผลการเรียนของกระทรวงศึกษาธิการ และนักเรียนที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการจดบันทึก มีความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ อยู่ในระดับต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเอง มีความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ สูงกว่านักเรียนที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการจดบันทึก อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: To study English reading comprehension abilities of mathayom suksa two students taught by self-questioning and notetaking strategies and to compare English reading comprehension abilities of mathayom suksa two students between groups taught by self-questioning and notetaking strategies. The subjects of this research were mathayom suksa two students purposively selected from Suankularb School, Bangkok Metropolis, in the academic year of 2001. The samples were randomly assigned one class of 41 students as the first experimental group taught by self-questioning strategy, and the other class of 48 students as the second experimental group taught by notetaking strategy. The researcher taught each group by herself for 9 weeks. The research instruments were 1) the instrument for experiment consisted of 9 lesson plans per group, and 2) the instrument for data collection consisted of an English reading comprehension test which was constructed by researcher and approved the content validity and the language accuracy by three specialists. The reliability of the test was .89. This test was administered to the students after teaching. The collected data were analyzed by means of arithmetic mean, percentage of arithmetic mean, standard deviation, and t-test. The results of this study were as follows 1. Mathayom suksa two students taught by self-questioning strategy had English reading comprehension ability passing the low level evaluative criterion set by the Ministry of Education and the students taught by notetaking strategy had English reading comprehension ability below the low level evaluative criterion. 2. Mathayom suksa two students taught by self-questioning strategy had English reading comprehension ability higher than that of the students taught by notetaking strategy at .05 level of significance
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2544
Modified: 2560-04-11
Issued: 2560-04-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9741704372
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SararatCh.pdf 973.1 KB51 2024-08-13 20:07:35
ใช้เวลา
0.019138 วินาที

สุจิตรา สวัสดิวงษ์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างความจำระยะสั้นด้านภาษา ความสามารถในการฟัง และการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
มยุรี บุญมาทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการฟังข้อความภาษาอังกฤษประเภทต่างๆ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ในวิทยาลัยพณิชยการ สังกัดกรมอาชีวศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ศรีเงิน แพสุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรมในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดกรมอาชีวศึกษา เขตการศึกษา 9
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ชนิตา สร้อยน้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษโดยการใช้กิจกรรมที่แตกต่างกันของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
รุ่งดาว จารุภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนกลวิธีในการสื่อสารที่มีต่อความสามารถ ในการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สมบัติ สิริคงคาสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการระลึกทันทีหลังการฟังข้อความภาษาอังกฤษการใช้กลวิธีในการเรียนภาษาอังกฤษ และความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับวิธีการฟังแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อิสราภรณ์ จันทรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการแก้ไขคำพูดภาษาอังกฤษด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สุพัตรา ตู้จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนด้วยกลวิธีการตั้งคำถามตนเองและกลวิธีการจดบันทึก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สรารัตน์ จันกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนกลวิธีในการอ่าน ตามการประเมินตนเองของอาจารย์ภาษาอังกฤษระดับปริญญาตรี ในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
มณีรัตน์ สุริยมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลวิธีในการคาดเดาความหมายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนมัธยมศักษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
พลชัย วิริยะสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กิจกรรมเน้นงานปฏิบัติที่มีต่อความสามารถ ในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนนายเรืออากาศ ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนนายเรืออากาศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สุคนธ์ทิพย์ วัฒนามระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การเรียนรู้ภาษา กับความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อัญชลี ประวิตรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการอ่าน และการเขียนเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษแบบบรรยายและแบบโน้มน้าว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อรุณ ฉัตรดอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คำถามที่ครูภาษาอังกฤษสร้างขึ้น เพื่อใช้ในการสอนทักษะการอ่านในระดับชั้นมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อารี สุทธิธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการแก้ไขข้อผิดพลาดของนิสิตฝึกสอน ในการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อนิรุธ ชุมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาไทย และภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ลัดดา เจริญศิลป์พานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาของการนำความรู้ภาษาอังกฤษไปใช้ของเยาวชนไทย ในการเข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วิมลรัตน์ รัชชุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความตระหนักในเมตต้าคอกนิชัน กับความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยและภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
อารีรักษ์ สืบถิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์และบัณฑิตสาขาภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับหลักสูตรวิชาเอกภาษาอังกฤษระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วนิดา โชคะสุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการเสริมและไม่เสริมประสบการณ์การเขียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ปัทมาภรณ์ นิยมไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ แบบแนะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการตรวจงานเขียนด้วยวิธีชี้แนะโดยตรง และวิธีชี้แนะทางอ้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วิชชุดา สุธีสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสัมฤทธิผลทางการเรียนภาษาอังกฤษเทคนิค ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่สามที่เรียนโดยใช้เกม และสถานการณ์จำลอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ชัยวัฒน์ ตัณฑรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการเสนอเพื่อจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์;สุมิตรา อังวัฒนกุล
ชูศรี เฉลิมเกียรติสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ได้รับการสอนด้วยการเสริมทักษะการฟัง และทักษะการอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วรนันท์ สิริสุขะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิชาเอกภาษาอังกฤษของสหวิทยาลัยรัตนโกสินทร์ ที่มีระดับความสามารถ ทางภาษาอังกฤษและพื้นความรู้ในเรื่องที่อ่านแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
แวววิภา ภักดีอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ทางวาจาระหว่างครูกับนักเรียนในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธีระชัย ปูรณโชติ;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ทองปอน ชินวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลังนักเรียน แรงจูงใจ และความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์;สุพัฒน์ สุกมลสันต์
ปราโมทย์ ครองบุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความถนัดทางการเรียนภาษา ความถนัดทางวิชาชีพ และความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเทคนิค ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
บุษยา ลิ้มทิพย์ดารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ และความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่เรียนรู้คำศัพท์ ด้วยวิธีเน้นคำศัพท์เป้าหมาย และวิธีเน้นคำศัพท์ที่ปรากฏในบทอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ปิยรัตน์ จินารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการใช้กลวิธีการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกันในโรงเรียนสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ตติยา เมฆประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่ฝึกอ่านด้วยการเล่าเรื่อง และกลุ่มที่ฝึกอ่านด้วยการเขียนเรื่อง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สุณีย์ สิงห์ประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการทบทวนและการตรวจแก้งานเขียนภาษาอังกฤษ ของตนเองและของเพื่อน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วิรุฬหเกียรติ์ คงกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตั้งคำถามทางวาจา ของนักศึกษาฝึกสอนคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โปรแกรมหลักสูตรสองปีครึ่งกับหลักสูตรสี่ปี ในการสอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
วิไลพร ธนสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการปฏิบัติงานของผู้สำเร็จการศึกษาจากศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี กรมเจ้าท่า ตามการรับรู้ของตนเองและผู้บังคับบัญชาขั้นต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สิริสุภาว์ โอภาสสกุลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการนำความรู้ภาษาอังกฤษไปใช้ในการปฏิบัติงาน ของผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันฝึกอบรมวิชาการโรงแรม และการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
เพ็ชรรัตน์ คงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ฝึกการอ่านในใจอย่างเดียวกับที่ฝึกการอ่านในใจ พร้อมกับการฟังเทปบันทึกเสียงด้วยความเร็วปกติ และด้วยความเร็วที่ช้ากว่าปกติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
รุ่งทิพย์ จุฑาภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความรู้ในเรื่องที่อ่าน และมีความสนใจในหัวเรื่องแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
รุ่งนภา นุตราวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีการเรียนรู้ภาษากับความสามารถในการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
ภาวิณี อุ่นวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กลวิธีชี้นำการคิดในการอ่าน ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุจิตรา สวัสดิวงษ์
สุรชัย ปิยานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,143
รวม 1,145 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 16,746 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 16,768 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46