พงศกร จันท์พิพัฒน์พงศ์. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียนของผู้จำหน่ายในการตลาดแบบเครือข่าย. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียนของผู้จำหน่ายในการตลาดแบบเครือข่าย
มหาวิทยาลัยบูรพา พงศกร จันท์พิพัฒน์พงศ์ | บทความ/Article | |
| มุมมองปัจจัยที่ส่งผลต่อความร่วมมือเครือข่ายกีฬาขององค์กรธุรกิจผู้อุปถัมภ์
มหาวิทยาลัยสยาม พงศกร จันท์พิพัฒน์พงศ์ | สุเทพ ดวงจินดา | วิทยานิพนธ์/Thesis |