แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน
A development of the classroom research synthesis method

ThaSH: วิจัย -- วิธีวิทยา
ThaSH: การศึกษา -- วิจัย
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
Abstract: พัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ที่แก้ไขปัญหาเรื่องเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกัน (ระหว่างงานวิจัย) และงานวิจัยในชั้นเรียนที่แก้ไขปัญหาเรื่องเดียวกัน หลายระดับชั้น (ระหว่างระดับชั้น) และเพื่อตรวจสอบความตรงของวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนที่ผู้วิจัยพัฒนาขึ้น วิธีดำเนินการวิจัยประกอบด้วย (1) การเก็บรวบรวมงานวิจัยในชั้นเรียน จากโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา และกรุงเทพมหานคร ระหว่างปีการศึกษา 2544-2546 และรายงานวิจัยที่ได้ส่งเข้าร่วมในการปะชุมสัมมนาแบบ symposium โดยใช้คำสำคัญคือ ปัญหาการเรียนคณิตศาสตร์และประถมศึกษา (2) การตรวจสอบงานวิจัยในชั้นเรียนว่ามี 7 หัวข้อต่อไปนี้ครบ ได้แก่ ชื่อเรื่อง ปัญหาและ สาเหตุ วัตถุประสงค์ในการวิจัย วิธีดำเนินงาน ผลการวิจัย สรุปและอภิปรายผล และข้อเสนอแนะในการทำวิจัย (3) การวิเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน ประกอบด้วย 3 ขั้นตอน ได้แก่ การจัดกลุ่มงานวิจัยในชั้นเรียนตามปัญหาการเรียนคณิตศาสตร์ และระดับชั้นที่ครูทำวิจัย การคัดเลือกงานวิจัยในชั้นเรียนเพื่อทำการสังเคราะห์ และการระบุวิธีการแก้ไขปัญหาการเรียนจากรายงานวิจัยในชั้นเรียน (4) การสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน เป็นการหาวิธีการแก้ไขปัญหาร่วมใน 2 ระดับคือ การสังเคราะห์งานวิจัยที่แก้ปัญหาเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกัน (ระหว่างงานวิจัย) และการสังเคราะห์งานวิจัยที่แก้ปัญหาเดียวกัน หลายระดับชั้น (ระหว่างงานวิจัย) และ (5) การตรวจสอบความตรงของวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน ด้วยการพิจารณาจากผู้เชี่ยวชาญ ผลการวิจัยพบว่า วิธีการแก้ไขปัญหาร่วมที่ได้จากการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนที่แก้ปัญหาเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกัน เรื่องจำนวนและตัวเลข ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 12 วิธี เรื่องการบวก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 10 วิธี เรื่องการบวก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 5 วิธี เรื่องการลบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 6 วิธี เรื่องการลบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 4 วิธี เรื่องการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 7 วิธี เรื่องการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 4 วิธี และเรื่องโจทย์ปัญหา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 6 วิธี วิธีการแก้ไขปัญหาร่วมที่ได้จากการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนที่แก้ปัญหาเดียวกัน หลายระดับชั้น เรื่องการบวก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 จำนวน 4 วิธี เรื่องการลบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 จำนวน 3 วิธี เรื่องการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ 5 จำนวน 4 วิธี ผลการตรวจสอบความตรงของวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน จากผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 3 คน พบว่าผู้เชี่ยวชาญทุกท่านมีคำตอบเป็นเอกฉันท์ในการพิจารณาครั้งแรก โดยเกณฑ์ที่ใช้ในการสังเคราะห์วิธีการแก้ไขปัญหาร่วมจากงานวิจัยในชั้นเรียนที่แก้ไขปัญหาเรื่องเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกัน คือ เกณฑ์ตั้งแต่ 2 เรื่องขึ้นไป และงานวิจัยในชั้นเรียนที่แก้ปัญหาเรื่องเดียวกัน หลายระดับชั้น คือ เกณฑ์ตั้งแต่ 1 เรื่องขึ้นไป จากทุกระดับชั้น
Abstract: To develop and validate the classroom research synthesis method in elementary Mathematics. The methods of the study were divided in 4 parts as follow (1) Classroom researches were collected from department of Education, Bangkok and Pattaya Metropolis and the published reports in Symposium proceeding. (2) Classroom researches were examined the included topics. (3) Classroom researches were analyzed by grouping their problems and levels of students, selecting the classroom researches for further synthesis, and identifying the methods in each research. (4) Classroom researches were synthesized for common methods in 2 levels which are the synthesis between researches which had the same problem and level of students, and the synthesis between levels of students which had the same problem. (5) The method for synthesizing classroom research was validated by judgment of experts. Classroom research synthesis found that (1) 12 common methods were used in numbers problem, prathom 1. (2) 10 common methods were used in addition problem, prathom 1. (3) 5 common methods were used in addition problem, prathom 2. (4) 6 common methods were used in subtraction problem, prathom 1. (5) 4 common methods were used in subtraction problem, prathom 2. (6) 7 common methods were used in multiplication problem, prathom 3. (7) 4 common methods were used in multiplication problem, prathom 5. (8) 6 common methods were used in problem solving problem, prathom 2. (9) 4 common methods were used in addition problem, prathom 1 and 2. (10) 3 common methods were used in subtraction problem, prathom 1 and 2. And (11) 4 common methods were used in multiplication problem, prathom 3 and 5. The criterions from the experts were divided in to 2 level of synthesizing (1) the common methods from at least 2 researches in between researches level and (2) the common methods from at least 1 research in every levels of students in between levels of student level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2549
