กุลธิดา แก้วมา. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกฝากสะสมทรัพย์แบบออมสินบำนาญ 90/60 ของธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกฝากสะสมทรัพย์แบบออมสินบำนาญ 90/60 ของธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กุลธิดา แก้วมา | ณัฐชา เพชรดากูล | วิทยานิพนธ์/Thesis |