แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภค อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
Marketing mix factors affecting the decision in buying previously owned house of consumers in Lam Luk Ka district, Pathum Thani province

Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

keyword: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: การซื้อบ้าน -- ปทุมธานี
Classification :.LCCS: HD1381.5.T5
; การตัดสินใจซื้อ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
; บ้านมือสอง
Abstract: การศึกษาเรื่อง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดประกอบด้วย ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง/ช่องทางการจัดจำหน่าย และปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาดเพื่อนำผลไปใช้ในการวางแผนการประกอบธุรกิจบ้านมือสอง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนด้านต่าง ๆ และเป็นการลดความเสี่ยงในการลงทุนที่อาจจะขึ้นได้ โดยการศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูล จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 กลุ่มตัวอย่าง และทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปทางสถิติ ประกอบด้วย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน รวมทั้งทำการทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยระหว่างกลุ่มตัวอย่าง 2 กลุ่ม ที่อิสระจากกัน เพื่อหาความสัมพันธ์ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ปรากฏผลการศึกษาออกมาดังนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งที่สนใจและไม่สนใจซื้อบ้านมือสอง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามที่สนใจซื้อบ้านมือสอง พบว่าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 31 - 35 ปีมีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาอยู่ที่ระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 10,001 - 25,000 บาท มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวอยู่ที่ 4 - 6 คน ลักษณะที่อยู่อาศัยเป็นแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีระยะเวลาในการอาศัยอยู่ในบ้านหลังปัจจุบันที่ 4 - 5 ปี และพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามที่สนใจซื้อบ้านมือสอง ส่วนใหญ่มีลักษณะการจ่ายชำระเงินในการซื้อบ้านเป็นแบบผ่อนชำระเป็นแบบผ่อนระยะยาว 15 ปี และพบว่าผู้ตอบ แบบสอบถามที่ไม่สนใจซื้อบ้านมือสอง ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงเช่นเดียวกัน มีอายุ 25 - 30 ปีมีสถานภาพสมรส ระดับการศึกษาอยู่ที่ปริญญาตรี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001 - 25,000 มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวมากที่สุดอยู่ที่ 4 - 6 คน ลักษณะที่อยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีระยะเวลาในการอาศัยอยู่บ้านหลังปัจจุบันอยู่ที่ 8 ปีขึ้นไป และส่วนใหญ่มีลักษณะการชำระเงินในการซื้อบ้านแบบการซื้อแบบผ่อนระยะยาว 15 ปี การวิเคราะห์ข้อมูลด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้าน ซึ่งในส่วนของผู้ที่สนใจซื้อบ้านมือสอง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญในระดับมากทุกด้าน ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สภาพบ้าน รูปแบบของบ้านมีความสวยงาม ด้านราคา ได้แก่ ราคาต้องมีความเหมาะสมกับสภาพของตัวบ้าน ด้านทำเลที่ตั้ง/ช่องทางการจัดจำหน่าย คือ การคมนาคมสะดวกรวดเร็ว มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ฯลฯ และด้านส่งเสริมการตลาด คือ มีบ้านตัวอย่างหรือแฟ้มสะสมผลงานให้ลูกค้าพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อบ้าน และในส่วนของผู้ตอบแบบสอบถามที่ไม่สนใจซื้อบ้านมือสอง พบว่า ให้ความสำคัญมากที่สุดในปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สภาพบ้าน รูปแบบของบ้านมีความสวยงาม ด้านราคา ได้แก่ ราคาต้องมีความเหมาะสมกับสภาพของตัวบ้าน ด้านทำเลที่ตั้ง/ช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ การคมนาคมสะดวกรวดเร็ว มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ฯลฯ และด้านส่งเสริมการตลาด ได้แก่ มีบ้านตัวอย่างหรือแฟ้มสะสมผลงานให้ลูกค้าพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน การวิเคราะห์ข้อมูลของปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อและไม่ซื้อบ้านมือสอง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามที่สนใจซื้อบ้านมือสองให้ความสำคัญอยู่ในระดับมาก เป็นลำดับที่หนึ่งคือ ปัจจัยด้าน สภาพแวดล้อมในละแวกบ้านที่เราสามารถตรวจสอบได้ ลำดับที่สอง ได้แก่ เพราะบ้านมือสองมีราคาถูกกว่าบ้านมือหนึ่งลำดับที่สาม คือ เพราะผู้ซื้อสามารถเลือกทำเลของบ้านได้ด้วยตนเอง ลำดับที่สี่ เพราะบ้านหลังเดิมคับแคบ ลำดับที่ห้า และเพราะสามารถต่อรองราคากับผู้ขายได้ลำดับที่หก เพราะบ้านมือสองพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีไม่ต้องกังวลว่าจะก่อสร้างไม่เสร็จ และลำดับที่เจ็ด เพราะบ้านมือสองสามารถปรับปรุงหรือรีโนเวทให้เหมือนใหม่ได้ และในส่วนของผู้ตอบแบบสอบถามที่ไม่สนใจซื้อบ้านมือสอง พบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการไม่สนใจซื้อบ้านมือสองอยู่ในระดับมากที่สุดเป็นลำดับแรก ได้แก่ เพราะกังวลเรื่องประวัติของบ้านมือสอง ลำดับที่สองอยู่ในระดับมากที่สุดเพราะชอบบ้านมือหนึ่งมากกว่าบ้านมือสองลำดับที่สามอยู่ในระดับมาก เพราะสภาพบ้านมือสองอาจมีความทรุดโทรม และลำดับอยู่ในระดับมาก เพราะไม่สามารถประเมินราคาค่าซ่อมบ้านได้หากทำการซ่อมแซม จากการเปรียบเทียบความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้ตอบแบบสอบถามในการซื้อบ้าน จำแนกตามจำนวนผู้ที่สนใจและไม่สนใจซื้อบ้านมือสอง โดยการทดสอบความแตกต่างของคะแนนค่าเฉลี่ยรวมในแต่ละด้าน โดยวิธีการ t-test ณ ระดับความเชื่อมั่น ที่ 95 %พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามที่สนใจและไม่สนใจซื้อบ้านมือสองมีการมองปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านที่แตกต่างกันดังนี้ พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามทั้ง 