แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความเกี่ยวพันของสถานการณ์ และระดับการแสวงหาข้อมูลของการซื้อของขวัญ
Situational involvement and level of information search gift buying

ThaSH: ของขวัญ -- การซื้อ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการให้ของขวัญของคนไทย 2) ความแตกต่างของความเกี่ยวพันของสถานการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า เพื่อใช้เองและเพื่อเป็นของขวัญ 3) ความแตกต่างของระดับการแสวงหาข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้า เพื่อใช้เองและเพื่อเป็นของขวัญ และ 4) ความแตกต่างของปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้า เพื่อใช้เองและเพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งประเภทของสินค้าที่เลือกศึกษาได้แก่ ขนม เสื้อผ้า และของกระจุกกระจิก โดยใช้วิธีการวิจัย 2 วิธีการ คือ 1) การสัมภาษณ์แบบเจาะลึกกับนักวิชาการ และ 2) การสนทนากับกลุ่มผู้บริโภคในสินค้าประเภทดังกล่าว จำนวน 6 กลุ่มๆละ 8 คน รวมทั้งสิ้น 48 คน จากการศึกษาสามารถสรุปได้ว่า การให้ของขวัญของคนไทย มีความสำคัญและจำเป็นอยู่ในสังคมไทย เนื่องจากการให้ของขวัญนั้นเป็นการรักษาค่านิยมอันดีงามของสังคม, แสดงความสัมพันธ์ทางสังคม, สถานภาพ ฐานะทางสังคม และตอบแทนคุณของผู้มีพระคุณ ในส่วนของระดับความเกี่ยวพันและระดับการแสวงหาข้อมูล สรุปได้ว่า ผู้บริโภคให้ความสนใจและแสวงหาข้อมูลมากขึ้นเมื่อเลือกซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญมากกว่าเลือกซื้อเพื่อใช้เอง ปัจจัยการเลือกซื้อสินค้าเพื่อใช้เองมีความแตกต่างจากการเลือกซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งปัจจัยที่สำคัญมากที่สุดในการเลือกซื้อเพื่อเป็นของขวัญนั้น คือ การออกแบบและการตกแต่งสินค้า สรุปได้ว่า ความแตกต่างของระดับความเกี่ยวพัน, ระดับการแสวงหาข้อมูล, และปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อใช้เอง และเพื่อเป็นของขวัญ ขึ้นอยู่กับความสำคัญและความจำเป็นในแต่ละสถานการณ์
Abstract: The objectives of this research were : 1) gift-giving behavior of Thai people, 2) the differences of situational involvement between buying a product for own use and buying as a gift, 3) the differences in the level of information search between buying a product for own use and buying as a gift, and 4) the differences in influencing factors between buying a product for own use and buying as a gift. The products selected for this study were desserts, clothes, and gift-shop items. Two methodologies were utilized, including 1) in-depth interviews with academics, and 2) focus group discussions, which conducted on six groups of 8 prospects each. It could be concluded from the research that gift-giving of Thai people is important and necessary for the society to; maintain social values, express social relationships, express social status , and reciprocate good deed. As to the level of involvement and the level of information search, for all the products under this study, it could be concluded that consumers pay more attention and search for more information in gift buying situation. The factors affecting decision are also different between buying products for own use and buying as gift. The most important factors in gift buying are good decoration and design. In summary , the level of involvement, information search , and influencing factors in buying products for own use and buying as gift are different depend on how important and necessary the situation is.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2546
Modified: 2560-02-23
Issued: 2560-02-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/23130
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Nuntaporn_ar_front.pdf 2.03 MB10 2020-08-12 18:22:15
2 Nuntaporn_ar_ch1.pdf 2.86 MB6 2020-02-05 11:03:27
3 Nuntaporn_ar_ch2.pdf 13.98 MB11 2020-06-20 11:09:16
4 Nuntaporn_ar_ch3.pdf 2.1 MB3 2018-06-08 15:26:46
5 Nuntaporn_ar_ch4.pdf 9.22 MB3 2018-07-06 14:54:07
6 Nuntaporn_ar_ch5.pdf 6.77 MB4 2018-07-06 14:55:27
7 Nuntaporn_ar_back.pdf 2.32 MB5 2019-06-30 14:45:08
ใช้เวลา
0.026021 วินาที

นันทพร อาศิรพจนกุล
Title Contributor Type
ความเกี่ยวพันของสถานการณ์ และระดับการแสวงหาข้อมูลของการซื้อของขวัญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทพร อาศิรพจนกุล
พนา ทองมีอาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พนา ทองมีอาคม
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ดลภัคว์ อ่องระเบียบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประเทศแหล่งกำเนิด ระดับความเกี่ยวพันของสินค้า และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันดี เหล่าสุวรรณวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสื่อสารแบบบอกต่อในการตัดสินใจซื้อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อาภา เอราวัณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติและความตั้งใจเข้ารับการแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีเลสิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
มาริกา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พิมานรัตน์ เศรษฐวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารธุรกิจตัวแทนโฆษณาขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรวัฒน์ อุปปาติก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้า และการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนหน้าระหว่าง และหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปัทมา สุวภาพกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาสังคมที่ควรได้รับการกำหนดเป็นวาระของสาธารณชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพักตร์ เตียวสมบูรณ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของการศึกษาด้านการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพรรณ เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารของกองทัพบกเพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะ เรื่อง สิทธิมนุษยชนด้านสิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ลัลธริมา เกื้อสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ธนิสสรา เพชรยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในภาพโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ตามทฤษฎีแรงจูงใจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เลอลักษณ์ ศรีเกษมศิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ภัทรา ชื่นชมลดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางตำแหน่งตราสินค้ากาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มและการรับรู้ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กาญจนา เลิศลาภวศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์การใช้ภาพอุปมาอุปไมยในการโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ณัฐพงษ์ หริรักษาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของเทคนิคช่วยจำต่อการระลึกถึงภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
บุหงา ชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าและการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนและหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วสิษฐ์ ด้วงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเว้นระยะการซ้ำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นเดิม และต่างชิ้นในแคมเปญโฆษณาเดียวกันที่มีต่อการระลึก และการจำได้ของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ประสบพร วิรัชโภคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของโฆษณาทางการเมืองที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จุฑาทิพย์ ชยางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ
ธิติ บุตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดของบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทย พ.ศ. 2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วราพร พนโสภณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้าง "คนเก่ง" ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ พ.ศ. 2533-2535
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชัชวาลย์ เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ "ป้ายแบนเนอร์" ในระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
โสภาวรรณ รัตนจิตรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันทนา จิรธนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปริญดา วัดอิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันของสถานการณ์ และระดับการแสวงหาข้อมูลของการซื้อของขวัญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นันทพร อาศิรพจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัชฌา สุนทรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการปรับตัวของบริษัทตัวแทนโฆษณาในยุคสังคมข่าวสาร (ทศวรรษ 2000)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปิยะลักษณ์ ศรีนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 และ 15 นาที ที่มีต่อการระลึกโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อังคณา กีรติรัตนลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรนุช เรืองยุทธปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุในรถยนต์และพฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
คนึงนิจ แซ่อั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการสร้างความคิดสร้างสรรค์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พรรณเจริญ วนแสงสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้จุดเว้าวอนทางเพศในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จรส ศิริพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ กับกระบวนการตรวจพิจารณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กัญญา พรปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธุรกิจโฆษณาทางสถานีวิทยุกระจายเสียง ศึกษาเฉพาะกรณีสถานีวิทยุกระจายเสียงทหารอากาศ 015 เชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ศรีวัณณา ปัญญาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างภาพพจน์โดยผ่านสื่อมวลชนของรถยนต์ บี เอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 ใหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ศิริกุล ลิ่มลัญจกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อเปลี่ยนภาพพจน์ธนาคารทหารไทย (2517-2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
เอมอร ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสัญญะผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชนเพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องไฟฟ้าชาร์ป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของทัศนคติกับพฤติกรรมการใช้สินค้าสำหรับบริโภค ที่มีเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
จงรัก มะลิวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเกี่ยวพันกับสินค้าและความผูกพันต่อตรายี่ห้อของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
วิไลรักษ์ อาทรมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดทำและการบริหารงบประมาณโฆษณาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นิวัต วงศ์พรหมปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของ ความผอมแห่งอุดมคติ ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ผกามาศ อุ่นสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมพระพุทธศาสนา กับจริยธรรมของนักโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พงษ์ศักดิ์ เหลียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การโฆษณาของธุรกิจประกันชีวิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชมพูนุท บัวเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตของการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตทางเวิลด์ไวลด์เว็บเพื่อการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี ธรรมวิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม;ศราวุธ ไกรกรรดิ
ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและมูลเหตุของโฆษณาที่ระคายความรู้สึกผู้รับสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
สถามน มัทนศรุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อุปมาโวหารในบทโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีการพัฒนาโครงงานสร้างสรรค์สู่บทภาพยนตร์สำหรับการถ่ายทำงานโฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ธนันต์ นาคะเกศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การใช้บรรจุภัณฑ์เป็นเครื่องมือ ในการสื่อสารการตลาดของขนมขบเคี้ยว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;ปุ่น คงเจริญเกียรติ
นฤมล ทองเจริญชัยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการโฆษณาทางไปรษณีย์ที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อ ของคนวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี เรืองสันติโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
สุมาลี เหลืองดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,011
รวม 4,029 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 160,625 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,162 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 140 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 22 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 161,999 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46