แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการบริการของศูนย์บริการการกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี
Independent study title service quality of Thammasat Sports Center at Thammasat University, Rangsit Campus, Pathum Thani Province

keyword: การบริการลูกค้า
ThaSH: การออกกำลังกาย -- เครื่องมือและอุปกรณ์
Classification :.DDC: 352.35
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการบริการของศูนย์บริการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับคุณภาพการบริการของ ศูนย์บริการการกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ได้แก่ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ รายได้ ประเภทสมาชิก ประเภทกีฬาที่ใช้บริการบ่อยที่สุด ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ สมาชิก ของศูนย์บริการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวน 432 คน กลุ่มตัวอย่างจำนวน 208 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติ ค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และทดสอบความแตกต่างของแต่ละกลุ่มด้วยวิธีการของ แอล เอส ดี การพิสูจน์สมมติฐานทางสถิติมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.005 ผลจากการวิจัย1) ผลการวิเคราะห์ระดับคุณภาพการบริการของศูนย์บริการการกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ให้ระดับคุณภาพการบริการ ในภาพรวม อยู่ในระดับสูง ( = 3.9675) เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ระดับคุณภาพการบริการอยู่ในระดับสูงทุกด้าน 2) จากการทดสอบสมมติฐาน เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของการบริการของ ศูนย์บริการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีปัจจัยส่วนบุคคลด้าน เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ต่างกัน ให้ระดับคุณภาพ การบริการของศูนย์บริการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยรวม ไม่แตกต่างกัน ยกเว้น ประเภทสมาชิก และประเภทกีฬาที่ใช้บริการบ่อยที่สุด มีระดับคุณภาพการบริการของ ศูนย์บริการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยรวม แตกต่างกัน
Abstract: This research aimed 1) to investigate the service quality of Thammasat Sports Center, Rangsit Campus, Pathum Thani Province, and 2) to compare the service quality level of this Sports Center provided for the members. The comparison was based on the members’ Personal factors including gender, age, educational level, occupation, income and membership type as well as types of sport facility that were most frequently used. The research population consisted of 432 members at the Sports Center and the sample was 208 members. The research instrument used for collecting data a questionnaire. The statistics used to analyze the data were frequency, percentage, average, standard deviation, t-test, F-test, and group differentiation test by LSD method at the level 0.05. From the research: 1. It was found that the overall service quality of Thammasat Sports Center, Rangsit Campus, Pathum Thani Province was at a high level ( = 3.9675). When considering each aspect, it was found that all levels of service quality were high. 2. According to a hypothesis test used to compare the differences in service quality at this sports center based or the members’ Personal factor, it was found that the members with different genders, ages, educational levels and incomes did not experience different levels of service quality. However, the types of members and the types of sport facility that were most frequently used showed different levels of overall service quality. .
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Created: 2560
Modified: 2560-01-12
Issued: 2560-01-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 352.35 ร647ค 2558
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8591496.pdf 1.63 MB78 2025-11-10 15:47:35
ใช้เวลา
-0.97153 วินาที

รุ่งหิรัณย์นภัส อินรอด
Title Contributor Type
คุณภาพการบริการของศูนย์บริการการกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รุ่งหิรัณย์นภัส อินรอด
เรืองเดช เร่งเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
เรืองเดช เร่งเพียร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ซื้อขนมของฝากร้านเอ็ม เอ็ม โมจิ ในจังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เรืองเดช เร่งเพียร
สุชาวดา อังศุกุลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ในส่วนประสมการตลาดกับการตอบสนองของผู้สูงอายุในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเขตพื้นที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สอาด บรรเจิดฤทธิ์ ;เรืองเดช เร่งเพียร
ฐิติวรดา ธวัชชัยวิรุตษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน ;เรืองเดช เร่งเพียร
สุชิน พันธุ์เอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการของศูนย์บริการการกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เรืองเดช เร่งเพียร
รุ่งหิรัณย์นภัส อินรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา = The causal relationship of the factors affecting employees’ quality of working life in manufacturing ele
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เรืองเดช เร่งเพียร
คนึงนุช ดีโป
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,513
รวม 6,513 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 178,361 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 178,389 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104