| การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนที่ส่งเสริมคุณลักษะ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา ในการสร้างความรู้ตามแนวคอนสตรักติวิซึม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
 | สุมาลี กาญจนชาตรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวรรณคดีไทยตามทฤษฎีการตอบสนองของผู้อ่านเพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการตอบสนองต่อวรรณคดี การอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดไตร่ตรองของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ไพฑูรย์ สินลารัตน์;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | พรทิพย์ ศิริสมบูรณ์เวช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้วิธีวงจรการเรียนรู้ในการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ที่มีต่อสัมฤทธิผลและพฤติกรรมการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
 | จันทร์พร พรหมมาศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมผลการเรียน ของนักเรียนด้อยสัมฤทธิ์ระดับประถมศึกษา โดยใช้เทคนิคการสอนเสริมเพื่อนต่างระดับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
 | บรรเจอดพร รัตนพันธุ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาองค์ประกอบสำคัญและองค์ประกอบคงที่ ที่มีอิทธิพลต่อการทำนายเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ทัศนาพร กันพรหม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการร่วมมือและการแข่งขันที่มีต่อนักเรียน ในการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบสืบสอบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สิริอรวัลคุ์ พูนพาณิชย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้ครูในระดับมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สมชาย ชูชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมเสริมหลักสูตร วิชาวิทยาศาสตร์กับเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุจิรัฏ คงเกียรติขจร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างบทเรียนแบบโปรแกรมวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง  ไฟฟ้าสถิต  สำหรับระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 โรจนี จะโนภาษ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | จำเนียร ร่มโพธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ตรองพจน์ รุกขวิบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรวิทยาศาสตร์ ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ชนิตรา สิทธิใส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของครูและนักเรียนของโรงเรียนพณิชยการ เกี่ยวกับหลักสูตรวิทยาศาสตร์ของ สสวท. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | จำรูนศรี ทองมาก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างชุดการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง  ความร้อนในชีวิตประจำวัน  สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ชัยยงค์ พรหมวงศ์;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ลัดดาวรรณ เจริญศักดิ์ศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ กับการอ่านวารสารทางวิทยาศาสตร์ และการชมรายการวิทยาศาสตร์ทางโทรทัศน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ชูจิต ตันอรรถนาวิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการสอนแบบสืบลอบชนิดที่ครูและนักเรียนช่วยกันถาม กับชนิดที่ครูเป็นผู้ถาม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | พรพิมล ชาญชัยเชาว์วิวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การทำนายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์โดยองค์ประกอบคัดสรรที่เป็นลักษณะของนักเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | จันทร์พร วงศ์สถิรยา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติทางวิทยาศาสตร์ กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม เขตศึกษาสาม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | จรัญ สวัสดิ์ถาวร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ เรื่อง  ไฟฟ้าและเครื่องอำนายความสะดวก  โดยใช้บทเรียนแบบโปรแกรมแบบสไลด์-เทป กับการสอนแบบปกติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ธีรชิต หอมโกศล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอรูปแบบการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรวิทยาศาสตร์ สำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุทิน สกลนุรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษากับความสามารถ ในการปฏิบัติงานของบัณฑิตการศึกษา ปีการศึกษา 2518-2520 สายวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ปรีชา สัมฤทธิ์ผล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเจตคติของครูวิทยาศาสตร์และครูสาขาอื่น ที่มีต่อการใช้มาตรการทางสังคมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นวลศรี รัตนสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วรรณดี วรรณศิลป์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของครูต่อนักเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | อ้อทิพย์ โห้งาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนด้วยวิธีการแบ่งกลุ่มแบบต่างๆ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | อัญชลี ศรัทธานุศาสตร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์ในการทำโครงงานวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วนิดา ฉัตรวิราคม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนตามแนวคิดอินเตอร์แอกทีฟคอนสตรักติวิสต์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ และการนำเสนอผลงานวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
 | วัชราภรณ์ แก้วดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบช่วยเสริมศักยภาพ เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดขั้นสูงของนักศึกษาพยาบาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา
 | ฤทัยรัตน์ ธรเสนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการตรวจแก้ไขงานเขียนด้วยวิธีการสามวิธีที่มีต่อ ความสามารถในการเขียนความเรียงภาษาไทย และเจตคติต่อการตรวจแก้ไขงานเขียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | เด่นดาว ชลวิทย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทักษะปฏิบัติในการปฏิบัติการทดลองเคมีของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนสาธิตสังกัดทบวงมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | พรพรหม สัมฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเรียนทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 : การศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุภร ปุริสังคหะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความต้องการครูวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ธงชัย อินทรพาณิชย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้เทคนิคการสอนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ที่มีต่อการเปลี่ยนมโนทัศน์ ที่คลาดเคลื่อนของนักเรียนในวิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | บรรจง สิทธิ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมความสนใจทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เขตการศึกษา 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | กนกวรรณ สีมาส่งเสริม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเลือกใช้ความรู้ความคิด ในการแก้ปัญหาวิชาฟิสิกส์กับภูมิหลังของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | กนกศรี ทองฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบสัมฤทธิ์การเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป