กนกวรรณ ไกรสุทธิ์. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านย่านตาขาว จังหวัดตรัง. ปริญญาโท(การสอนวิทยาศาสตร์). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง . : มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านย่านตาขาว จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กนกวรรณ ไกรสุทธิ์ | วนิดา ฉัตรวิราคม นิสราภรณ์ เพ็ชร์สุทธิ์ วิชาญ เลิศลพ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ในการคิดแก้ปัญหา ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ด้วยรูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นตอน ผสานการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ กับการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง วนิดา ฉัตรวิราคม;นิสราภรณ์ เพ็ชร์สุทธิ์;วิชาญ เลิศลพ | ปิยะรัตน์ เพชรเชนทร์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านย่านตาขาว จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง วนิดา ฉัตรวิราคม;นิสราภรณ์ เพ็ชร์สุทธิ์;วิชาญ เลิศลพ | กนกวรรณ ไกรสุทธิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |