แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
The impact of reference groups and risk reduction on consumer's decision styles to use the service of beauty surgery in Bangkok district

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2557
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2557
Modified: 2559-06-16
Issued: 2559-06-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2557/winita-won-all.pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 winita-won-all.pdf 2.06 MB116 2025-03-29 13:47:05
ใช้เวลา
0.026317 วินาที

เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Title Creator Type and Date Create
การประเมินประสิทธิผลของสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ในการสนับสนุนเงินทุนเพื่อวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
อรุณี นรินทรกุล ณ อยุทธยา ;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;วรมิตร ครุฑโต
สุดใจ วันอุดมเดชาชัย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยกำหนดการลงทุนโดยตรงของผู้ประกอบการไต้หวันในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
อรุณี นรินทรกุล ณ อยุธยา;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;สมเกียรติ์ แมนสุมิตร์ชัย
ศิวะกุล ธงชัยสุริยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อในบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ จำกัด ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ไพฑูรย์ โพธิสาร
สุธน วรวุฒางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างภาพยนตร์ไทยและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานกับความสำเร็จของภาพยนตร์ไทย : ศึกษาเฉพาะกรณีภาพยนตร์ไทยที่สร้างรายได้สูงสุด 4 อันดับ ประจำปี 2551
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ณัฐพล ปัญญโสภณ;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
จตุรงค์ ศรีพัฒนพิบูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากต่างประเทศของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
แสงเดือน วันอุดมเดชาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : เปรียบเทียบระหว่างตราของไทยกับตราของสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
พนิดา สุขุมจริยพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการลดความเสี่ยงในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
อังกูร กิจเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองค่ายญี่ปุ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
ศิวบูรณ์ ธนานุกูลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มอิทธิพลกับการใช้บริการด่านเก็บเงินแบบไฮเทค (Easy Pass) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
รัตติกร รอดมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
วิภาวี ทั่วจบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อไวน์ไทยของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนคร พิษณุโลก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
กศิรัช แสงทิพย์กัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการ OTOP ในการสำเสนอสินค้าประเภทศิลปะประดิษฐ์และของที่ระลึก (แกะสลักช้าง) ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยนเรศวร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
เทียน หาดทำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
วินิตา วงศ์นันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้นำของผู้บังคับบัญชา สมรรณะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน และจรรยาบรรณวิชาชีพเลขานุการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเลขานุการผู้บริหาร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;นิตนา ฐานิตธรกร
สมพร สิทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุปนิสัยการออม แรงจูงใจ และกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวและการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;นิตนา ฐานิตธรกร
สกลภัส ปลูกจิตรสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมและคุณลักษณะของความเป็นผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่ส่งผลต่อความสาเร็จในการประกอบธุรกิจ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
สุภาภรณ์ สมไพบูลย์
งานวิจัย/Research report
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าที่ได้รับจากการเรียนการสอน ความพึงพอใจต่อสถาบันที่กำลังศึกษาที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาเอกชน: กรณีนักศึกษาระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
เกศมณี รอดสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของแต่ละบุคคล การมีส่วนร่วม การรับรู้ด้านคุณค่า และความคาดหวังด้านบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ ที่ศูนย์สร้างเสริมคุณภาพชีวิตสำหรับผู้เกษียณอายุงาน ของประเทศไทยในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
กชพรรณ รักษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของมหาวิทยาลัย ความคาดหวังของนักเรียน ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของนักเรียน ความชื่นชอบในตราสินค้าของมหาวิทยาลัย และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใช้การสอนโดยระบบไฮบริด ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
ปาลิตา จงจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อการใช้เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกล้องติดรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นิตนา ฐานิตธนกร ;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
นภาพร ภู่บุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
กิตติ ตราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและการบริหารความสัมพันธ์กับผู้รับบริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;นิตนา ฐานิตธนกร
โสรัจจะราช เถระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพระบบ การรับรู้ประโยชน์การใช้งาน การรับรู้ความปลอดภัย และความไว้วางใจ ส่งผลต่อ ความตั้งใจใช้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
สมฤดี ทองรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณสมบัติ ภาพลักษณ์ และความรวดเร็วในการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Freight Forwarder) ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นิตนา ฐานิตธนกร;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
สมยศ อลงกตกิตติคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมซ้ำเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างหรือหน้าตาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นิตนา ฐานิตธนกร;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
วาสนา อรุณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ภาพลักษณ์คุณภาพบริการ และค่านิยมในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อทัศนคติการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาการท่องเที่ยวไทยทางธรรมชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;นิตนา ฐานิตธนกร
กิตติมา แซ่โห
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรเน้นคุณภาพที่ส่งผลต่อการวางระบบและกลไกด้านคุณภาพทางการผลิต และการยอมรับที่จะปฏิบัติงานให้เกิดคุณภาพ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมแปรรูปยางพาราดิบ ในเขตจังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง และจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ศรีลัดดา เทพารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
วิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสื่อดิจิทัลทางการตลาดเพื่อการรับรู้คุณค่าความเป็นสถาบันการศึกษาและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มหาวิทยาลัยเอกชน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
ทรงพล สุ่นตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรงพร หาญสันติ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อทองของผู้บริโภคในเขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
พรทิพภา เตชะเลิศมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพงศ์ พลับทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพอใจในงานของผู้ช่วยพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธนวันต์ ชูเกียรติอารีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านตัวแทนจำหน่ายหรือร้านบริการงานซ่อม เพื่อรับบริการตรวจซ่อมและล้างระบบความเย็นเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคประเภทบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธัชพงศ์ เฉลิมลาภจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจองคอนโดมิเนียมที่ยังสร้างไม่เสร็จในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
