แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาโอกาสทางการตลาดและแนวทางการพัฒนาธุรกิจ โฆษณาบนจอ LED ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
A study of marketing opportunity and an approach to develop advertising business on the LED screen in Mueang district, Chiang Rai province
Study of marketing opportunity and an approach to develop advertising business on the LED screen in Mueang district, Chiang Rai province

Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

keyword: การตลาด
ThaSH: โฆษณา
Classification :.LCCS: HF5823
; โฆษณา
ThaSH: การตลาด
ThaSH: การส่งเสริมการขาย
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบการดาเนินธุรกิจโฆษณาบนจอ LED ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่าง จานวน 2 กลุ่ม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ โดยกลุ่มที่ 1 ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ (Demand) ประกอบด้วยบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานทั้งราชการและเอกชน องค์กรต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรมในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยเก็บแบบสอบถามจานวน 30 ชุด และทาการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสาเร็จรูปทางสถิติเพื่อหาค่าสถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ในส่วนของตัวแทนลูกค้าเห็นความสาคัญของการโฆษณาในรูปแบบต่างที่มีผลต่อธุรกิจโดยมีการเปลี่ยนโฆษณา เดือนละหนึ่งครั้ง งบประมาณที่ใช้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อเดือน เหตุผลของการใช้บริการโฆษณาในรูปแบบต่าง ๆ เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจานวนมาก คิดเป็นร้อยละ 53.00 รองลงมาสามารถเพิ่มความรู้จักสินค้าได้เร็ว คิดเป็นร้อยละ 23.30 กลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่รู้จักและเคยเห็นการโฆษณาบนจอ LED คิดเป็นร้อยละ 83.3 รู้จักดีและเคยโฆษณาในรูปแบบนี้คิดเป็นร้อยละ 13.3 ประโยชน์และมูลค่าของการโฆษณาบนจอ LED เมื่อเทียบกับการโฆษณาแบบอื่น พบว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี คิดเป็นร้อยละ 30.00 สร้างความรู้จักสินค้าได้เร็ว คิดเป็นร้อยละ 26.70 และสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร คิดเป็นร้อยละ 23.30 ซึ่งกลุ่มลูกค้ามีความสนใจในการโฆษณาบนจอ LED เป็นช่องทางในการโฆษณาคิดเป็นร้อยละ 70.00 ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโฆษณาบนจอ LED ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พบว่าปัจจัยที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานที่ ในการติดตั้งจอ LED ที่โดดเด่นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกระดับ เพราะฉะนั้นสถานที่ตามจุดไฟแดง บนตัวอาคารจึงมีความสนใจเป็นอันดับแรก รองลงมา ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ความละเอียดของภาพ ทนทาน ชัดเจน ปัจจัยด้านกระบวนการในการให้บริการ การแก้ปัญหาและความรวดเร็ว รวมทั้งการทาสัญญาและความถูกต้อง ปัจจัยด้านโปรโมชั่น ให้ความพิเศษแก่ลูกค้า ปัจจัยด้านบุคลากร ต้องมีทีมงานคอยดูแลและแก้ปัญหาแก่ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ปัจจัยด้านราคา ต้องมีความเหมาะสม ทาให้ลูกค้ามีความรู้สึกคุ้มค่ากับการลงทุนและปัจจัยด้านกายภาพ กลุ่มที่ 2 ผู้ผลิตและให้บริการติดตั้งจอ LED (Supply) จากการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการด้านธุรกิจ LED โดยการวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจเกี่ยวกับรูปแบบการดาเนินธุรกิจดังกล่าวพบว่า การเริ่มต้นของธุรกิจ (ต้นน้า )เกิดจากการนาจอ LED มาจากประเทศจีนและนาเข้ามาบริหารจัดการด้านการจัดเก็บ การติดตั้ง การบริการลูกค้า ซึ่งสามารถให้บริการไปไกลถึงภูมิภาคอาเซียน(กลางน้า) ส่วนลูกค้า (ปลายน้า) ส่วนใหญ่คือ ผู้ประกอบการที่ต้องการนาจอ LED ไปทาธุรกิจโฆษณารวมไปถึงหน่วยงานองค์กรต่าง ๆ โอกาสทางธุรกิจด้านการโฆษณาบนจอ LED ยังคงเพิ่มขึ้น ซึ่งเหมาะกับปัจจุบันซึ่งเป็นยุคดิจิตัลรวมทั้งอัตราการขยายตัวของชุมชนเมืองไปยังหัวเมืองต่าง ๆ ยังคงมีอยู่ต่อเนื่องรวมทั้งการเปิดประชาคมอาเซียนจะทาให้การขยายตัวของการสื่อสารและการโฆษณาไปสู่เพื่อนบ้าน เช่น ในกลุ่มประเทศ CLMV เมื่อทราบความต้องการและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโฆษณาทราบถึงห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจโฆษณาบนจอ LED รวมทั้งทราบถึงโอกาสทางธุรกิจ จึงได้รูปแบบธุรกิจออกมาเป็น (Business Model) และอธิบายลักษณะการดาเนินธุรกิจในภาพรวมโดยใช้ (Business Model Canvas) ได้รูปแบบการดาเนินธุรกิจโฆษณาบนจอ LED ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นการออกแบบธุรกิจที่สามารถนาไปวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการก่อนลงทุนทาธุรกิจดังกล่าว