Modified: 2560-02-22
Issued: 2560-02-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/12370
ISBN: 9741426771
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Thananun.pdf 2.03 MB151 2025-07-25 21:38:43
ใช้เวลา
0.022124 วินาที

ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ
Title Contributor Type
การพัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ
อุทุมพร จามรมาน
ดวงเดือน อ่อนน่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
มโนทัศน์การบริหารสถานศึกษาเพื่อให้เกิดความเป็นเลิศอย่างเสมอภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
แทนไท ลิ้มสกุล;ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ;พร้อมพิไล บัวสุวรรณ;สุดารัตน์ สารสว่าง

บทความ/Article
อุทุมพร จามรมาน
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมจริยธรรมสำหรับนักศึกษาครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนะ กสิภาร์;อุทุมพร จามรมาน;วิชัย วงษ์ใหญ่
มานิตย์ สิทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือการตรวจสอบคุณภาพภายในด้านการบริหารงานบุคลากร ของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อุทุมพร จามรมาน;สบสันติ์ อุตกฤษฏ์
ศิริกุล คล่องคำนวณการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการทำนายของโมเดลการคัดเลือกผู้สมัครเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาระหว่างวิธีการสอบร่วมกับวิธีการคัดเลือกเองของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เอื้อพงศ์ จตุรธำรง
วารุณี พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือระบุเด็กที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสาตร์ ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สุรีพร ศิริมาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของความสนใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ศธิดาพร อุทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของแพทย์ที่พึงปรารถนาในทัศนะของผู้ป่วย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วีณา ศิริสุข;อรทัย รวยอาจิณ;วรรณวิภา ปสันธนาทร;อุทุมพร จามรมาน
เบญจวรรณ อิทธิจารุกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง ลักษณะทางสังคม เศรษฐกิจ ประชากร และวิธีศึกษากับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;วินัย รังสินันท์
วานิช มาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความถนัดทั่วไปของนักเรียนมัธยมศึกษาที่พิการทางกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เบญจา ชลธาร์นนท์
กิตติศักดิ์ อุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคะแนนสอบระหว่างการให้น้ำหนักคะแนนรายข้อเท่ากัน ตามทฤษฎีมาตรฐานเดิม กับการให้น้ำหนักคะแนนรายข้อต่างกันตามทฤษฎีการสนองตอบข้อกระทง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
นภา กาญจนกิจโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาทางวินัยของนักเรียนมัธยมศึกษา ในเขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อมรกุล ศรีงามผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลวิเคราะห์แบบสอบอุปมาอุปไมย ด้วยคลาสสิคอลโมเดลกับราสชโมเดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อวยพร วิบูลย์กาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอันดับการเลือกและคะแนนสอบคัดเลือก กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจำนวนปีที่ใช้ในการศึกษา ของนิสิตสาขาสังคมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2518-2521
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
อัญญา กรคณิตนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สถานภาพทางเศรษฐกิจสังคมของครอบครัวนักเรียน โรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุภางค์ จันทวานิช
เอมอร จังศิริพรปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ดวงเดือน อ่อนน่วม
ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความเหนื่อยหน่ายของครูประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
โศภิต พุฒขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
นิตยา พลดงนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเกณฑ์การตรวจสอบผลการประกันคุณภาพของคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;ทองอินทร์ วงศ์โสธร
ลดาวรรณ บัวผัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุวัฒนา อุทัยรัตน์