2 กลุ่ม ให้ความสำคัญแตกต่างกัน ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สภาพบ้าน รูปแบบของบ้านมีความสวยงาม ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05ปัจจัยด้านราคาได้แก่ วงเงินสินเชื่อและระยะเวลาการผ่อนชำระ ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และด้านปัจจัยด้านการส่งเสริมการขาย ได้แก่ การมอบส่วนลดพิเศษ ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านอื่น ๆ พบว่าไม่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: This research focused on the Marketing Mix Factors Affecting the Decision in Buying Previously Owned House of Consumers in Lumlukka District, Pathum Thani Province. The marketing mix factors covered product, price, place and promotion, which were used for the development and suggestions regarding second hand houses. The results of this study will be used in future strategic planning and in order to reduce the risk of investment. The sample consisted of 400 people in Lumlukka District who wanted to buy houses. This study involved analysis by using the SPSS program to show frequency, percentages, means, S.D., and also to run an independent samples t-test to compare the differences in the means of the two groups. The demographic data showed the two groups who were interested or not interested in buying a previously owned house. The results showed that most of the people who were interested in buying a previously owned house were married, female, aged 31 - 35 years old, with a bachelor’s degree. They were employees at private companies and earned 10,001 - 25,000 baht. The average number of their family members was 4 - 6 persons. They had lived at home for 4 - 5 years, had single - storey houses and made payments in installments to purchase houses over the long-term of 15 years. The demographic data showed the two groups that had no interest in buying a previously owned house. The results showed that for most people who had no interest in buying a previously owned house, a majority of the questionnaire respondents were female, 25 – 30 years old, and married. They graduated with a bachelor’s degree. They were employees at private companies and earned 10,001 - 25,000 baht. The average number of their family members was 4 - 6 persons. They had lived at home for 8 years, had single - storey houses and made payments in installments to purchase houses over the long-term of 15 years. The marketing mix factors affecting the decisions of the consumers were considered. In terms of the respondents who are interested in buying a previously owned house, the most important factors were ranked as follows: product factor, price factor, place factor and promotion factor. The respondents ranked every factor that affected their decision to buy a previously owned house at the high level in the following order. In terms of product, it was the house style and beauty; in terms of price, it was that the condition of the house matched the price. For place, it was the convenience of transportation and the airport rail link, etc. For promotion, which was ranked at the high level, it was the example of the house design which could be considered before buying. In terms of the respondents who had no interest in buying a previously owned house, the respondents ranked factors that affected their reasons for buying a previously owned house at the highest level in the following order. In terms of product, it was the house style and beauty; in terms of price, ranked at the high level, it was that the condition of the house matched the price. For place, it was the convenience of transportation and the airport rail link, etc. For promotion, which was ranked at the high level, it was the example of the house design which could be considered before buying. The factors affecting the decision to buy or not to buy a previously owned house were then considered. In terms of the respondents who are interested in buying a previously owned house, the factors at the high level were the neighborhood and environment. The next factor was that a previously owned house is cheaper than a new house. Next, the buyer can choose the location of their own home. Next, the house they owned was too small. Then, they can negotiate the price with the sellers. Then, the houses ready to move in. Finally, a previously owned house can be improved or renovated to be like new. In terms of the respondents who had no interest in buying a previously owned house, the factors at the highest level were concerns about the history of the houses. Next, they like new houses more than previously owned houses. Next, the houses may have deteriorated. Finally, they can’t evaluate the cost of repairing the houses. A comparison of marketing mix factors and decisions of consumer in buying a previously owned house, based on the difference in respondents who are interested and not interested in buying a previously owned house, was made by using a t-test at a confidence interval of 95% at a statistical level of 0.05. When considering the factors, it was found that both showed differences in product factors (house style and beauty of the house) and showed a significant difference at the statistical level of 0.05. In terms of the price factor (payment periods) there was a significant difference at the statistical level of 0.05. The promotion factor (special discount) showed a significant difference at the statistical level of 0.05. Other factors in the 2 groups did not show a significant difference at the statistical level of 0.05.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2558