Abstract: The purpose of independent study is to educate the outdoor LED billboard screen business model in Mueang District, Chiang Rai Province, by focus on two important sample sides concern with LED billboard screen, the first sample side is consumer (DEMAND) such as company, SME, local government and private sectors for example restaurant and hotel and questionnaire of 30 samples were collected for analyzing process, SPSS and statistics consisted of Frequency and Percentage was used to find the results. The study identifies that most of consumer who represent demand sample side as agree to realized the significant of advertising impact business turn out by changing advertising theme once a month as well as budget not over 15,000 THB per month, moreover the main reason of using advertising is to focus on direct target market 53%, and create brand awareness 23.30%. Most sample side about 83.30% well known with LED billboard screen and about 13.30% used to advertise on LED billboard screen. If we compare LED billboard screen with other advertisement, the result show that LED billboard screen have direct impact to target market about 30%, brand well known about 26.70%, brand image about 23.30% and the consumer interest to use LED billboard screen about 70%. Moreover the most import element for each of the marketing mix as followed. For the most significant factor is about location to install LED billboard screen with outstanding location to have the most impact with target market such as main intersection and main building and the next important factor is product of LED billboard screen such as resolution, durability of LED screen and clarity of screen. The next factor is after sale service especially proper and signing contract process, promotion factor, team staff to solve the problem and the last factor is appropriate price and worth for product and service. For another important sample side concern with LED billboard screen is about LED business entrepreneurs (SUPPLY), the researcher make conduct in-depth interview with LED business entrepreneur about analyzing supply chain management (SCM) and found the result that starting of LED business or upstream process of LED business are from CHINA, the product import to Thailand for install and service the customer within CLMV region (Middle stream process), for down stream process is local entrepreneur who bring LED screen for advertising. Finally after the researcher realized marketing factor that effect directly with consumer decision making as well as supply chain management of LED Screen therefore the researcher is able to design business model and present the business process by using Business Model Canvas for LED billboard screen in Mueang District, Chiang Rai District in order to analyze possibility of business model before make an investment.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Issued: 2016
Modified: 2020-04-17
Issued: 2559-05-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. HF5823 ว692ก 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Wirach Kuanphet.pdf 3.32 MB90 2024-05-02 11:59:52
ใช้เวลา
0.030778 วินาที

วิราช เขื่อนเพชร
Wirach Kuanphet
Title Contributor Type
สุเทพ นิ่มสาย
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดไก่ต้มน้ำปลากรณีศึกษา ร้านไก่ต้มน้ำปลา เอสพี
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
กิติศักดิ์ สาพะพิพัฒน์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบธุรกิจร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ธนาวรรธน์ พิชญานิธิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารคลังยาสำหรับธุรกิจโรงพยาบาล : กรณีศึกษาโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย;อาจารย์ กฤช สิทธิวางค์กูล
ปทุมรัตน์ ขจรศรีเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุงประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต กรณีศึกษา : น้ำดื่มลานดาวมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
กฤติน ชุณห์ช่วงโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบโลจิสติกส์และการเปลี่ยนแปลงโซ่อุปทานการส่งออกมังคุด ระหว่างไทย-จีนทางตอนใต้ : กรณีศึกษา เส้นทางขนส่ง ไทย-มณฑลยูนนานโดยเส้นทางขนส่ง R3A
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร.สุเทพ นิ่มสาย
ธนา แสงวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสและอุปสรรคในการจัดการโซ่อุปทานการส่งออกกล้วยหอมของไทยไปตลาดประเทศจีนตอนใต้ (R3)
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร.สุเทพ นิ่มสาย
ธุรกิจ วงศ์ผดุงธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการโซ่อุปทานธุรกิจสีสกรีนโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนสามัญฮาวไนซ์ไอเดีย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ศตพร มณีเชษฐา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบและแนวทางการปรับตัวของการจัดการโซ่อุปทานส้มเขียวหวานในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
