การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อทองของผู้บริโภคในเขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย | พรทิพภา เตชะเลิศมณี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ | ณัฐพงศ์ พลับทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพอใจในงานของผู้ช่วยพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | ธนวันต์ ชูเกียรติอารีกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านตัวแทนจำหน่ายหรือร้านบริการงานซ่อม เพื่อรับบริการตรวจซ่อมและล้างระบบความเย็นเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคประเภทบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | ธัชพงศ์ เฉลิมลาภจรุง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจองคอนโดมิเนียมที่ยังสร้างไม่เสร็จในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | พรพรรณ เตชะธาดารัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์ของต้นทุนและประสิทธิผล ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | รพีพรรณ เวทยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานขาย กรณีศึกษา บริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | วีระชัย เลาหะพิพัฒน์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | วุฒิวงศ์ สมบุญเรืองศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | ศิริพร ทองนพรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานซ่อมบำรุงโครงการรถไฟฟ้ามหานครของ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | สรศักดิ์ สิทธิถาวรทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยในการเลือกใช้บริการศูนย์เลสิคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | สิงหทัย จิตรจัทร์แสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยี่ห้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | อิทธิพันธ์ ลิขิตธนเศรษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อหนังสือผ่านอินเตอร์เน็ทที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | เอกพงษ์ ทุมวัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาคารชุดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงษ์สำราญ | ทรงภพ เวชกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ | วันคำ ประเสริฐศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณภาพบริการของโรงพยาบาลในมุมมองการรับรองคุณภาพและความพึงพอใจของโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงศ์สำราญ | กุมภ์ พิริยะจิตตะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานขายในธุรกิจค้าปลีกนาฬิการะดับสูง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;อำนาจ ธีระวนิช;ทรงพร หาญสันติ | จอมตา เวียงธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุสภาวะในความเป็นจริง จุดมุ่งหมายการลงทุนและการรับรู้ความเสี่ยงของการออมด้วยการลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | พิชญ์สินี ตะพานวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการท่องเที่ยวต่อแนวคิดการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (7 กรีน) ของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ | วิลาสินี จันทร์ปรุง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตัดสินใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ | สลิลทิพย์ เดชะศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินเขตพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | สิริกร เลิศทหาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : เปรียบเทียบระหว่างตราของไทยกับตราของสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ | พนิดา สุขุมจริยพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | ชัยกร ปิยะนุกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ | วินิตา วงศ์นันตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณของประเทศสหรัฐอเมริกาต่อความเคลื่อนไหวของราคาทองคำไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ | โชติพัฒน์ เลิศชัยพัฒนกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนกับปัจจัยด้านราคาของใบสำคัญแสดงสิทธิในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ | รัชธวัฒน์ ปาศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเป็นไปได้ของโครงการให้บริการจัดส่งปูนซีเมนต์เพื่อก่อสร้างเขื่อนไซยะบุรีของบริษัทเอ็มไอบีโฮลดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ทรงพร หาญสันติ | คมกฤช ราชสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ | อ้อมดาว พิลาดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 009 กรณีศึกษาของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ | สตรีรัตน์ มณทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ | จรูญศักดิ์ ชัยประสิทธิ์จินดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ขวดแก้วขนาด 500 มิลลิลิตร ที่วางจำหน่ายแทนแบบเดิม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ทรงพร หาญสันติ | ศิริพร วณามี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ | ภาสกร บุญยะประสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตรายูนิโคล่ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ ;ทรงพร หาญสันติ | อลิษา โฆษิตพล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ลาคอส (LACOSTE)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นันธวุฒิ ลีอมรสิริ ;ทรงพร หาญสันติ | อัมพิกา กวยนิล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าบริษัท ไดอิจิ ซังเคียว (ประเทศไทย) จำกัด ของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ | วิภารัตน์ โคตรชมภู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าเแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม | สรัญญา งามจิรวิโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ (Modern Trade) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | สุธารัตน์ ดอกตาลยงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม | ชีวนันท์ มูลสาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนิตยสารผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม | ศิริรัตน์ รุ่งเรืองยศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ของการรีวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางลอรีอัลของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม | กมลวรรณ เจริญรัฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | ศุมาลิน มาตรแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | ไตรรงค์ วิโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ Levi's ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ | วุฒิชัย ศรีปุณญาคุปต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Ford ประเภท Pick-up ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ | จุฑารัตน์ ชัยบรรหาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ | วรกร คงโชคชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรองผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อสังคม และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | ณิชชา สุเมธีนันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคโดนัทในกรุงเทพมหานครฯ กรณีศึกษา ร้านมิสเตอร์ โดนัท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม | ปานใจ โชติช่วง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเบียร์ช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | ธนกฤช รุ่งสาโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าดูโฮมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ | ธนบดี วายุวัฒนศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB Touch ของข้าราชการ ส่วนบัญชาการ กองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | วิทวัส อนันตเดโชชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสายการบินไทย ไลอ้อนแอร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | วิภาวี พฤทธิ์วาณิชย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ | ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลการรับรู้คุณค่าแบรนด์หรูหราที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความภาคภูมิใจเป็นตัวส่งผ่าน กรณีศึกษานาฬิกาหรูหรา The swatch group trading (Thailand)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | ศรัณย์ วงษ์หิรัญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
เปรียบเทียบช่องทางการตลาด ของการเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต Fiber Optic ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ | รัฐชาติ สุขเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ | สิทธิพัฒน์ จูฑะสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามินของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ | หิรัญญา นาคนาคา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบจากการประกาศเงินปันผลต่อผลตอบแทนผิดปกติของหลักทรัพย์ในกลุ่ม SET100 และ SETHD
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ | ณัฐพล มะลิซ้อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |