แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Teacher perceptions and course development: A case study

keyword: Academic literacy
LCSH: English language - - Writing
LCSH: Essays
LCSH: Discourse analysis
Burapha University. Library
Address: CHONBURI
Email: buulibrary@buu.ac.th
Created: 2560
Modified: 2560-02-16
Issued: 2560-02-16
บทความ/Article
application/pdf
ISBN: 0858-4540
BibliograpyCitation : วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา. ปีที่ 25, ฉบับที่ 47 (ม.ค.-เม.ย. 2560), หน้า 243-265
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 huso25n47p243-265.pdf 2.45 MB6 2024-02-07 22:49:55
ใช้เวลา
0.027408 วินาที

Yupaporn Seetrakarn
Title Contributor Type
Teacher perceptions and course development: A case study
มหาวิทยาลัยบูรพา
Yupaporn Seetrakarn

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 50
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,383
รวม 5,433 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 208,493 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 663 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 380 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 171 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 209,723 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101