แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอน ของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหารและผู้เรียนในเขตภาคเหนือ
Expected and actual roles in teaching and learning of radio correspondence group organizers in radio correspondence functional education levels three and four programs as percetved by themselves, administrators, and learners in the northern region

ThaSH: การศึกษานอกระบบโรงเรียน -- ไทย (ภาคเหนือ)
ThaSH: ครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ
ThaSH: การสอน
ThaSH: วิทยุเพื่อการศึกษา
ThaSH: การศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ
Abstract: วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาบทบาทที่คาดหวัง และที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหาร และผู้เรียนในเขตภาคเหนือ 2. เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของบทบาทที่คาดหวังในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ระหว่างกลุ่มครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียนและเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของบทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ระหว่างกลุ่มครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียนในเขตภาคเหนือ 3. เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างบทบาทที่คาดหวัง กับบทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหาร และผู้เรียนในแต่ละกลุ่ม สมมติฐานของการวิจัย 1. บทบาทที่คาดหวังในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหารและผู้เรียนแตกต่างกัน 2. บทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหาร และผู้เรียน แตกต่างกัน 3. บทบาทที่คาดหวัง และบทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหาร และผู้เรียน ในแต่ละกลุ่ม แตกต่างกัน วิธีดำเนินการวิจัย กลุ่มตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย ครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียนในหลักสูตรการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ โดยมีจำนวนตัวอย่างประชากรทั้งหมด 722 คน และเก็บแบบสอบถามคืนมาได้ 634 ฉบับ คิดเป็นร้อยละ 87.81 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น และได้จัดทำเป็น 2 ฉบับ คือ ฉบับ ก. สำหรับครูประจำกลุ่มและผู้บริหาร ฉบับ ข. สำหรับผู้เรียน ในแต่ละฉบับแบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ ตอนแรกเป็นสถานภาพส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม ตอนที่สองเป็นข้อคำถามความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทที่คาดหวังและบทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้วิธีค่าหาร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวน การเปรียบเทียบรายคู่โดยใช้วิธีของเชฟเฟ่ และทีเทสต์ สรุปผลการวิจัย 1. ผลการวิจัยว่า ครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียน คาดหวังว่า ครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ควรปฏิบัติบทบาทอยู่ในเกณฑ์มากทุกด้าน คือ ด้านการจัดกิจกรมการเรียนการสอน ด้านการประเมินผลการเรียนการสอน และด้านความสัมพันธ์กับผู้เรียน 2. ผลการวิจัยพบว่า ครูประจำกลุ่ม และผู้เรียน มีการรับรู้ว่าครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ได้ปฏิบัติบทบาทจริงโดยรวมๆ อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมาก ในขณะที่ผู้บริหารมีการรับรู้ว่า ครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ได้ปฏิบัติบทบาทจริงโดยรวมๆ อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง 3. ผลการเปรียบเทียบ บทบาทที่คาดหลังในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหาร และผู้เรียน แตกต่างกันทุกด้าน โดยครูประจำกลุ่มและผู้บริหารมีความคาดหวังต่อบทบาทของครูประจำกลุ่มสูงกว่าผู้เรียนทุกด้าน 4. ผลการเปรียบเทียบบทบาทที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียน แตกต่างกันทุกด้าน โดยผู้บริหารมีการรับรู้ว่า ครูประจำกลุ่มได้ปฏิบัติบทบาทจริงทุกด้านน้อยกว่าที่ครูประจำกลุ่ม และผู้เรียนให้ความเห็นไว้ 5. ผลการเปรียบเทียบบทบาทที่คาดหวังกับที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของครูประจำกลุ่ม ผู้บริหาร และผู้เรียน ในแต่ละกลุ่ม แตกต่างกันโดยค่าเฉลี่ยบทบาทที่คาดหวังสูงกว่าบทบาทที่ปฏิบัติจริงทุกด้าน
Abstract: Purposes of the study The specific purposes of this research are as follows: 1. To study the expected and actual rules in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs as perceived by themselves, administrators and learners in the Northern Region. 2. To compare the difference among the perception of themselves, administrators and learners on the expected and actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs 3. To compare the difference between the expected and actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs as perceived by themselves, administrators and learners in the Northern Region. Hypothesis 1. The perception of themselves, administrators and learners on the expected roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs is different. 