เพ็ญพรรณ กรึงไกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความตรงของผลการวัดสติปัญญาตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Phadungchai Pupat;อุทุมพร จามรมาน;ชอบ ลีซอ
ผดุงชัย ภู่พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคะแนนของแบบสอบความเรียงที่ได้จากวิธีการตรวจต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
อรุณี เร้าอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าฟังก์ชันสารสนเทศของแบบสอบเลือกตอบต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
อัญฑิกา ดิษเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการละคำต่างตำแหน่งของแบบทดสอบโคลชที่มีต่อคะแนนสอบ ของนักเรียนต่างระดับการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
นิคม ทองบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบภาคปฏิบัติหมวดวิชาคหกรรมศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
เทียนพร รังษีอนุวัตรกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคงที่ของค่าพารามิเตอร์ความยากในการวิเคราะห์ ข้อกระทงด้วยราสช์โมเดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สมพร บุญอิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจวิทยานิพนธ์ของนิสิตบัณฑิตศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. 2486-2520
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ภัทรา พรประศาสน์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียงลำดับตัวเลือก และการวางรูปแบบการพิมพ์ของข้อกระทงต่อคะแนนสอบ และค่าความเที่ยงของแบบทดสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ชุมพล เขมาปทุมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กับองค์ประกอบที่เกี่ยวข้อง : การสังเคราะห์งานวิจัยเชิงปริมาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
ยุวดี บุณยศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทบรรณารักษ์ในการออกแบบห้องสมุดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นวนิตย์ อินทรามะ ;อุทุมพร จามรมาน
ทิพย์วัลย์ ตุลยะสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าประมาณพารามิเตอร์ จากแบบแผนการสุ่มตัวอย่างต่างแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สรชัย พิศาลบุตร
สมชัย วงษ์นายะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อทางสุขภาพกับสุขภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ประนอม โอทกานนท์
แสงทอง พากย์สุขี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา การศึกษาเฉพาะกรณีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุภางค์ จันทวานิช
มนตรี อนันตรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรวัดขวัญของครูประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
จักรินทร์ พรมภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการวิเคราะห์ข้อสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พงษ์ศักดิ์ พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความซื่อสัตย์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน
สุดใจ ขันทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับความเป็นครูมืออาชีพ ระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
กมลมาลย์ ชาวเนื้อดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างโมเดลสามระดับของข้อมูลตัวแปรที่ส่งผลต่อคุณภาพนักเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครโดยใช้โปรแกรมเอ็มแอลวิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;Rowlinson Peter
สุบิน ยุระรัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยการตรวจให้คะแนนแบบพหุวิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;สุมาลี ชิโนกุล
อารี มากมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ระบบประกันคุณภาพของคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์ตามแนวทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;ทองอินทร์ วงศ์โสธร
ลลิตา จันทร์แก้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของความสนใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
ศธิดาพร อุทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ของจำนวนช่วงกับประเภทของคำตรงกลาง ที่มีต่อการเลือกตอบคำตรงกลางในมาตรประมาณค่า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน
มาลี เตชะไตรศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลุ่มผู้ประเมินที่เหมาะสมในการประเมินคุณภาพโรงเรียนประถมศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;เอมอร จังศิริพรปกรณ์
ขนิษฐา ยารวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดวงเดือน อ่อนน่วม
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์เพลงที่ใช้ในกิจกรรมการสอนร้องเพลงในโรงเรียนประถมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม;ณรุทธ์ สุทธจิตต์
ยุพิน รัตน์ เถลิงศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการการเรียนการสอนโดยการประยุกต์แนวคิดการใช้ปัญหาเป็นหลัก ในการเรียนรู้เพื่อสร้างเสริมสมรรถภาพทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม;ปานทอง กุลนาถศิริ
ยุรวัฒน์ คล้ายมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาล ที่เรียนโดยใช้เรื่องเชิงคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
พวงรัตน์ พุ่มคชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาเชิงตรรกศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
