แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา
PRIVATE SCHOOL MANAGEMENT STRATEGIES TO ENHANCE ENGLISH LANGUAGE ABILITY OF ELEMENTARY SCHOOL STUDENTS

ThaSH: ความสามารถทางภาษา
ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร
ThaSH: ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และพัฒนากลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา โดยใช้วิธีวิจัยแบบผสมผสาน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 327 โรง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย แบบสอบถาม และแบบประเมินความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของกลยุทธ์ สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าดัชนี PNImodified และวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า สภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารโรงเรียนเอกชน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากและมากที่สุด ตามลำดับดังนี้ การวางแผน การประเมินผล และการนำแผนสู่การปฏิบัติ สภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากและมากที่สุด ตามลำดับดังนี้ บทบาทและหน้าที่ของครู คณะผู้บริหารโรงเรียน นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชน การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน เมื่อพิจารณาจุดแข็ง พบว่า บทบาทและหน้าที่ที่เป็นจุดแข็งสูงสุดคือครู ทั้งนี้ กลยุทธ์หลัก ได้แก่ กลยุทธ์เสริมจุดแข็งและโอกาสควบคู่กับการป้องกันภาวะคุกคามของบทบาทและหน้าที่ในการเสริมสร้างของครู กลยุทธ์รอง ได้แก่ กลยุทธ์เสริมจุดแข็งและโอกาสควบคู่กับการป้องกันภาวะคุกคามในการสอนและประเมินผลภาษาอังกฤษ ส่วนบทบาทและหน้าที่ที่เป็นจุดอ่อนเพียงบทบาทเดียวคือชุมชน ทั้งนี้กลยุทธ์หลัก ได้แก่ กลยุทธ์แก้ไขจุดอ่อนและป้องกันภาวะคุกคามของบทบาทและหน้าที่ในการเสริมสร้างของชุมชน กลยุทธ์รอง ได้แก่ กลยุทธ์แก้ไขจุดอ่อนและป้องกันภาวะคุกคามในการจัดกิจกรรมตามความต้องการของนักเรียนที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก พบว่า ความทันสมัยของเทคโนโลยีเป็นโอกาสที่สูงที่สุด และงบประมาณของรัฐเป็นภาวะคุกคามที่สูงที่สุด กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา ประกอบด้วย 12 กลยุทธ์หลัก 40 กลยุทธ์รอง และ 80 วิธีดำเนินการ
Abstract: This research aimed to study the authentic state and the desirable state, to analyze the strengths, weaknesses, opportunities and threats and to develop private school management strategies to enhance English language ability of elementary school students. This study was conducted, using mixed method research. 327 schools were used as sample size. The instruments used were questionnaire and strategic evaluation form of feasibility and appropriateness. The data were analyzed, using frequency, percentage, average, standard deviation, PNImodified and content analysis. The research findings showed that the overall view of the authentic state and the desirable state of private school management were of high level and highest level covering planning, evaluation and implementation respectively. The overall view of the authentic state and the desirable state of the enhancement of English language ability were of high level and highest level covering roles and responsibilities of teachers, school administrative team, students, parents and community respectively. Through internal environmental analysis, it was found that roles and responsibilities of teachers were the highest strength factor. The main strategy was strategy to add strength and opportunity aspects as well as to prevent threats on the roles and responsibilities of teachers. The sub-strategy was strategy to add strength and opportunity aspects as well as to prevent threats on the teaching and evaluating of English language. The only weaknesses found were roles and responsibilities of community. The main strategy was strategy to reduce weaknesses and to prevent threats on the roles and responsibilities of community. The sub-strategy was strategy to reduce weaknesses and to prevent threats on the activities relating to the students' needs on English language. Through external environmental analysis, the study found that the advancement of technology was the highest opportunity factor. The highest threat factor was the government budget allocation. The private school management strategies to enhance English language ability of elementary school students comprised of 12 main strategies, 40 sub-strategies and 80 directions.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2559-03-05
Issued: 2559-03-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5384207127.pdf 12.04 MB344 2025-02-09 13:34:56
ใช้เวลา
0.024697 วินาที

จันทร์ฤทัย พานิชศุภผล
ชญาพิมพ์ อุสาโห
Title Creator Type and Date Create
ยุทธศาสตร์การบริหารโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ศักดา สกนธวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การกำหนดนโยบายและการนำนโยบายสู่การปฏิบัติ สำหรับนโยบายการจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตให้แก่โรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ศรีดา ตันทะอธิพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
จันทร์ฤทัย พานิชศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบโครงสร้างองค์การสถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือนเพื่อเสริมสร้างคุณภาพกำลังคนภาครัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
กนกวรรณ ชูชีพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาสมรรถนะความเป็นผู้นำทางการเรียนการสอนของผู้บริหารโรงเรียนขนาดเล็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Warakan Intarasopa;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วรกานต์ อินทรโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารงานสัมพันธ์ชุมชนของโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในจังหวัดหนองคาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
วิรยุทธ ชัยดินี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานบุคคลด้านบุคลากรครูของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