2. The perception of themselves, administrators and learners on the actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs is different 3. The expected and actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs as perceived by each of the sampling groups are different. Procedures The sample included Radio Correspondence Group Organizers, administrators and learners in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs in the Northern Region. Questionnaires were sent to a total of 722 participants in this survey, and 634 or 87.81 percent of questionnaires were returned. The research instrument used in this study was a questionnaires constructed by the researcher. There were two forms: one for both Radio Correspondence Group Organizers and administrators and one for learners. Each form included two parts: the first part concerned with personal information of the respondents, the second part asked for opinions of the respondents on the expected and actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs. Data were analyzed by being computed into percentages, means, standard deviations and one-way analysis of variance. Differences between the various groups were tested by the Schffe’s – method. Differences between the expected and actual roles were analyzed by using the t- test. Research Findings The research findings are as follows: 1. Radio Correspondence Group Organizers, administrators and learners expected the Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs should give much importance – on their three roles, Viz, the educational setting, the instructional evaluation and the relationship with learners. 2. Radio Correspondence Group Organizers and learners, in general, perceived that the performance’s rate of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs was at the rather high level. However, administrators perceived that the performance’s rate of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs was at an average level. 3. A comparison of the perception of Radio Correspondence Group Organizers, administrators and learners on the expected roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs showed significant difference on all aspects. In this case, Radio Correspondence Group Organizers, administrators had expected the roles more than learners on all aspects. 4. A comparison of the perception of Radio Correspondence Group Organizers, administrators and learners on the actual roles in teaching and learning Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs showed significant difference on all aspects. From the administrator’s point of view, Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs performed every role less than Radio Correspondence Group Organizers and Learners perceived. 5. A comparison of the expected and actual roles in teaching and learning of Radio Correspondence Group Organizers in Radio Correspondence Functional Education Levels Three and Four Programs as perceived by each of the sampling groups showed significant differences: the expected roles were higher rated than the actual roles on all aspects.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2530
Modified: 2559-06-17
Issued: 2559-06-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27590
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Orapan_Sa_front.pdf 408.55 KB2 2018-06-07 11:06:19
2 Orapan_Sa_ch1.pdf 387.5 KB2 2018-06-07 11:06:20
3 Orapan_Sa_ch2.pdf 556.01 KB2 2018-06-07 11:06:21
4 Orapan_Sa_ch3.pdf 330.69 KB2 2018-06-07 11:06:22
5 Orapan_Sa_ch4.pdf 937.84 KB2 2018-06-07 11:06:22
6 Orapan_Sa_ch5.pdf 655.95 KB2 2018-06-07 11:06:23
7 Orapan_Sa_back.pdf 466.06 KB2 2018-06-07 11:06:24
ใช้เวลา
0.029475 วินาที

รัตนา พุ่มไพศาล
Title Creator Type and Date Create
ผลของการใช้แนวคิดการทำงานแบบร่วมมือ ในการดำเนินงานการศึกษานอกระบบโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;กมล สุดประเสริฐ
ยิ่ง กีรติบูรณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยคัดสรรกับการให้บริการการศึกษานอกระบบโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
ชาญ มอทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ลักษณะการเรียนรู้ของตำรวจตระเวนชายแดนในบทบาทการพัฒนาชุมชน : กรณีศึกษาโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
อัญชลี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมให้ความรู้ เรื่องการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุตามแนวทางชีวจิต โดยวิธี สตอรี่ไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
ศรวณีย์ กิจเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อเพิ่มความสามารถ ในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของประชาชน ใน ปี พ.ศ. 2555
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;เสาวคนธ์ สุดสวาสดิ์
จิดาภา สุวรรณฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการให้บริการแนะแนวของครูประจำกลุ่ม ในการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียน สายสามัญศึกษาวิธีเรียนทางไกลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามการรับรู้ของผู้บริหาร ครูประจำกลุ่ม และนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
