แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชา
DEVELOPMENT OF A DUAL SYSTEM SCHOOL MANAGEMENT MODEL FOR THE KINGDOM OF CAMBODIA

ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารโรงเรียนสองระบบของราชอาณาจักรกัมพูชา (2) เพื่อวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นในการปรับปรุงรูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบของราชอาณาจักรกัมพูชา และ (3) เพื่อพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชา ซึ่งใช้ระเบียบวิธีการวิจัยแบบวิจัยและพัฒนา (R & D) การเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสภาพปัจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารโรงเรียนสองระบบ มีผู้ให้ข้อมูลหลักจำนวน 540 คน จาก โรงเรียนสองระบบ 3 แห่ง ได้แก่ ผู้บริหารโรงเรียนจำนวน 11 คน ครู จำนวน 165 คน คณะกรรมการโรงเรียนจำนวน 34 คน และนักเรียนจำนวน 330 คน ผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 42 คน ใช้ในการประเมินร่างรูปแบบการบริหารเป็นรายบุคคล และผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 20 คน ใช้ในการประชุมสนทนากลุ่ม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงบรรยาย และสูตรคำนวณค่าความต้องการจำเป็น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แบบวิเคราะห์เอกสาร แบบสอบถาม แบบการประเมินรูปแบบ และแบบการสนทนากลุ่ม ผลการวิจัยพบว่า 1) สภาพปัจจุบันของการบริหารโรงเรียนสองระบบ คือ การบริหารในรูปแบบทางการ (Formal Model) (X=2.95, S.D.=1.00) และรูปแบบวัฒนธรรม (Cultural Model) (X=2.95, S.D.=1.01) มากที่สุด สภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารโรงเรียนสองระบบ คือ การบริหารในรูปแบบผู้ร่วมงาน (Collegial Model) (X=3.71, S.D.=1.08) รูปแบบวัฒนธรรม (Cultural Model) (X=3.51, S.D.=1.08) และรูปแบบทางการ (Formal Model) (X=3.41, S.D.=1.06) มากที่สุด 2) ความต้องการจำเป็นในการปรับปรุงรูปแบบการบริหาร คือ อันดับที่ 1 รูปแบบการบริหารแบบผู้ร่วมงาน (Collegial Model) (PNI = 0.37) อันดับที่ 2 รูปแบบการบริหารแบบทางการ (Formal Model) (PNI = 0.19) และ อันดับที่ 3 รูปแบบการบริหารแบบการเมือง (Political Model) (PNI = 0.18) 3) รูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชาที่พัฒนาขึ้น คือ “รูปแบบการบริหารแบบ IFCC (Integrated Formal-Collegial and Cultural Model)" หรือ "รูปแบบการบริหารแบบบูรณาการระหว่างแบบทางการ แบบผู้ร่วมงาน และแบบวัฒนธรรม”
Abstract: The objectives of this descriptive research focused on 1) to study the current and desirable status of dual system school management of the Kingdom of Cambodia; 2) to analyze the priority need to rectify the dual system school management of the Kingdom of Cambodia; and 3) to develop a management model for dual system school of the Kingdom of Cambodia. This research study employed the research and development method (R&D). The data of the current and desirable status of dual system school management were collected from 540 respondents from 3 dual system schools. Of all the respondents were 11 school administrators, 165 teachers, 34 school committees and 330 students. In validating the draft of a dual system school management model, 42 experts and stakeholders were invited for individually validation and other 20 Cambodian experts and stakeholders were also invited to small group discussion. The collected data were analyzed using descriptive statistics, and the formula of PNI modified was also used to find the priority need index level. The findings revealed that 1) the current status of dual system school management of the Kingdom of Cambodia in high average score were formal model (X=2.95, S.D.=1.00) and cultural model (X=2.95, S.D.=1.01), and the desirable status of dual system school management in high average score were collegial model (X=3.71, S.D.=1.08), Cultural Model (X=3.51, S.D.=1.08) and Formal Model (X=3.41, S.D.=1.06). 2) The level order of priority need in adjusting a dual system school management were considered collegial model as the first level (PNI=0.37), formal model as second level (PNI=0.19), and political model as the third level (PNI=0.18). 3) the most appropriate dual system school management model for the Kingdom of Cambodia was developed as an integrated formal-collegial and cultural model (IFCC).