ด้วยวิธีสอนแบบสาธิต กับวิธีสอนแบบศูนย์การเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุมน โอสถานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่รู้และไม่รู้วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรมของบทเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | บัญญัติ ชำนาญกิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาวิเคราะห์โครงงานวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา พุทธศักราช 2529-2531 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุรางค์ สากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ในหนังสือเรียนวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | อัมพร ปัญญา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ แบบสืบสอบชนิดที่ใช้และไม่ใช้ศูนย์การเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุกัญญา ศรีสุขวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมผลสำเร็จในการเรียนวิทยาศาสตร์ ตามการรับรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์สูง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ธาริณี เจียรวัฒนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนมัธยมศึกษาและในโรงเรียนประถมศึกษา ตามโครงการขยายโอกาสทาง การศึกษา เขตการศึกษา 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | เจริญศรี ชมภูผล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยอ่านบทเรียนก่อนและหลังการเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ธนัฐ กรอบทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | กรรณิกา แจ้งหมื่นไวย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความเข้าใจระหว่างความเข้าใจในการประยุกต์ใช้กับการใช้ความรู้วิชาฟิสิกส์ ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ไทยปัญญา จันปุ่ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียน ที่มีผลสัมฤทธิ์ต่ำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่เรียนซ่อมเสริมโดยเพื่อน และกลุ่มที่เรียนซ่อมเสริมด้วยตนเองโดยใช้สื่อประสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | มัณฑนา บุญจันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างกลุ่มที่มีการเฉลยข้อสอบย่อยระหว่างภาคทันที กับกลุ่มที่มีการเฉลยข้อสอบหลังการสอบย่อยระยะหนึ่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ชื่นจิตร สังข์คงเมือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของครูวิทยาศาสตร์ในการสอนซ่อมเสริม วิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ศิริวรรณ ไชยภักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างชุดการสอนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง "ธรรมชาติของน้ำ" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ชัยยงค์ พรหมวงศ์;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ผ่องศรี หล่อศิริไพบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อกิจกรรมปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุภาคย์ สุวรรณเวลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์เกษตร ระหว่างนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิชาอาชีพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุพจน์ อรุณรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทักษะปฏิบัติการเคมีและความหลอดภัยในการปฏิบัติการเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ธีรพล จิณแพทย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มโนทัศน์เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ทิพย์วิมล เปี่ยมสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจลักษณะของความรู้ทางวิทยาศาสตร์ กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | กนกศักดิ์ ทองตั้ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัญหาการเรียนเคมีคำนวณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วันทนา เชื่อมวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เขตการศึกษา 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นิรันดร์ ร่มพุดตาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับการสอนซ่อมเสริมอย่างมีประสิทธิภาพในวิชาฟิสิกส์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นิรันดร์ สุวรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการเชื่อมสัมพันธ์ มโนทัศน์วิทยาศาสตร์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เขตการศึกษา 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | อดิสัย ทุมวงษา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพการจัดการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา ในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เขตการศึกษา 7 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช,
 | ศุภชัย ทวี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อุบัติเหตุและความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการเคมี ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สมศรี เซี๊ยกสาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับการดำเนินการทำโครงงานวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วารี รุจิวโรดม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้คำถามของครูในการเรียนการสอนวิชาเคมี ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตการศึกษา 11 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ประคอง กรรณสูติ ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | เดชณรงค์ สุภิมารส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในระดับมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นุชนาฎ ฐิติโภคา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจลักษณะของความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการตั้งคำถามตามแนวคิดแบบสืบสอบ กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | เจริญ ศรีเพชรพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างสมการทำนายความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ จากความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ภารดี ธนูเทพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อุบัติเหตุและการป้องกันอุบัติเหตุในห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ภัทรจันทร์ ใจสว่าง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ที่ใช้เทคนิคการแข่งขันแบบต่างๆ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | มณีภรณ์ ทฤษณาวดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่ ระหว่างกลุ่มที่มีการทดสอบย่อยทุกสัปดาห์ กับกลุ่มที่มีการทดสอบย่อยทุกหน่วยการเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สันติ ศรีประเสริฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์ ครูวัดผล และผู้บริหาร เกี่ยวกับปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการประเมินผลการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สรยุทธ สืบแสงอินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบมโนทัศน์เกี่ยวกับมลภาวะ ระหว่างนักเรียนโปรแกรมวิทยาศาสตร์ ที่เรียนวิชาชีววิทยาและไม่เรียนวิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุนีย์ พัฒน์จารีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างโมดูลการสอน เรื่องไฟฟ้าสถิตย์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วสุมดี นาคธร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้อาคารสถานที่และวัสดุอุปกรณ์ของโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | บุญมี