ชนกนารถ ชื่นเชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอบรมหลักสูตรครูสอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ ของนายทหารสัญญาบัตรและนายทหารประทวนที่จัดโดย สำนักงานทหารพัฒนาการ กองอำนวยการกลาง สำนักผู้บัญชาการทหารสูงสุด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รัตนา พุ่มไพศาล
ทิพวรรณ ชำนาญเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาผู้ใหญ่ แบบเบ็ดเสร็จระดับ 4 กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2523 ในจังหวัดนครสวรรค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ ประทุมราช;รัตนา พุ่มไพศาล
จารุพร สูงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอนของนักศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ ระดับ 3-4 ในเขตการศึกษา 10
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์;รัตนา พุ่มไพศาล
พิกุล เลิศมงคลตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาภาวะพฤฒพลังของข้าราชการกองทัพไทยตามแนวคิดวิทยาการผู้สูงอายุด้านการศึกษาและการเรียนรู้จากประสบการณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;รัตนา พุ่มไพศาล
อุษา โพนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลร่วมระหว่างช่วยการเสนอสิ่งเร้าซ้ำ และช่วงจำในการจำคำโยงคู่แบบน่อเนื่อง เพื่อทดสอบทฤษฎีการเลือกรหัส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ ประทุมราช;รัตนา พุ่มไพศาล
นวลฉวี คุ้มตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ ระดับที่ 3 กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2523 ในจังหวัดนครสวรรค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ ประทุมราช;รัตนา พุ่มไพศาล
นวลจันทร์ เพ็ญประดับพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลังกับความต้องการการศึกษาต่อ ของนักศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 4 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สุภาพ วาดเขียน
นวลศิริ พงศ์ถาวรภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาตามสภาพจริงเป็นฐาน และซุปเปอร์เลิร์นนิ่งเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะสำหรับอาชีพกรรมการผู้ตัดสินกีฬา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;รัตนา พุ่มไพศาล
กฤษฎ์ มีมุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอน ของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหารและผู้เรียนในเขตภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
อรพรรณ สมานทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกระบวนการเรียนรู้ในชุมชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน : การศึกษาแบบพหุกรณี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
พจนา เอื้องไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมสำหรับผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ศิริเดช สุชีวะ
สนธิรัก เทพเรณู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตนเองของครูเกี่ยวกับการเรียนการสอน หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นตามการรับรู้ของผู้บริหารและครู วิทยาลัยสารพัดช่าง กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
ชวาลา อรุณสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดการศึกษานอกโรงเรียนตามหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนแบบเบ็ดเสร็จขั้นพื้นฐาน สำหรับบุคคลออทิสติก พุทธศักราช 2543
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
อมรทิพย์ สันตวิริยะพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัญหาและความต้องการด้านการเรียนการสอนหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ของวิทยาลัยสารพัดช่าง ตามการรับรู้ของผู้บริหาร ครู และนักศึกษาผู้ใหญ่กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
กิจจา เวสประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาของการประสานสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานที่จัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบเพื่อผู้สูงอายุในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
อารีย์ เพชรบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของบรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนตามนโยบายใหม่ ของกรมการศึกษานอกโรงเรียน กระทรวงศึกษาธิการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ไพฑูรย์ โพธิสาร
สุกันยา เยาวชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสาเหตุของความสนใจในการเรียน ของนักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในทัณฑสถานวัยหนุ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมคิด พรมจุ้ย
วรรณนรา บุญยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการปฏิบัติงานการศึกษานอกโรงเรียน ของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด ปีงบประมาณ 2537
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมคิด พรมจุ้ย
นงลักษณ์ ยอดฉุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอาชีพของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร : กรณีศึกษา หมู่บ้านนายาว จังหวัดฉะเชิงเทรา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
อมรพรรณ สันตวิริยะพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของหัวหน้าศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมคิด พรมจุ้ย
พวงมาลัย พริบไหว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด เกี่ยวกับการดำเนินงานพัฒนาอาชีพอิสระ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;เสาวคนธ์ สุดสวาสดิ์
พรนิภา ปลัดสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการหาพื้นที่ของนักศึกษาทางไกลในจังหวัดฉะเชิงเทรา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมการศึกษานอกโรงเรียนที่เรียนด้วยชุดการเรียนด้วยตนเองและแบบเรียนของกรมการศึกษานอกโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
ประภาพร ศรีคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร อาจารย์ และนักศึกษาโครงการการศึกษาสำหรับบุคลากรประจำการ เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางการศึกษาในวิทยาลัยครู สหวิทยาลัยรัตนโกสินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ดิลก บุญเรืองรอด
ภาคี วงษ์พานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสติปัญญา และภูมิหลังกับความสามารถ ในการแก้ปัญหาของนักศึกษานอกโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;วรรณา ปูรณโชติ
นิตยา สุระชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของผู้ประสานงานการศึกษานอกโรงเรียนระดับอำเภอ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
นิติยา สวัสดิราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดบริการแนะแนว ตามสภาพที่จัดจริงและตามความคาดหวังของผู้บริหาร อาจารย์แนะแนว และผู้รับบริการแนะแนวของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;ปาน กิมปิ
พจนา กียะสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดการศึกษานอกโรงเรียนด้านอาชีพ สำหรับประชาชนเขตพื้นที่ประสบวาตภัยจังหวัดชุมพร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
สุวรรณา พลภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของโต๊ะอิหม่ามในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการสนับสนุนการพัฒนาโครงการการศึกษานอกระบบโรงเรียน ตามการรับรู้ของผู้บริหารการศึกษานอกโรงเรียน ผู้นำท้องถิ่น และโต๊ะอิหม่าม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
วิโรจน์ ขวัญเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทในการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียนของโรงเรียนประถมศึกษา ตามการรับรู้ของเจ้าหน้าที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด ผู้บริหาร ศึกษานิเทศก์และครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดในเขตการศึกษา 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;สวัสดิ์ ประทุมราช
ชาตรี ธรรมธุรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทที่คาดหวังและที่เป็นจริงของครูโครงการศูนย์การศึกษาเพื่อชุมชนในเขตภูเขา ตามการรับรู้ของผู้บริหาร ครูและชาวเขาผู้เรียนในเขตภาคเหนือตอนบน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;อนุรักษ์ ปัญญานุวัฒน์
มงคล ทองจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดโครงการการศึกษานอกระบบโรงเรียน ให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาชั้นประถมปีที่ 6 ที่ไม่ได้ศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษา : การศึกษาเฉพาะกรณีสุขาภิบาลตำบลสระโบสถ์ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
มานะ ทาแป้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาผู้ใหญ่สายอาชีพ และผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษาผู้ใหญ่สายอาชีพ ที่มีต่อสภาพการจัดการเรียนการสอน ในโรงเรียนผู้ใหญ่สายอาชีพ สังกัดกรมการศึกษานอกโรงเรียน ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สวัสดิ์ ประทุมราช
อาชัญญา สิริยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการเรียนการสอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครูผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ในโรงเรียนผู้ใหญ่สำหรับพระภิกษุสามเณรในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
พงษ์พิศาล ชินสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเข้าร่วมในโครงการการศึกษา เพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทของประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;วิเชียร เกตุสิงห์
โกศล คำเติม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของนักศึกษากับอาจารย์ผู้สอน เกี่ยวกับหลักสูตรวิชาเอกการพัฒนาชุมชน ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูงของวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล
เพ็ญศรี มั่นนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหาร พัฒนากร และผู้นำท้องถิ่น เกี่ยวกับบทบาทของพัฒนากรในการส่งเสริมการศึกษานอกระบบโรงเรียน ในเขตสำนักงานพัฒนาชุมชนเขต 7
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
พินพง สัตยพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยคัดสรรกับความสำเร็จในการดำเนินงาน ของห้องสมุดประชาชนอำเภอในภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
สมชาย มะลิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาและนักศึกษาผู้ใหญ่ เกี่ยวกับการเรียนด้วยการนำตนเอง ในโรงเรียนผู้ใหญ่สายสามัญ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
สุวรรณา ยหะกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม การศึกษานอกระบบโรงเรียน ของพิพิธภัณฑ์เคลื่อนที่ในภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
อังคณา วสุวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้นำท้องถิ่นในการพัฒนาชุมชน ตามการรับรู้ของผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในหมู่บ้านพัฒนาดีเด่นและหมู่บ้านทั่วไปภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
ชูศักดิ์ ชูช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูผู้ฝึกและผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับ ปัจจัยที่ส่งเสริมการเรียนรู้ระหว่างการเข้ารับการฝึกอบรมของหลักสูตรเตรียมเข้าทำงานในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน กรมแรงงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
ประไพ เสมหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานนิเทศการศึกษา ของศึกษานิเทศก์ส่วนกลางในโรงเรียนผู้ใหญ่ในกรุงเทพมหานคร สังกัดกรมการศึกษานอกโรงเรียนตามการรับรู้ของผู้บริหารและครูผู้สอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
นันฐิณี ศรีธัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของพนักงานห้างสรรพสินค้า ในการเรียนหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียน สายสามัญ วิธีเรียนทางไกล ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
วรรัตน์ อภินันท์กูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อการอนุรักษ์โบราณสถาน สำหรับเยาวชนนอกระบบโรงเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล
ธีระพงศ์ บุศรากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู และนักศึกษาผู้ใหญ่ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน กรุงเทพมหานคร ที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นที่สอดคล้องกับความต้องการของแรงงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล
นันทิยา อัศวเรขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน สำหรับเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;รัตนา พุ่มไพศาล
กิจจา เวสประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการถ่ายทอดความรู้ในชนบทของครูภูมิปัญญาไทยด้านเกษตรกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี;ศุภวัลย์ พลายน้อย
พงศ์ธร โพธิ์พูลศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับการเรียนต่อและไม่เรียนต่อ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียน พศ2530 ด้วยวิธีเรียนทางไกลของผู้สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษา ในเขตภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
วิศิษฐ์ จงประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์สงเคราะห์และฝึกอาชีพสตรีในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Wiparwadee Chuntayong;รัตนา พุ่มไพศาล
วิภาวดี จันทยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการศึกษานอกระบบโรงเรียนของผู้ใช้แรงงานอุตสาหกรรม : ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดสิงห์บุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
สิริกาญจน์ วีระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรคัดสรร กับการเข้าร่วมในกิจกรรมศูนย์เยาวชนตำบล ของสมาชิกศูนย์เยาวชนจังหวัดปราจีนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
วุฒิ กาญจนสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและความต้องการการศึกษาผลนอกโรงเรียนด้านอาชีพของประชาชน เขตพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
อำนวย แดงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างเป็นเครือข่ายขององค์กรธุรกิจเอกชนภาคบริการวิชาชีพบัญชี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
ฉมาบดี ตติยวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนสำหรับเด็กด้อยโอกาสในวัดสวนแก้ว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;รัตนา พุ่มไพศาล
จันทิมา ปัญจวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร ผู้ดำเนินการ และนักศึกษาทางวิทยุและไปรษณีย์ในเขตภาคเหนือ เกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนทางวิทยุและไปรษณีย์ ระดับที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สนอง ฉินนานนท์
รุ่งเรือง กสิฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตนเองด้านการเรียนการสอนของครูโรงเรียนผู้ใหญ่ ตามการรับรู้ของตนเองและผู้บริหารโรงเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สมบัติ สุวรรณพิทักษ์
ศิรยา เพ็ชรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดราชบุรี ที่อยู่ในและนอกโครงการการศึกษาเพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทเกี่ยวกับบทบาทของครูในการพัฒนาชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Urawan Auprasert;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
อุราวรรณ เอื้อประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมการแนะแนวกลุ่มต่อนิสัยในการเรียน และทัศนคติทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สงัด อุทรานันท์
วิชชุดา เตียวกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร ผู้สอน และครูธุรการเกี่ยวกับการบริหารโรงเรียนผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;สงัด อุทรานันท์
ปาน แก้วสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูภาษาไทยในการส่งเสริมการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง ของนักศึกษาผู้ใหญ่สายสามัญระดับที่ 5 ตามการรับรู้ของครูภาษาไทยและนักศึกษาผู้ใหญ่ในโรงเรียนผู้ใหญ่กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
ศิริวรรณ ตันติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรรณา ปูรณโชติ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์ข้อมูลระหว่างวิธีวิเคราะห์จำแนก กับวิธีวิเคราะห์ถดถอยลอจิสติก : กรณีศึกษาตัวแปรจำแนก วิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