พรพรรณ เตชะธาดารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์ของต้นทุนและประสิทธิผล ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รพีพรรณ เวทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานขาย กรณีศึกษา บริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วีระชัย เลาหะพิพัฒน์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วุฒิวงศ์ สมบุญเรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร ทองนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานซ่อมบำรุงโครงการรถไฟฟ้ามหานครของ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สรศักดิ์ สิทธิถาวรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเลือกใช้บริการศูนย์เลสิคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สิงหทัย จิตรจัทร์แสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยี่ห้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
อิทธิพันธ์ ลิขิตธนเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อหนังสือผ่านอินเตอร์เน็ทที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
เอกพงษ์ ทุมวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาคารชุดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงษ์สำราญ
ทรงภพ เวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วันคำ ประเสริฐศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการของโรงพยาบาลในมุมมองการรับรองคุณภาพและความพึงพอใจของโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงศ์สำราญ
กุมภ์ พิริยะจิตตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานขายในธุรกิจค้าปลีกนาฬิการะดับสูง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;อำนาจ ธีระวนิช;ทรงพร หาญสันติ
จอมตา เวียงธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุสภาวะในความเป็นจริง จุดมุ่งหมายการลงทุนและการรับรู้ความเสี่ยงของการออมด้วยการลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
พิชญ์สินี ตะพานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวต่อแนวคิดการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (7 กรีน) ของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วิลาสินี จันทร์ปรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
สลิลทิพย์ เดชะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินเขตพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิริกร เลิศทหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : เปรียบเทียบระหว่างตราของไทยกับตราของสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
พนิดา สุขุมจริยพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชัยกร ปิยะนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
วินิตา วงศ์นันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณของประเทศสหรัฐอเมริกาต่อความเคลื่อนไหวของราคาทองคำไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
โชติพัฒน์ เลิศชัยพัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนกับปัจจัยด้านราคาของใบสำคัญแสดงสิทธิในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
รัชธวัฒน์ ปาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการให้บริการจัดส่งปูนซีเมนต์เพื่อก่อสร้างเขื่อนไซยะบุรีของบริษัทเอ็มไอบีโฮลดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ทรงพร หาญสันติ
คมกฤช ราชสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
อ้อมดาว พิลาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 009 กรณีศึกษาของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
สตรีรัตน์ มณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
จรูญศักดิ์ ชัยประสิทธิ์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ขวดแก้วขนาด 500 มิลลิลิตร ที่วางจำหน่ายแทนแบบเดิม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร วณามี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตรายูนิโคล่ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ ;ทรงพร หาญสันติ
อลิษา โฆษิตพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ลาคอส (LACOSTE)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นันธวุฒิ ลีอมรสิริ ;ทรงพร หาญสันติ
อัมพิกา กวยนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าบริษัท ไดอิจิ ซังเคียว (ประเทศไทย) จำกัด ของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
วิภารัตน์ โคตรชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าเแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
สรัญญา งามจิรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ (Modern Trade) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
สุธารัตน์ ดอกตาลยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ชีวนันท์ มูลสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนิตยสารผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ศิริรัตน์ รุ่งเรืองยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของการรีวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางลอรีอัลของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
กมลวรรณ เจริญรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศุมาลิน มาตรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ไตรรงค์ วิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ Levi's ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วุฒิชัย ศรีปุณญาคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Ford ประเภท Pick-up ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
จุฑารัตน์ ชัยบรรหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วรกร คงโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรองผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อสังคม และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ณิชชา สุเมธีนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคโดนัทในกรุงเทพมหานครฯ กรณีศึกษา ร้านมิสเตอร์ โดนัท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ปานใจ โชติช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเบียร์ช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ธนกฤช รุ่งสาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าดูโฮมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ธนบดี วายุวัฒนศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB Touch ของข้าราชการ ส่วนบัญชาการ กองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิทวัส อนันตเดโชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสายการบินไทย ไลอ้อนแอร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิภาวี พฤทธิ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการรับรู้คุณค่าแบรนด์หรูหราที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความภาคภูมิใจเป็นตัวส่งผ่าน กรณีศึกษานาฬิกาหรูหรา The swatch group trading (Thailand)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศรัณย์ วงษ์หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบช่องทางการตลาด ของการเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต Fiber Optic ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รัฐชาติ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
สิทธิพัฒน์ จูฑะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามินของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
หิรัญญา นาคนาคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากการประกาศเงินปันผลต่อผลตอบแทนผิดปกติของหลักทรัพย์ในกลุ่ม SET100 และ SETHD
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพล มะลิซ้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 27
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,951
รวม 2,978 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 163,691 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 134 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 115 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 163,985 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28