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2559-04-13
Issued: 2559-04-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5484207227.pdf 6.61 MB109 2025-03-02 13:15:27
ใช้เวลา
0.021744 วินาที

พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์อุปสงค์ของการศึกษาหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาตรีในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;พิษเณศ เจษฎาฉัตร
เสาวภาคย์ วัฒนวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ชญาพิมพ์ อุสาโห
ดำรงค์ ศรีอร่าม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารคนเก่งและองค์การสมรรถนะสูงสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
รับขวัญ ภูษาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของครูในโรงเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;วลัยพร ศิริภิรมย์
สุมาลี สุธีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อสร้างนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ชญาพิมพ์ อุสาโห
ณิชา ฉิมทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารห้องสมุดมหาวิทยาลัยเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุบิน ไชยยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
เซียง เป็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฟังก์ชั่นการผลิตทางการศึกษาและการจัดสรรทรัพยากรของโรงเรียนประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;พิษเณศ เจษฎาฉัตร
บุณฑริกา บูลภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการเรียนรู้กิจกรรมทางเศรษฐกิจ และการกระจายรายได้ในชุมชนที่ใช้แนวทางการพัฒนาแบบเศรษฐกิจพอเพียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;อมรวิชช์ นาครทรรพ
สมศรี จินะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนอาชีวศึกษาตามแนวคิดการเสริมสร้างค่านิยมในการทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;สืบสกุล นรินทรางกูร ณ อยุธยา
เกริกก้อง มังคละพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการเรียนรู้จากการปฏิบัติของอาจารย์ในสถาบันการศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
วลัยพร ศิริภิรมย์ ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
รุจิรา สืบสุข
บทความ/Article
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาสมรรถนะความเป็นผู้นำทางการเรียนการสอนของผู้บริหารโรงเรียนขนาดเล็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Warakan Intarasopa;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วรกานต์ อินทรโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารงานสัมพันธ์ชุมชนของโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในจังหวัดหนองคาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
วิรยุทธ ชัยดินี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานบุคคลด้านบุคลากรครูของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
วลีภรณ์ จงแก้ววัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนทัศน์การบริหารสาขาการศึกษาปฐมวัยของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ศิริมาศ โกศัลย์พิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมขององค์กรธุรกิจในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามแนวคิดบรรษัทบริบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ศรินทร์รัศม์ เสริฐปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตามหลักการเสริมสร้างพลังอำนาจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ชญาพิมพ์ อุสาโห
สุริยวิชญา ทรงกลด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
พัชรินทร์ จันทาพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารเพื่อพัฒนาภาวะผู้นำเชิงวัฒนธรรมไทยของ นักศึกษา สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ปองสิน วิเศษศิริ
สุรีรัตน์ จีนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารคนเก่งและองค์การสมรรถนะสูงสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
รับขวัญ ภูษาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อส่งเสริมความผาสุกของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;วลัยพร ศิริภิรมย์
ดวงพร อุ่นจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
จันทร์ฤทัย พานิชศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการเพื่อเสริมสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนในโรงเรียนเอกชนทางเลือก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุนีย์ ชัยสุขสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารห้องสมุดมหาวิทยาลัยเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุบิน ไชยยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนเรียนร่วมตามแนวคิดภาวะผู้นำที่ยั่งยืนเพื่อเสริมสร้างชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;ชญาพิมพ์ อุสาโห
ปภาวี พิพัฒนลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปองสิน วิเศษศิริ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุพรรัตน์ สัตตธนชัยภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารเพื่อพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา-ขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุรดา ไชยสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารหลักสูตรการจัดการโรงแรมระดับ 5 ดาวเพื่อผู้จัดการทั่วไป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
พันธุ์พัฒน์ กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
เซียง เป็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการยกระดับการประกันคุณภาพภายใน ตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของสถานศึกษาเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุนันท์ แดงประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนกวดวิชาเพื่อส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
เอกอมร เอี่ยมศิริรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารการตลาดสำหรับหลักสูตรบัณฑิตศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ธนัสถ์ เกษมไชยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนขนาดเล็กเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
พิพัฒน์ ภู่ภีโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนมาตรฐานสากลระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ราตรี ศรีไพรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารสถาบันอุดมศึกษาไทยเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นประชาคมอาเซียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
สุนทรี วรรณไพเราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารที่เหมาะสมสำหรับสถาบันการอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ขวัญชัย พานิชการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษของโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;นันทรัตน์ เจริญกุล
คณาภรณ์ รัศมีมารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการคนเก่งของโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ภัคชุดา พันอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารห้องสมุดโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
บุษกร เลิศวีระศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาระดับประถมศึกษาเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ฤทัยวรรณ หาญกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรทางการศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในเขตเมืองและชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สมพิศ ใช้เฮ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุธาสินี แสงมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนให้สอดคล้องกับมาตรฐานวิทยฐานะเพื่อเสริมสร้างคุณภาพนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ปิยนุช เปี่ยมวิริยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารครูชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนสองภาษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
มัณฑลิน จันแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารบุคลากรครูของโรงเรียนกวดวิชาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
รัตติพร พิทยะภัทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตของคณะครุศาสตร์และคณะศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วัสสิกา รุมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสถานการณ์จำลองเพื่อการประเมินสมรรถนะและทักษะด้านบุคคลของผู้บริหารโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สืบสกุล นรินทรางกูร ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างความเข็มแข็งทางคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ประภาพร จันทรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารการเงินสำหรับคณะกายภาพบำบัดในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
จิตวรี ขำเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
รัตติยา ฤทธิรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,645
รวม 2,658 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 115,961 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 154 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 143 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 40 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 12 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
รวม 116,341 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124