พัชรี เพ็งประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์เกี่ยวกับการตายกับความวิตกกังวลเกี่ยวกับการตาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
บงกช พึ่งพุทธารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรทางสังคมและจิตวิทยาที่มีผลต่อความพึงพอใจในชีวิตของผู้ใหญ่วัยกลางคนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ศรีเรือน แก้วกังวาล;วรรณา ปูรณโชติ
สาลิกา โค้วบุญงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบลักษณะของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทที่ผ่านการสอบคัดเลือก กับประเภทโควตาในสถานศึกษาส่วนภูมิภาค สังกัดกรมอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ศักดิ์ ภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนรัฐบาลระดับมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร ที่มีจำนวนนักเรียนมาสมัครเข้าเรียนมากและน้อย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
บัวแก้ว รัตนกมุท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายรายหัวนักเรียนของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ประจักษ์ รัตนวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การฉายภาพความต้องการครูระดับประถมศึกษาของประเทศไทย ปีการศึกษา 2518-2528
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
นภาพร สิงหทัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินบุคลิกภาพของผู้กระทำผิดวัยหนุ่มตามแบบซีพีไอ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
มณี ไชยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการตรวจแบบฝึกหัดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
อนันต์ รัตนภานุศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงในด้านการเรียนการสอน ของครูประจำกลุ่มการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3 และ 4 ทางวิทยุและไปรษณีย์ ตามการรับรู้ของตนเอง ผู้บริหารและผู้เรียนในเขตภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
อรพรรณ สมานทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพื้นความรู้เดิม สภาพแวดล้อมทางบ้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ทักษะทางการเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
อรพินทร์ ชูชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัญหาส่วนตัวและสัมฤทธิผล ของนักศึกษามหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
อรพินทร์ นิมิตรนิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของวิทยาลัยสังกัดกรมอาชีวศึกษา ในภาคใต้ตอนบนของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
อรุณี บุญช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบสมรรถภาพ ของครูแนะแนวโรงเรียนมัธยมศึกษา ตามการรับรู้ของตนเอง ครู และผู้บริหาร ในเขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
อัจฉรา สวามิวัศดุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตราการตอบแบบสอบถามกลับทางไปรษณีย์ ของนิสิตนักศึกษาเกี่ยวกับประเด็นเรื่องเพศ ที่มีระดับความไวต่อความรู้สึกแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ทิพวรรณ พิสิฐานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการทางสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล จากมาตรประมาณค่า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
พจนีย์ เจนพนัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะการปฏิบัติการพยาบาลพื้นฐาน สำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
กุลธิดา สนุกพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ ระหว่างองค์ประกอบด้านคุณลักษณะของนักเรียนและครู สภาพแวดล้อมทางบ้าน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ประสงค์ ต่อโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวแปรที่จำแนกระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าและสูงกว่าระดับความสามารถ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุรัตน์ อังกุรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนบน สังกัดกรมสามัญศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
อังสนา สุวรรณอัตถ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนทรัพยากรในการซ่อมบำรุงขั้นปรับซ่อมใหญ่ ระดับขับเคลื่อนหลักของเรือยนต์เร็วโจมตี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุรัตน์ อังกุรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เสียงหนวกหูกับสุขภาพจิตของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
สรรค์ วรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะความเป็นผู้นำของนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า และนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
สุพร รุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสติปัญญา และภูมิหลังกับความสามารถ ในการแก้ปัญหาของนักศึกษานอกโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล ;วรรณา ปูรณโชติ
นิตยา สุระชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างรูปแบบจำลองเศรษฐมิติคาดคะเนจำนวนครู โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ปีการศึกษา 2531-2540
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ;สุมาลี ปิตยานนท์
อังคณา พัฒนผลไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เทคนิคของเทอร์สโตนในการพัฒนาแบบวัดความมีน้ำใจนักกีฬาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกาาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุวพร บูรณพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมไมโครคอมพิวเตอร์ เพื่อวิเคราะห์แบบแผนการตอบข้อสอบ โดยใช้สูตรดัชนีชี้เตือนที่ปรับปรุงโดยฮาร์นิสและลินน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
ชัยณรงค์ วิริยะศรีสุวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างพื้นความรู้เดิมทางคณิตศาสตร์กับประเภทของผู้ตรวจแบบฝึกหัดต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
วรรณี ประเสริฐสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม กับนักศึกษาผู้ใหญ่ระดับที่สี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
วีระ วงศ์สรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะบุคลิกภาพของนักศึกษาพยาบาลตามแบบ อีพีพีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
บรรจง คำหอมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบคัดเลือกเข้าศึกษาวิชาพยาบาลระดับอนุปริญญา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
รัชนี ศรีสวาสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุวิภา เกาะกาใต้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการใช้ภาพสีและสไลด์ในการสอนเรียงความภาษาอังกฤษ ในระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
สายสมร เตชานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างเชาวน์ปัญญาและตัวแปรทางสังคมกับสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ประทีป ท้าวกัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบของการตระหนักรู้ในอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ;พรรณราย ทรัพยะประภา
วาณีพร หลงสมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบเชาวน์ปัญญาและภูมิหลังระหว่างเยาวชนที่ติดและไม่ติดยาเสพติดให้โทษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
นพรัตน์ เสริมพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพมีการงานทำของบัณฑิตปีการศึกษา 2524-2527 ของวิทยาลัยเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ปัญญา จินดานิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับการสละสิทธิ์เข้าเป็นนักศึกษา ในมหาวิทยาลัยของนักเรียนที่สอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยได้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
มนัส ประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนและวิทยาลัย สังกัดกรมอาชีวศึกษาในภาคตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
วัชรินทร์ ไชยนาเคนทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในเขตจังหวัดชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สมบูรณ์ ทองพลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวทำนายผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูงในวิทยาลัยครูภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
โกวิท เชื่อมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในเขตจังหวัดภาคใต้ตอนบนของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
สมชาย บุญช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบของการตระหนักรู้ในอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ;พรรณราย ทรัพยะประภา
ไพบูลย์ ใจชอบธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับการออกกลางคัน ของนิสิตชั้นที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
อรนุช ปุณยกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสภาพทางการศึกษาของโรงเรียนรัฐบาล ระดับมัธยมศึกษา ที่ได้รับและไม่ได้รับรางวัลพระราชทานโรงเรียนมัธยมศึกษาดีเด่น เขตการศึกษา 10 และ 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
นวลฉวี สวาสดิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสอดคล้องของผลการวัดฐานะทางสังคมมิติที่วัดด้วยแบบวัดสังคมมิติ ที่มีข้อคำถามแบบเจาะจงกับไม่เจาะจงสถานการณ์สังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ปนัดดา อิงคะประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้นำท้องถิ่นในการพัฒนาชุมชน ตามการรับรู้ของผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในหมู่บ้านพัฒนาดีเด่นและหมู่บ้านทั่วไปภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
ชูศักดิ์ ชูช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มนักเรียนในภาคกลางที่ศึกษาต่อ และไม่ศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ปีการศึกษา 2530
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ธวัช แก้วอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์มูลเหตุจูงใจ ของนิสิตบัณฑิตศึกษาต่อการเข้าศึกษาในระดับปริญญามหาบัณฑิต คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
อัครชิต ทีฆะทิพย์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบสอบคัดเลือกวิชาภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
มาโนช กลั่นฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Puangrat Thaweratana;วรรณา ปูรณโชติ
พวงรัตน์ ทวีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัญหาส่วนตัวระหว่างนิสิตนักศึกษาปีสุดท้าย ที่จะสำเร็จการศึกษาตามกำหนดเวลาของหลักสูตร กับผู้ที่จะสำเร็จหลังกำหนดเวลาของหลักสูตรในมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ทรงศรี สนธิทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับลักษณะความเป็นผู้นำของนักศึกษาพยาบาล ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ยุวดี วัฒนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบการเตือนที่มีต่ออัตราการตอบแบบสอบถามทางไปรษณีย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
เชิงชาย เหมพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรที่ดีที่สุดที่ใช้ทำนายสัมฤทธิผลของนิสิตพลศึกษา ระดับปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
รัฐพันธ์ กาญจนรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสูญเปล่าทางการศึกษาของวิทยาลัยครูนครสวรรค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
วิสาข์ เกษประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพและพฤติกรรมทางการบริหารของผู้บริหารมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
ปราโมทย์ เดชอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของนักศึกษาผู้ใหญ่ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุภรณ์ ชัยนิธิกรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพของแพทย์ เภสัชกรและทันตแพทย์ที่ประสบผลสำเร็จในงานอาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ศศิธร อารยเวชกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมฤทธิผลทางวิชาการกับความรับผิดชอบต่อสังคม ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุทิน ฉิมโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบสอบผลสัมฤทธิ์วิชาการศึกษาวิทยาลัยครูเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
รจนา ภัตรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมพันธ์ภาพระหว่างบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีปีสุดท้ายมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ยุวดี ฦาชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบ่งชี้ลักษณะความสูญเปล่าทางการศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
วรรณี สัตยวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพของนิสิตจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัยวัดด้วยอีพีพีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
รัตนา เทพดลไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความต้องการครูพลศึกษาระหว่างโรงเรียนรัฐบาลกับโรงเรียนราษฎร์ระดับมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
จินตนา กสิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุขภาพจิตของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วรรณา ปูรณโชติ
กิตติพร ปัญญาภิญโญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการประกอบอาชีพของบัณฑิตและบัณฑิตเกียรตินิยม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
พจนา ว่องตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบสอบวิชาภาษาอังกฤษฟอร์มสิบหกดี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
พิไลพรรณ ทองใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลทางการศึกษาของวิทยาลัยช่างอุตสาหกรรม สังกัดกรมอาชีวศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ศรียาตรา จิวสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรคัดสรร กับการเข้าร่วมในกิจกรรมศูนย์เยาวชนตำบล ของสมาชิกศูนย์เยาวชนจังหวัดปราจีนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
วุฒิ กาญจนสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบวิชาคณิตศาสตร์ชนิดเลือกตอบและชนิดเติมคำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
กรองทอง เทพศิริอำนวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบบทบาทของสตรีกับบทบาทของบุรุษ ที่มีต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต : ศึกษาเฉพาะกรณีตำบลนาทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรพินท์ วิบูลย์พันธุ์;วรรณา ปูรณโชติ
รุ่งทิวา ศรีวรขาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิภาพทางการศึกษาด้านอาชีวศึกษา สาขาพาณิชยกรรมคนสถานศึกษาของรัฐและเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สุริยะ เจียมประชานรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดราชบุรี ที่อยู่ในและนอกโครงการการศึกษาเพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทเกี่ยวกับบทบาทของครูในการพัฒนาชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Urawan Auprasert;รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
อุราวรรณ เอื้อประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบภาคสนาม สำหรับวิชาหลักการสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;นิพนธ์ ไทยพานิช;วรรณา ปูรณโชติ
สมพงษ์ สิงหะพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูภาษาไทยในการส่งเสริมการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง ของนักศึกษาผู้ใหญ่สายสามัญระดับที่ 5 ตามการรับรู้ของครูภาษาไทยและนักศึกษาผู้ใหญ่ในโรงเรียนผู้ใหญ่กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;วรรณา ปูรณโชติ
ศิริวรรณ ตันติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการปฏิบัติทางการพยาบาลสูติศาสตร์ ภาคปกติสำหรับ นักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
สมจิตต์ ลิ้มโพธิ์แดน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพทางการศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ
ไกวัลย์ ถนอมสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,238
รวม 3,247 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 195,389 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,034 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 268 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 196,747 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46