Issued: 2015
Modified: 2020-04-27
Issued: 2559-12-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. HD1381.5.T5 น199ป 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Napit Kornpakawatjinda.pdf 46.29 MB86 2025-06-23 14:53:51
ใช้เวลา
0.032371 วินาที

Napit Kornpakawatjinda
Title Contributor Type
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานของผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณชายแดนไทย-พม่า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มยุรา ปัญญามา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการลานโบว์ลิ่งจังหวัดเชียงราย : กรณีศึกษา ไฮแลนด์โบว์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วาสิตา จันทรานุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกร้านจำหน่ายเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตอำเภอเทิง อำเภอขุนตาล และอำเภอพญาเม็งราย จังหวัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อทิติ หนุนนำสิริสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาการตลาดของสับปะรดภูแลในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ธนวรรณ เชาว์วาทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายที่มีต่อการรับรองคุณภาพโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นุชนภางค์ ศรีวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเบเกอรี่ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
โสมรวี จินดาทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวบริเวณไนท์บาซ่าร์ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปาณิสรา ทองหลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยี่ห้ออีซูซุ และยี่ห้อฮอนด้าในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัชดาภรณ์ คำน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน ที่มีต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนคริสเตียนนานาชาติเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภัทริน ปีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงในในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศิรินทรา มณีกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาฝึกอบรมบุคลากรของกรมธนารักษ์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เสาวลักษณ์ กาวิลาวัลล์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกฝากเงินกองทุนทวีสุข: กรณีศึกษาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาห้วยสัก จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ธัญญลักษณ์ จันทร์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ลลิตา มีสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพในเขตเทศบาลนคร เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นัทที สุรินทร์แปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดสวัสดิการเพื่อพัฒนาและสร้างแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนพานพิทยาคม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กิตติกานต์ เมืองขวัญใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการคำปรึกษาด้านความต้องการอาชีพของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ยมมะลา บุญค้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จติชล ไชยลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานนวดแผนไทยในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ พรพิมล ไชยสนิท
เกษรา ขจรคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย (มหาชน) จำกัด ในเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิรวัฒน์ ตั้งศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้าธุรกิจรถยนต์มือสอง กรณีศึกษา บริษัท นกเงือกยานยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ ชัยวัฒน์ ทองอินทร์
วรธน เจริญอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการขยายกลุ่มลูกค้าศักยภาพสูงในการออมเงิน แบบประกันชีวิต ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
จีรภัทร ยศศิลปศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อสินค้าประเภทคอมพิวเตอร์ในนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ดาวบังอร แสนสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาปัจจัยทางการตลาด สำหรับกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันถั่วดาอินคา กรณีศึกษาบริษัท เชียงรายเกษตรกรรมก้าวหน้า จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เพ็ญพรรณ วิศิษฐฎากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นิติศาสตร์ เดชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่าเครื่องประดับเงินกึ่งสำเร็จรูปของชาวเขาเผ่าเย้า
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วริษา กลแกม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภค อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นภิส กรภควัฒน์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินสมรรถนะของพนักงานตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจขาย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มนมนัส ณ เชียงใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่สี่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ประภาพร แก้วมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมของพนักงานธนาคารกรุงไทยสู่การเป็นธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (ดิจิตัลแบงค์กิ้ง) กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