พันธุ์ไทย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีรูปแบบการคิดต่างกันในโรงเรียนสาธิตในสังกัดมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ประสานวงศ์ บูรณะพิมพ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของนักเรียนนายร้อยเกี่ยวกับหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ร้อยโท โอสถ ภาวิไล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ระหว่าง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วีระชาติ สวนไพรินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ หก ระหว่างกลุ่มที่มีการทดสอบย่อยประจำหน่วยการเรียน กับกลุ่มที่มีการทำแบบฝึกหัด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุรสิงห์ นิรชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของครูวิทยาศาสตร์และครูช่าง เกี่ยวกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับช่างอุตสาหกรรม ตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2527 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สามารถ หอประสิทธิ์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบมโนทัศน์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนในเขตเมืองกับเขตชนบท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | รัตน์สุณี เลิศชวลิตสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์มหาบัณฑิตทางการศึกษาวิทยาศาสตร์ พ.ศ. 2518-2526 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | เพ็ญพิศ ประวีณวรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้ความรู้วิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ ให้เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ศุภชัย กิจวานิชเสถียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กับสภาพแวดล้อมทางบ้านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตศึกษา 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุมาลี สังข์ศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้และปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนในวิชาฟิสิกส์ มัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นพดล ทองอยู่สุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของอาจารย์และนักศึกษา เกี่ยวกับสมรรถภาพอาจารย์วิทยาศาสตร์ ในวิทยาลัยครูภาคใต้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุรพล ไพโรจน์ประยูร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มโนทัศน์ทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | จิตรารมภ์ ทองนิ่ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เคยทำและไม่เคยทำโครงงานวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | คณิน นาคะไพบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ชีวภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ฉันทนา เชาว์ปรีชา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนที่เลือกพฤติกรรมด้านพุทธิพิสัย ในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | มณีรัตน์ เพคยางกูร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิทยาศาสตร์ภาคคำนวณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ดรุณี กิตติวิริยะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและเจตคติต่อความปลอดภัย ในห้องปฏิบัติการเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ดิเรก หุ่นสุวรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาวิทยาศาสตร์โดยการเรียนจากโมดูลกับการเรียนจากครูซึ่งสอนแบบสืบสอบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ประภาพรรณ ไชยวงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัญหาการเรียนการสอนวิชาเอกวิทยาศาสตร์ระดับปริญญาตรีในวิทยาลัยครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | ประสิทธิ์ มณีไสย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สมรรถภาพของครูมัธยมศึกษาตามความต้องการของชาวเชียงใหม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุพจน์ ศุภกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้เทคนิคการสอนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วิภา เกียรติธนะบำรุง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของอาจารย์และนักศึกษา เกี่ยวกับการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาช่างอุตสาหกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | นพวรรณ ชอนตะวัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อการสอนวิทยาศาสตร์กับเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ ของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | พิมพ์มาศ สุทธนารักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีระหว่างกลุ่มที่สอนเสริมโดยครูกับกลุ่มที่สอนเสริมโดยเพื่อนนักเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | พิสุทธิ์ พฤกษะวัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลการสอนวิทยาศาสตร์ แบบศูนย์การเรียนกับแบบบรรยายประกอบการสาธิต ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | หยกฟ้า วิจิตร์แสงศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษามโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาเคมีของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วราภรณ์ ถิรสิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนโน้ตสากลของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากการสอนที่ใช้เปียโนกับการสอนที่ใช้ บัตรคีย์บอร์ด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุนันท์ สุขเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเลือกใช้พฤติกรรมด้านพุทธิพิสัยในการแก้ปัญหาวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ระดับสูง ปานกลาง และต่ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สมโพชน์ แก้วถาวร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาแบบการเรียนการสอนที่ใช้เทคนิคการเรียนรู้ด้วยการรับใช้สังคม เพื่อสงเสริมความตระหนักในการรับใช้สังคม ทักษะการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;สุภางค์ จันทวานิช
 | ชวาลา เวชยันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบการเรียนการสอนแบบจัดกรอบมโนทัศน์สำหรับวิชาชีววิทยา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุนีย์ สอนตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัญหาการประเมินผลการเรียนการสอนของครูวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สิรินทร สุนทราภิวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร การสืบสอบและการจัดการการเรียนรู้ โดยอิงทฤษฎีถ้อยความและแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ชื่นชนก โควินท์
 | บุญสม ทับสาย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจความรู้ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนจากแบบเรียนวิทยาศาสตร์ ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | โสภาพรรณ แสงศัพท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วีระเดช เชื้อนาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ตัวแปรจำแนกนักศึกษาที่สำเร็จกับไม่สำเร็จตามเวลา ของหลักสูตรระดับปริญญาตรีในระบบการศึกษาทางไกล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;ทวีวัฒน์ ปิตนนท์
 | ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ของนักเรียนมัธยมศึกษาในโรงเรียนเขตอุตสาหกรรม และในโรงเรียนเขตเกษตรกรรม เขตการศึกษา 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | สุธี พรรณหาญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบและเงื่อนไขของกระบวนการเรียนการสอน แบบสืบสอบในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กรุงเทพมหานคร : การศึกษาพหุกรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
 | เรขา ทองคุ้ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |