ศิริภัสราภรณ์ แจ่มจันทร์. พฤติกรรมการซื้อคุณค่าตราสินค้าเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต ตราไมโลของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| พฤติกรรมการซื้อคุณค่าตราสินค้าเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต ตราไมโลของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา ศิริภัสราภรณ์ แจ่มจันทร์ | นพดล เดชประเสริฐ | วิทยานิพนธ์/Thesis |