แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกฝากสะสมทรัพย์แบบออมสินบำนาญ 90/60 ของธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
Marketing mix factors influencing decision behaviors at aomsin-bumnaan 90/60 at government savings bank inlampang province

ThaSH: การตลาด
ThaSH: ธนาคารออมสิน
Classification :.DDC: 658.834
Abstract: การค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกและศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกฝากแบบออมสินบำนาญ 90/60 ของธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง ประชากรคือลูกค้าที่ใช้บริการเงินสะสมทรัพย์ มีจำนวนทั้งสิ้น 87 รายแต่ได้รับเพียง 83 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.40 เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม ใช้สถิติเชิงพรรณนาวิเคราะห์ค่าความถี่ ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติอนุมานวิเคราะห์ความถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 30-49 ปี ระดับการศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรี สถานภาพสมรสแล้ว ประกอบอาชีพอื่น ๆ มีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 40,001 บาท การชำระเบี้ยประกันอยู่ระหว่าง 100,001 – 150,000 บาท การชำระเบี้ยด้วยเงินสดเป็นรายปีซื้อกรมธรรม์ให้ตนเอง เหตุผลเพื่อเป็นเงินออมให้บุคคลภายหลัง โดยรู้จักบริษัทที่ทำประกันได้จากการแนะนำของพนักงาน ระดับความคิดเห็นด้านส่วนประสมทางการตลาดด้านราคาและด้านบุคลากรมีค่าเฉลี่ยอยู่ระดับมากส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านลักษณะทางกายภาพและด้านการตัดสินใจอยู่ในระดับปานกลาง ผลการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจมากที่สุดคือ ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านลักษณะทางกายภาพ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2558
Modified: 2559-05-03
Issued: 2559-03-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
ลำปาง
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 800Fulltex.pdf 4.3 MB53 2024-05-18 22:03:06
ใช้เวลา
0.018692 วินาที

ณัฐชา เพชรดากูล
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่ออาหารสร้างเสริมสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษานมถั่วเหลืองยูเอชที
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ณัฐชา เพชรดากูล
จันทร์กวี สุทธิพินิจธรรม, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มในการยอมรับระบบการให้บริการการจองพื้นที่ระวางสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานภายใต้แบบจำลองการยอมรับเทคโนโลยี : กรณีศึกษา: บริษัท K Kingdom จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ณัฐชา เพชรดากูล
นวชัย อธิปชาติศิริ, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มาใช้บริการ : กรณีศึกษา โรงพยาบาลอ่าวอุดม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ณัฐชา เพชรดากูล
สุนทรียา คำทูล, 2517-
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการจัดตั้งบริษัทจัดหาศิลปิน : โมเดลลิ่ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เวชยันต์ สอนยศ;ณัฐชา เพชรดากูล
บัญยง พูลทรัพย์, 2526-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบผู้บริโภคกับผู้บริโภคบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ณัฐชา เพชรดากูล
จงจินต จิตร์แจ้ง, 2517-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโยเกิร์ตธรรมดาและโยเกิร์ตเสริมคุณค่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ณัฐชา เพชรดากูล
เมธา จารัตนากร, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมที่มีผลต่อการเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินกาดกองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล
บุญญารัตน์ บุญถนอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของเครือข่าย กลยุทธ์ธุรกิจและความสามารถในการแข่งขันที่มีอิทธิพลต่อการเติบโตของวิสาหกิจแปรรูปไม้ จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล
อาริษา ไชยวงศ์สาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร : กรณีศึกษาการประปาส่วนภูมิภาคสาขลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล
วิลาวรรณ กอนไข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกฝากสะสมทรัพย์แบบออมสินบำนาญ 90/60 ของธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล
กุลธิดา แก้วมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการจัดตั้งโรงเรียนดนตรี ในลักษณะค่ายเพลงจำลอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธนพัฒน์ ชัยสันติกุลวัฒน์;ณัฐชา เพชรดากูล
ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ธุรกิจและสมรรถนะของกิจการที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมเซรามิกในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล;บุญฑวรรณ วิงวอน
จันนภา ท่นไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำของร้านอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ณัฐชา เพชรดากูล;ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน
ปาริชาติ สุมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การผลิตละครประเภทตลกตามสถานการณ์ (ซิทคอม) ทางโทรทัศน์ในประเทศไทย : กรณีศึกษา บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรนุช เลิศจรรยารักษ์;ณัฐชา เพชรดากูล
นฤมล งามพิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,200
รวม 2,207 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 14,364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
รวม 14,383 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46