เพ็ญรุ่ง เพ็ชรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการเรียนรู้จากการปฏิบัติผสานการชี้แนะ เพื่อเสริมสร้างการรับรู้ความสามารถของตนของครูอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรชา ตุลานันท์;ดวงเดือน อ่อนน่วม
อรพรรณ บุตรกตัญญู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนประถมศึกษาที่เข้าร่วมโครงการรุ่งอรุณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุวรรณี ฮั่วจั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง โดยใช้เมตาคอคนิชัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สมบัติ โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนเรื่องปริมาตร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างนักเรียนที่มีความสามารถในการอนุรักษ์ปริมาตร กับนักเรียนที่ไม่มีความสามารถในการอนุรักษ์ปริมาตร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
กาญจนา กิมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนของครูสังกัดสำนักงานการศึกษาเอกชน ที่ได้รับการฝึกอบรมจากโครงการฝึกอบรมครูประจำการ ในการสอนสอดแทรกจริยธรรมตามหลักสูตรประถมศึกษา ตามการรับรู้ของครู และ นักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อำไพ สุจริตกุล;ดวงเดือน อ่อนน่วม
เกตุมณี มากมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
นงลักษณ์ ศรีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ปริศนา ใจทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนของครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ ที่ได้รับการฝึกอบรมจาก โครงการฝึกอบรมครูประจำการ ในการสอนสอดแทรกจริยธรรม ตามหลักสูตรประถมศึกษาตามการรับรู้ของครูและนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อำไพ สุจริตกุล;ดวงเดือน อ่อนน่วม
อาภรณ์ ปรีดาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชนิดและสาเหตุของการคูณผิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
อารีย์ อัศวปราการกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุทุมพร จามรมาน;ดวงเดือน อ่อนน่วม
ธนนันท์ ธนารัชตะภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการสอนโดยใช้กระบวนการสื่อสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ประภาวดี เทพทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดคำนวณโดยประมาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้บทเรียนแบบโปรแกรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
วรรณี วิมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการใช้กระบวนการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ตามแนวคิดของทอร์แรนซ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ศศิรัศม์ สริกขกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยการสอนตามแนวคิดของสเติร์นเบอร์ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
กนิษฐา พวงไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หนังสือเรียนคณิตศาสตร์ในระดับประถมศึกษา ของกระทรวงศึกษาธิการที่ประกาศใช้ในปี พ.ศ. 2527-2534
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
เอื้อมพร หมอนลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเพิ่มพูนความสามารถ ในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์สูงทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
วัฒนารี ทวิวรดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดของทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถ ในการถ่ายโยงการเรียนรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม ;ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา
ไพจิตร สดวกการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
อาภาภรณ์ หวัดสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างนักเรียนที่ได้รับการฝึกโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน แบบเลือกลำดับขั้นในการฝึกเองและแบบฝึกตามลำดับขั้นที่กำหนดให้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ปิยสุดา ขัติยะวรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาลโดยใช้การประเมินผลแบบพอร์ทโฟลิโอ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ปิยรัตน์ โพธิ์สอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยใช้ภาพกับไม่ใช้ภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุมาลี วงศ์ยะรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมซินเนคติกส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ขจิตพรรณ ประดิษฐพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคณิตศาสตร์เรื่องร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
นฤมล เพ็ชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางสำหรับผู้ปกครอง ในการสนับสนุนการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนสาธิตสังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
จินดา ทั่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้เกมในการสอนซ่อมเสริมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ชบา คำชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กิจกรรมเสริมทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์สูงทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม ;พิตรวัลย์ โกวิทวที