กฤษฎาพงศ์ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโซ่อุปทานการส่งออกกล้วยไข่ของไทยไปยังตลาดจีนตอนใต้ : กรณีศึกษาเส้นทางขนส่งมณฑลยูนนาน-ไทย (R3a)
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ณัฐพงศ์ จันทาพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โซ่คุณค่าของอุตสาหกรรมสมุนไพรไทย : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมขมิ้นชันในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ยุทธพงศ์ ทองทับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอำนวยความสะดวกทางการค้าตามเส้นทางเชื่อมโยงเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษา เส้นทาง R3A ผ่าน สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ทวงมาลี พิมพาไช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยการเลือกซื้อผลไม้อบแห้งของไทยในตลาดผู้บริโภคชาวจีนตอนใต้
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
จือเยวี่ย โจว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการค้าและศักยภาพในการจัดการโซ่อุปทานการส่งออกลำไยไทยไปยังตลาดประเทศอินเดีย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
วิชนนท์ ฟองตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคาดการณ์ผลกระทบจากนโยบายประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนต่ออุตสาหกรรมการค้าและการท่องเที่ยวในเขตเมืองชายแดนจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ปฏิมา พิมพ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการโซ่อุปทานการส่งออกเครื่องสำอางจากประเทศไทยไปยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
เบญจมาส เกษมศุภโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการโซ่อุปทานการส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไม้สักไทยสู่ตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
อุรารัฐ เรือนคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโซ่อุปทานไม้ตัดดอกจากประเทศจีนใต้ (ยูนนาน) ในเส้นทาง R3A
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
นิธิมา ชัยบุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการโซ่อุปทานและการตลาดผลไม้อบแห้งไทยไปยังประเทศจีนตอนใต้มุมมองผู้บริโภคชาวจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ปภังกร วรสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาส และอุปสรรคของอุตสาหกรรมการส่งออกผลไม้ไทยในตลาดอินเดีย และบังคลาเทศ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ณัฐพล รังสฤษฎ์วรการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพการส่งออกผลไม้สดของประเทศไทยไปมณฑลยูนนาน ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
กวิน ธารกกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการธุรกิจฟิตเนส อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ธิดารัตน์ ลีลายุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาบรรจุภัณฑ์สีเขียว ธุรกิจผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท AA
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ศุภมาศ ศุภวิทย์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการโซ่อุปทานยางพาราในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ทวีศักดิ์ บัวติ๊บ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโอกาสทางการตลาดและแนวทางการพัฒนาธุรกิจ โฆษณาบนจอ LED ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
วิราช เขื่อนเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการแหล่งท่องเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนผาเสริฐ ตำบลดอยฮาง จังหวัดเชียงราย : มุมมองและการขับเคลื่อนจากหน่วยงาน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
วันชนะ ฮองสาขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพและแนวทางการพัฒนาขนส่งสินค้าในเส้นทางลุ่มแม่น้ำโขงจากไทยไปจีน (ตอนใต้) : กรณีศึกษา บริษัทสกุลนาทองเทรดดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ดวงรัตน์ วัฒนสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์จำนวนนักท่องเที่ยวขาเข้าประเทศไทย ผ่านด่านชายแดน อำเภอเชียงของ โดยใช้ปัจจัยทางเศรษฐกิจ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ปวีร์ ศรีดุลยพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางการตลาตและแนวทางการจัดการห่วงโซ่อุปทานผลไม้ไทยในตลาดจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
Yang, Bing Mei
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการเลือกที่ตั้งจุดรับซื้อน้ำยางพารา โดยใช้กระบวนการวิเคราะห์ ตามลำดับชั้น (AHP) กรณีศึกษา จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
พงศ์คณิน จิรขจรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนการขนส่งวัสดุก่อสร้างเพื่อการส่งออก ในเส้นทาง R3A และลุ่มแม่น้ำโขง (ลาวตอนเหนือ)
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
สิวลี เนียมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการโซ่อุปทานของยาสูบพันธุ์เวอร์ยิเนีย ในตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ขวัญพล เสนาะเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดของสินค้าเมล็ดกาแฟคั่วบดจากมุมมองผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