น้ำฝน พรมแว่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทกรีนวิง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปรัชญ์ อาศิรพงษ์พร
Prat Arsirapongporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มรายได้ของเกษตรกรผู้ปลูกข้าว บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ขวัญพร สุทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตระหนักของคนวัยทำงานต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พัชรนันท์ คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบแป้ง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางธุรกิจในการติดกล้องหน้ารถยนต์ส่วนบุคคลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติในการทำงานของพนักงานประจำเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจนเนอเรชั่นวายในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศรัณยา ฉ่องเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของน้ำเสาวรสพร้อมดื่ม BUBBLE โยเกิร์ตในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐาปนีย์ พัวพันพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจษฎา เลิศไกรวัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อรฉัตร วรรณวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญในธุรกิจออนไลน์ ของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รสสุคนธ์ ทิพย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มนักศึกษาในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัทยา เจริญรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดของธุรกิจดูแลรถยนต์ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รักษ์ชนก ขวัญเมืองเดิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเกสเฮ้าส์ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กมลชนก เหลี่ยมพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของพนักงาานระดับปฏิบัติบริษัทในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภิรมยา ชัยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาการส่งออกสับปะรดภูแลไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์สุคนธ์ กันทะเตียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ร้านธนพิริยะและร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
คุณานนต์ บุญพุ่มพวง
Kunanon Boonpumpuang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้า ร้านลคอร ปารีส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วันทนีย์ คุณาชีวะ
Wantanee Kunacheewa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการเงินก่อนเกษียณของบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจนจิรา กันธา
Jenjira Kuntha
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณภัทร เหล่าธีรศิริ
Naphat Laotheerasiri
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารเชียงรายซิตี้บัสและการกลับมาใช้ซ้ำ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปัญฐิตา ฉัตรวิลาวัณย์
Pantita Chatwilawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ กรณีศึกษาร้านตาต้าแบตเตอรี่ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฉัตรชนก จงพิทักษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของบริษัทขนส่งที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการค้าชายแดนแม่สาย ท่าขี้เหล็ก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิตวัฒน์ ล้อมมณีทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของเจเนอเรชั่นและสมรรถนะการทำงานกับค่านิยมองค์กร กรณีศึกษา บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภมรมนต์ ทองเอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์แบบครบวงจรกรณีศึกษา หจก เอสเค ยางยนต์ เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สิทธิกร เจียรพินิจนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากท็อปส์มาร์เก็ต ผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา ท็อปส์ มาร์เก็ต เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เกรียงไกร แก้วนันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการตลาดของธุรกิจร้านอาหารอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย หลังยุคโควิด 19
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐิตางศุ์ คูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวต่อองค์ประกอบการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวแบบวิถีชีวิตใหม่ ในพื้นที่ดอยผาตั้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พิชญ์สินี ดวงบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จทางด้านการประเมินศักยภาพ ของวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิวิชญ์ ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปุณยนุช งามนางนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณริศรา กุนนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้ให้บริการ 2 บริษัท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิชาติ สิทธิบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์ผกา เลิศชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ซื้อเสื้อพื้นเมืองออนไลน์ ในเพจ P2P Cotton
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทยากร คำลิดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการให้ความสำคัญต่อปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อแชมพู เพื่อสุนัขและแมว ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สุพิชชา สุวรรณเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานระดับสายปฏิบัติการ กรณีศึกษาพนักงานระดับสายปฏิบัติการมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จินตนา ธราพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,967
รวม 2,968 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 13,665 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 13,673 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33