Saros Musikanun. การค้นหาความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์สายส่งสัญญาณ HDMI. ปริญญาโท(ธุรกิจเทคโนโลยี). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การค้นหาความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์สายส่งสัญญาณ HDMI
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สรส มุสิกานันท์ | อรพดี จูฉิม | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|