กรรณิกา อุ่นแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถด้านมิติสัมพันธ์กับความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สี่ ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
กมล ชื่นทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างลำดับขั้นเนื้อหาวิชาจากการวินิจฉัยการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง "จำนวนเต็ม" ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พร้อมพรรณ อุดมสิน ;ดวงเดือน อ่อนน่วม
จินดา ลิ่มถาวรศิริพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวินิจฉัยการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา เขตการศึกษา 12
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
นงลักษณ์ เสมอภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์แบบสอดแทรกมโนทัศน์ทางจริยธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อำไพ สุจริตกุล;ดวงเดือน อ่อนน่วม
จินดา นิลแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะและการปฏิบัติของผู้มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
อัญชลี สารรัตนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนดนตรีสากลขั้นพื้นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ขลุ่ยรีคอร์เดอร์และใช้การขับร้อง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม;อราวรรณ บรรจงศิลป
สุมาลี ขจรดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินการสอนสำหรับครูประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
นิราศ จันทรจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเล่นของเด็กในกรุงเทพมหานคร ระหว่าง พ.ศ. 2485-2538
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สินีนารถ นรินทร์สรศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้เกมคณิตศาสตร์ในการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และสำนักด้านจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
รุ่งอรุณ ลียะวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความรู้และความตระหนักในประวัติศาสตร์ไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การสอนแบบเล่าเรื่อง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
รัตติยา หงษ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบเน้นประสบการณ์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
อภิรักษ์ อติพลอัครพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการดำเนินงานโครงการนำร่องของศูนย์พัฒนาอัจฉริยภาพเด็กและเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
จุฑามณี พิมพ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดจันทบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุปราณี แพร่ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
ยุรวัฒน์ คล้ายมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซ่อมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุพรรณี คงกะนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดเลขในใจของนักเรียนชั้นประถมศึกปีที่ 3 โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุนทรี สุกาญจนาเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมบูรณาการคณิตศาสตร์กับวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสอนแบบโครงการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
สุคนธ์ทิพย์ ตาสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ห้า ที่มีแบบการคิดต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
โสภาพรรณ ศิริรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรดนตรีในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
สมบัติ กระจ่างยุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์สูง โดยใช้เมตาคอคนิชัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
สมบัติ โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีตามแนวคิดคอนสตรัคชั่นนิสต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม
นันทกา พึ่งเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การเรียนการสอนแบบโฟร์แม็ทซิสเต็ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงเดือน อ่อนน่วม;พิตรวัลย์ โกวิทวที
เหมวรรณ ขันมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพของนักเรียนซ้ำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2529 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
อำนวย เหมือนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะการหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างนักเรียนที่ได้รับการฝึกโดยครูกับคอมพิวเตอร์ช่วยสอนและครูกับหนังสือแบบฝึกหัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ดวงเดือน อ่อนน่วม
รำภา มีวิทย์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,185
รวม 3,192 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 198,850 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,691 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 115 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 74 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 200,740 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28