อานนท์ ปฐมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์มูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ในห่วงโซ่อุปทานลำไยแปรรูป
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์;อนุภาค เสาร์เสาวภาคย์;ชูเกียรติ ชัยบุญศรี
ยุวธิดา ปันปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโซ่อุปทานยางพาราเพื่อการส่งออก กรณีศึกษาจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
กันธิชา โคตรแสนลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการวัตถุดิบและเทคนิคการจัดซื้อเพื่อการผลิตเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
พิไรรัตน์ สุขทรรศนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ปริมาณการนำเข้าและส่งออกสินค้าในกลุ่มประเทศภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงตอนบนระหว่างไทย - จีนตอนใต้ (ยูนนาน)
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ปรียาพร เยาว์ธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคัดเลือกทำเลที่ตั้ง และการออกแบบผังคลังเก็บดอกหญ้าในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กรกฎ ใยบัวเทศ ทิพยาวงศ์;อภิชาต โสภาแดง;วริษา วิสิทธิพานิช;สุเทพ นิ่มสาย
มาธุสร แข็งขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบทางเศรษฐกิจของการเป็นเมืองไมซ์ กรณี จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์;ชูเกียรติ ชัยบุญศรีี
พงศกร แซ่ลิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการสนับสนุนท่าเรือน้ำลึกปากบารา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์;เริงชัย ตันสุชาติ
พิมพิกา ชวลิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในห่วงโซ่อุปทานตำราเรียนของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์;อนุภาค เสาร์เสาวภาคย์;ชูเกียรติ ชัยบุญศรี
มัลลิกา ริมสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลตอบแทนและสวัสดิการของแรงงานในอุตสาหกรรมโรงแรมไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ชูเกียรติ ชัยบุญศรี;อนุภาค เสาร์เสาวภาคย์
อรนันท์ คำสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของโลจิสติกส์การท่องเที่ยวต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุเทพ นิ่มสาย;ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์;อนุภาค เสาร์เสาวภาคย์;ชูเกียรติ ชัยบุญศรี
มะลิวัลย์ ปินนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการจัดการสินค้าคงคลังในอุตสาหกรรมขิงดอง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถพล สมุทคุปติ์;โปตี๋ เจ้า;ศักดิ์เกษม ระมิงค์วงค์;สุเทพ นิ่มสาย
ชลธิรา แก้วป้องปก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการลดความสูญเปล่าของธุรกิจบ้านน๊อคดาวน์ในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
จักรพงศ์ จันต๊ะวงค์
Jakkapong Jantawong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการปรับเปลี่ยนโซ่อุปทานการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจีนต่อธุรกิจที่พักในภาคเหนือตอนบนประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
ภณิดา สัมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความเสี่ยงด้านการท่องเที่ยว และการตัดสินใจท่องเที่ยวในสหภาพเมียนมา : มุมมองนักท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. สุเทพ นิ่มสาย
คุณากร คำสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการลงทุนธุรกิจโลจิสติกส์ ในเขตการค้าชายแดน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
บังอร สวัสดิ์สุข;วีระพงษ์ กิติวงค์;สุเทพ นิ่มสาย
ยลดา ไชยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานข้าวนึ่งไทยเพื่อการส่งออก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศักดิ์เกษม ระมิงค์วงศ์;วัสสนัย วรรธนัจฉริยา;เริงชัย ตันสุชาติ;สุเทพ นิ่มสาย
คีตวัฒน์ วงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิถีตลาดและแนวทางการพัฒนาธุรกิจโคเนื้อคุณภาพสูงอย่างยั่งยืนในเขตภาคเหนือตอนบน 2 ของประเทศไทย กรณีศึกษา สหกรณ์โคขุนดอกคำใต้ จำกัด
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. บังอร สวัสดิ์สุข;ดร. สุเทพ นิ่มสาย;ดร. ภูมิพัฒน์ มิ่งมาลัยรักษ์
ปพิชญา ยอดมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิภาพด้านคุณภาพการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รุ่งฉัตร ชมภูอินไหว;อภิชาติ โสภาแดง;โปตี๋ เจ้า;สุเทพ นิ่มสาย
รวิวรรณ ธนัญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,324
รวม 5,332 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 313,796 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 363 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 288 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 122 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 37 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 314,698 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46