วลีภรณ์ จงแก้ววัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนทัศน์การบริหารสาขาการศึกษาปฐมวัยของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ศิริมาศ โกศัลย์พิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมขององค์กรธุรกิจในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามแนวคิดบรรษัทบริบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ศรินทร์รัศม์ เสริฐปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตามหลักการเสริมสร้างพลังอำนาจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ชญาพิมพ์ อุสาโห
สุริยวิชญา ทรงกลด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
พัชรินทร์ จันทาพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารเพื่อพัฒนาภาวะผู้นำเชิงวัฒนธรรมไทยของ นักศึกษา สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ปองสิน วิเศษศิริ
สุรีรัตน์ จีนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารคนเก่งและองค์การสมรรถนะสูงสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
รับขวัญ ภูษาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อส่งเสริมความผาสุกของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;วลัยพร ศิริภิรมย์
ดวงพร อุ่นจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเอกชนเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
จันทร์ฤทัย พานิชศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการเพื่อเสริมสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนในโรงเรียนเอกชนทางเลือก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุนีย์ ชัยสุขสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารห้องสมุดมหาวิทยาลัยเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุบิน ไชยยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนเรียนร่วมตามแนวคิดภาวะผู้นำที่ยั่งยืนเพื่อเสริมสร้างชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล ;ชญาพิมพ์ อุสาโห
ปภาวี พิพัฒนลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปองสิน วิเศษศิริ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุพรรัตน์ สัตตธนชัยภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารเพื่อพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา-ขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุรดา ไชยสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารหลักสูตรการจัดการโรงแรมระดับ 5 ดาวเพื่อผู้จัดการทั่วไป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
พันธุ์พัฒน์ กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนสองระบบสำหรับราชอาณาจักรกัมพูชา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ ;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
เซียง เป็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการยกระดับการประกันคุณภาพภายใน ตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของสถานศึกษาเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สุนันท์ แดงประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนกวดวิชาเพื่อส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
เอกอมร เอี่ยมศิริรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารการตลาดสำหรับหลักสูตรบัณฑิตศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ธนัสถ์ เกษมไชยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนขนาดเล็กเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
พิพัฒน์ ภู่ภีโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนมาตรฐานสากลระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ราตรี ศรีไพรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารสถาบันอุดมศึกษาไทยเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นประชาคมอาเซียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
สุนทรี วรรณไพเราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารที่เหมาะสมสำหรับสถาบันการอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ขวัญชัย พานิชการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษของโรงเรียนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;นันทรัตน์ เจริญกุล
คณาภรณ์ รัศมีมารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการคนเก่งของโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
ภัคชุดา พันอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารห้องสมุดโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
บุษกร เลิศวีระศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาระดับประถมศึกษาเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ฤทัยวรรณ หาญกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรทางการศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในเขตเมืองและชนบท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สมพิศ ใช้เฮ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สุธาสินี แสงมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนให้สอดคล้องกับมาตรฐานวิทยฐานะเพื่อเสริมสร้างคุณภาพนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ปิยนุช เปี่ยมวิริยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารครูชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนสองภาษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
มัณฑลิน จันแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารบุคลากรครูของโรงเรียนกวดวิชาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
รัตติพร พิทยะภัทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตของคณะครุศาสตร์และคณะศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วัสสิกา รุมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสถานการณ์จำลองเพื่อการประเมินสมรรถนะและทักษะด้านบุคคลของผู้บริหารโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
สืบสกุล นรินทรางกูร ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างความเข็มแข็งทางคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ประภาพร จันทรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารการเงินสำหรับคณะกายภาพบำบัดในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล
จิตวรี ขำเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปิยพงษ์ สุเมตติกุล;สุวิมล ว่องวาณิช
รัตติยา ฤทธิรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,729
รวม 1,736 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 144,150 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 443 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 365 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 145,107 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28