แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ต้นแบบระบบการสังเคราะห์ความเร็วเฉลี่ยของการจราจรบนถนนโดยใช้ข้อมูลจีพีเอส
A Road traffic mean travel speed synthesis system prototype using GPS data

ThaSH: ระบบกำหนดตำแหน่งบนโลก
ThaSH: ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์
ThaSH: จราจร
ThaSH: ความเร็วทางการจราจร
Abstract: ปัจจุบันมีการใช้อุปกรณ์จีพีเอสอย่างแพร่หลาย ซึ่งนอกเหนือจากประโยชน์ของระบบการนำทางข้อมูลจีพีเอส ยังสามารถให้ข้อมูลทางด้านเวลาในการเดินทางและความเร็วของการเดินทาง แต่การนำข้อมูลจีพีเอสของรถยนต์ทั่วไปมาใช้ยังมีปัญหาในเรื่องสิทธิส่วนบุคคล ดังนั้นงานวิจัยนี้จึงเสนอการสังเคราะห์ความเร็วเฉลี่ยโดยใช้ข้อมูลจีพีเอสที่ปราศจากหมายเลขประจำเครื่อง และรายงานสภาพการจราจรผ่านระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของความเร็วเบื้องต้นของงานวิจัยว่า การจราจรในเมืองมีค่าความแปรปรวนสูงมาก จึงทำให้การประมาณค่าความเร็วของการเดินทางเฉลี่ยจากจีพีเอสขาดความแม่นยำ จึงเสนอสมมุติฐานในการลดค่าความแปรปรวนของจราจรลง โดยมีการทดสอบวิเคราะห์โดยอาศัยความสัมพันธ์ของความเร็วของการเดินทางเฉลี่ย (MTS) ความเร็วเฉพาะจุดเฉลี่ย (TMS) และค่าการประมาณความเร็วเฉลี่ยจากระยะทาง (eSMS) โดยทดสอบบนข้อมูลจีพีเอสสองชุด คือข้อมูลของรถแท็กซี่ 1681 และข้อมูลที่เก็บเอง ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรถแท็กซี่ 1681 พบว่าเพราะความถี่ในการส่งข้องมูลของแท็กซี่ไม่เพียงพอต่อความแม่นยำในการประมาณค่า โดยวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของความเร็วตามข้างต้น ดังนั้นจึงวิเคราะห์กับข้อมูลชุดที่เก็บเองด้วยรถจำนวน 5 คัน โดยความถี่ในการส่งข้อมูลทุกวินาที พบว่าความสัมพันธ์ของความเร็ว TMS และ MTS สามารถใช้ประมาณค่าแทนกันได้ โดยลดความแปรปรวนด้วยการแบ่งช่วงถนนแบบคงที่ในการคำนวณ ซึ่งผลที่ดีที่สุดคือการแบ่งช่วงถนนทุกๆ 50 เมตรของช่วงถนนและใช้เวลาในการรวบรวมข้อมูลเพื่อประมวลผลทุก 5 นาที โดยการประมาณค่ารวมทั้งช่วงถนนจะใช้การเปลี่ยนแปลงความเร็วของการเดินทางเฉลี่ยทุกๆ 50 เมตรเป็นเวลาในการเดินทางและรวมเวลาการเดินทางเพื่อรายงานความเร็วและเวลาในการเดินทางต่อไป และงานวิจัยยังพบว่าการเปลี่ยนแปลงของความเร็วแต่ละช่วงถนนที่สามารถแบ่งสามารถบ่งบอกการเกิดเหตุการณ์ได้ งานวิจัยนี้จึงพัฒนาต้นแบบระบบการรายงานสภาพการจราจร สามารถรายงานข้อมูลเวลาในการเดินทางและระดับของสภาพการจราจรผ่านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ โดยรายงานเหตุการณ์ได้
Abstract: Due to the expansive use of GPS, GPS data can be used to provide valuable travel time and the travel speed data for the traffic information system. However, to track personal cars for such information would have privacy problems. Thus, the mean travel speed (MTS), which requires individual vehicle tracking, cannot be calculated directly. In this research, we try to estimate the MTS of the road by using GPS data without ID number. The estimation is done by considering the relationship between MTS and time mean speed (TMS), and experiment with relation between MTS and estimated space mean speed (eSMS). Both studies were done on the 1681 Taxi GPS data and our own collected data. On account of high variance and low transfer frequency of Taxi data, the results show that the MTS cannot be estimated from other speed accurately. Therefore, we continue to test with our data. In addition, vehicle speed has high variance on inner city roads. Therefore, we proposed grouping methods of spot speed data on individual road segments, which are called segmentation, to reduce the traffic variance and analyze the collected for MTS estimation. The results show that correlation between TMS and MTS is 0.94 and the relationship graphs between TMS and MTS have a linear trend line. Hence, TMS and MTS are highly correlated. In summary, MTS estimation can be improved and developed into the model or equation if TMS is calculated under short segment (50 m), low traffic variance data, and under a suitable time period (5 minutes). Moreover, the variable of MTS of each segment can detect a traffic incident. Finally the researchers implemented an MTS synthesis system prototype for road traffic level reporting on GIS.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2559-11-24
Issued: 2559-11-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Suvit_po.pdf 2.04 MB18 2025-07-30 20:04:50
ใช้เวลา
0.029444 วินาที

สุวิทย์ ภูมิฤทธิกุล
เศรษฐา ปานงาม
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาโปรแกรมตรวจสอบความปลอดภัยพื้นฐานสำหรับระบบปฏิบัติการลีนุกซ์เรดแฮต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;ธงชัย โรจน์กังสดาล
นฤชัย ศรีแสงอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมจัดตารางสอนโดยใช้ขั้นตอนวิธีเชิงพันธุกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;ตะวัน ปภาพจน์
นุกูล โชตเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบระบุตำแหน่งยานพาหนะแบบอัตโนมัติ โดยใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ซีดีเอ็มเอและเทคโนโลยีเอจีพีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม
อภิชาติ คงแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาแบบจำลองพฤติกรรมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;สรวิศ นฤปิติ
อภิชย์ เหมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริการเชิงพื้นที่โดยใช้อาร์เอฟไอดีร่วมกับโทรศัพท์มือถือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม
สิทธิพล พรรณวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ช่วยการวางผังพื้นที่จัดนิทรรศการด้วยบูธมาตรฐาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เศรษฐา ปานงาม
สยาม จิโรจยนตรกิจ, 2521-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการทำนายสภาพการจราจรติดขัดแบบทันกาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม
กิตติพงษ์ หิริโอตัปปะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบหูฟังแพทย์แบบอิเล็กทรอนิกส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
นพดล จตุไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบระบบสื่อสารไร้สายดิจิทัลในห้องเรียนสำหรับผู้ที่บกพร่องทางการได้ยิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
ภควัฒน์ ดับโศก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำนายระยะเวลาการเดินทางบนทางพิเศษโดยวิธีซัพพอร์ตเวกเตอร์แมชชีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Theesit Konkaew;เศรษฐา ปานงาม;วสันต์ ภัทรอธิคม
ธีศิษฐ์ ก้อนแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการหาตำแหน่งวัตถุด้วยระบบเครือข่ายเซ็นเซอร์ไร้สายโดยใช้โปรโตคอลซิกบี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เศรษฐา ปานงาม;มาโนช โลหเตปานนท์
จุฑาทิพย์ เจริญชาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสื่อสารไร้สายต้นแบบในห้องเรียนสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยินด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
อาภา สุวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์โดยใช้สัญญาณสมองร่วมกับสัญญาณอื่นๆหลายรูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม ;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
นพดล จตุไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคนิคการตรวจวัดคลื่นสมองสำหรับการทำการฟื้นฟูการรับรู้โดยใช้อีอีจีราคาประหยัดแบบน้อยช่องสัญญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
กฤษณ์กร เยาว์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของการเคลื่อนย้ายประชากรสำหรับการศึกษาทางระบาดวิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เศรษฐา ปานงาม;วิริชดา ปานงาม
ศุภรา สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นแบบระบบการสังเคราะห์ความเร็วเฉลี่ยของการจราจรบนถนนโดยใช้ข้อมูลจีพีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;ครรชิต ผิวนวล
สุวิทย์ ภูมิฤทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจำแนกการเคลื่อนไหวมือด้วยสัญญาณคลื่นไฟฟ้าสมองสำหรับการฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา
อาภา สุวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบควบคุมเกมแอคชั่นแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผสานระบบต่อประสานระหว่างสมองกับคอมพิวเตอร์เข้าไปด้วย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม
ศุภชัย เต็งตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมาร์ทฮับบนพื้นฐานของการติดต่อสื่อสารกับคอมพิวเตอร์ด้วยสมองโดยอุปกรณ์ราคาประหยัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม
นิธิกร เกษมมงคลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีประเมินการจำแนกเสียงพูดโดยใช้ศักย์ไฟฟ้าสมองสัมพันธ์กับเหตุการณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;พศิน อิศรเสนา ณ อยุธยา;โสฬพัทธ์ เหมรัญช์โรจน์
พิมพ์วิภา จารุธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ครรชิต ผิวนวล
Title Creator Type and Date Create
การประยุกต์แบบจำลองดิสแอกกรีเกทในการศึกษาการเลือกเดินทางระหว่างรถโดยสารขนาดเล็กกับรถโดยสารประจำทางในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ลำดวน ศรีศักดา;บุญส่ง สัตโยภาส;ครรชิต ผิวนวล
อำนวย อัคคะเดชอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองโลจิตในขั้นตอนการเลือกยานพาหนะเดินทาง สำหรับเขตเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ลำดวน ศรีศักดา;บุญส่ง สัตโยภาส;ครรชิต ผิวนวล
สุทธิพงษ์ มีใย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโครงข่ายเส้นทางรถประจำทาง กรณีศึกษาเขตเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ลำดวน ศรีศักดา;บุญส่ง สัตโยภาส;ครรชิต ผิวนวล
ธีรยุทธ ตันติวิญญูพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
สารรัตน์ ยงใจยุทธ;วิชัย รุ่งปิตะรังสี;ครรชิต ผิวนวล
อำนวย นาคแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดลำดับและประเมินราคาการบำรุงรักษาทางหลวงจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
กนก ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นแบบระบบการสังเคราะห์ความเร็วเฉลี่ยของการจราจรบนถนนโดยใช้ข้อมูลจีพีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เศรษฐา ปานงาม;ครรชิต ผิวนวล
สุวิทย์ ภูมิฤทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินเทคโนโลยีในแง่มุมด้านวิศวกรรม : กรณีศึกษาระบบขนส่งมวลชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริจันทร์ ทองประเสริฐ;ครรชิต ผิวนวล
จรรยา ลีลามโนธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของทางแยกสัญญาณไฟใหม่และการเดินรถสองทางต่อสภาพการจราจรในกทม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
สมชาย ศิริวรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการขนส่งสินค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ธานี นันทวัฒนาศิริชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ความต้องการเดินทางโดยวิธี "ดิสแอ็กกรีเกต" สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ธวัชชัย เหล่าศิริหงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดลำดับความสำคัญสำหรับระบบบริหารงานบำรุงทางในประเทศไทย (TPMS)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
