สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์. การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active Learning): กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active Learning): กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา นิติธรรม จันทร์แจ่ม;นพมณี เชื้อวัชรินทร์;สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์ | บทความ/Article |