สราวุธ ทรงศิวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองจำแนกความสัมพันธ์ของการเกิดการเดินทาง ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วัชรินทร์ บรรพต
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการไหลอิ่มตัวของการจราจรที่ทางแยกควบคุมสัญญาณไฟ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
จาตุรนต์ ธนะสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคมเนื่องจากถนนชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
อดุลย์ เชาว์วาทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบจำลองรูปแบบการเดินทางในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
เดชา วิบูลย์วัฒนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงแบบจำลองวิเคราะห์การจราจรที่ทางแยกสัญญาณไฟ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ธงชัย จินตนาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแบบจำลองการเกิดการเดินทางในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วิฑูรย์ เจนวิริยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของอุบัติเหตุการจราจรบนทางด่วนเฉลิมมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม;ครรชิต ผิวนวล
ผจงลักษณ์ โกสุจริต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเกี่ยวกับวิธีการจัดช่องทางพิเศษสำหรับรถประจำทาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ศุภชัย ตั้งศรีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดแผนการบำรุงรักษาสะพานทางหลวง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
จิตร วสุธาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบจำลองการเกิดคิวในซี ยู ทราฟฟิค ซิมูเลชั่น โปรแกรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
คุณวุฒิ อรรถสิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผล วิธีการบางประการของการแก้ไขอุบัติเหตุการจราจรบนถนน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วันชัย ศิริทองถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณทางแยกในกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ประสิทธิ์ จึงสงวนพรสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ควบคุมการจราจร ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
สมหมาย นุ้ยสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการตัดสินใจเลือกวิธีสำหรับการก่อสร้าง และบำรุงรักษาถนนชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ศรศักดิ์ แสนสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงแบบจำลองวิเคราะห์การจราจรเป็นโครงข่าย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ส่ง แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลของวิธีการคาดการณ์การขนส่งของรถบรรทุก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วิสูตร ทองวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วิชาญ เอกรินทรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไดนามิคโปรแกรม กับการจัดโครงการปรับปรุงแก้ไขอุบัติเหตุการจราจรทางบก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ครรชิต ผิวนวล
อิสาณ รัตนมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สาเหตุและวิธีการจัดลำดับการปรับปรุงแก้ไขอุบัติเหตุ ทางจราจร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ธงไชย สมนิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดลำดับความสำคัญของข้อพิจารณา ที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกโครงการตัดถนนเชื่อมต่อ ระหว่างหมู่บ้าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ประวิช ทินกร ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบการจราจรและที่จอดรถในบริเวณท่าอากาศยานกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อนุกัลย์ อิศรเสนา ณ อยุธยา;ครรชิต ผิวนวล
วิชัย พรสิริพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรในกรุงเทพมหานครโดยโปรแกรมทรานสิท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
รังสรรค์ อุดมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการจอดรถในบริเวณศูนย์การค้าสยามสแควร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ครรชิต ผิวนวล;อนุกัลย์ อิศรเสนา ณ อยุธยา
ชาคริต ศรัทธาบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวการเลี้ยวของยวดยาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ครรชิต ผิวนวล
สมคิด อมรพงษ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมระบบสัญญาณไฟจราจรที่ทางแยกในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
สินิทธิ์ บุญสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองสภาพการจราจรสำหรับกรณีที่มีการประชุมขนาดใหญ่ กรณีศึกษาการประชุมธนาคารโลกในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ครรชิต ผิวนวล
ศรัณย์ นิลธิเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ปริมาณการจราจรบนทางหลวงโดยการประยุกต์ใช้แบบจำลองการคมนาคมขนส่งในเมือง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
สุรชัย ศรีเลณวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบขนส่งมวลชนแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
วีรวัฒน์ อำพนนวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการคมนาคมขนส่งของเมืองระยอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ครรชิต ผิวนวล
สมพงษ์ ปักษาสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบจำลองการกระจายของการเดินทางในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ครรชิต ผิวนวล
ฤทธิกา สุภารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,023
รวม 2,023 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 47,725 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 47,746 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104