แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวด กรณีศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา
CONSUMER’S BEHAVIOR ON BOTTLED SAUCE : A CASE STUDY OF NAKHONRATCHASIMA, THAILAND

keyword: พฤติกรรมการบริโภค
; ปัจจัย
; ความถี่
; ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
; ค่าเฉลี่ย
; consumer’s behavior
; factors
; frequency
; percentage
; arithmetic mean
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวด” กรณีศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา ประชาการของการวิจัยในครั้งนี้คือผู้บริโภคทั้ง 32 อาเภอในจังหวัดนครราชสีมาจานวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการศึกษาวิจัย วิเคราะห์ผลโดยค่าความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ตัวแปรอิสระได้แก่ปัจจัยส่วนบุคคลแบ่งเป็นอายุ เพศ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ต่อเดือน สถานภาพสมรส ลักษณะการพักอาศัยและจานวนสมาชิกในครอบครัว ตัวแปรตามได้แก่พฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา จากการศึกษาพบว่าผู้บริโภคมีความถี่ในการรับประทานน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง บริโภคน้าจิ้มขวดเล็ก ซื้อน้าจิ้มยี่ห้อพันท้ายนรสิงห์เป็นส่วนใหญ่ มีพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มคู่กับเนื้อหมู บุคคลที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อน้าจิ้มคือตัวเอง โดยปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวดคือ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ต่อเดือน ลักษณะการพักอาศัยและจานวนสมาชิกในครอบครัว Objective of the independent study “Consumer’s behavior on bottled sauce : a case study of Nakhonratchasima, Thailand” is to study consumer’s behavior towards bottled sauce in Nakhonratchasima, Thailand. There was 400 samples for this study and the instrument to collect the information was questionnaire. 400 questionnaires were sent to 32 districts of Nakhonratchasima. Dependent factors are age, sex, level of education, occupation, income, married status, type of living place and family members. Independent factor is consumer’s behavior on bottled sauce in Nakhonratchasima. The data analysis was descriptive using frequency, percentage arithmetic mean. From the study, it was found that the majority of consumers consumed bottled sauce once a week, they tend to chose small size of bottled sauce. The most popular of bottled sauce brand was Pantainorasing. They usually consumed pork with the sauce. The most affective person for them to buy the bottled sauce was themselves. The important factors that affect the consumer’s behavior are education, occupation, income, type of living and family number
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Email : @rmuti.ac.th
Modified: 2559-02-23
Created: 2554
Issued: 2559-02-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 cover.pdf 311.46 KB9 2019-11-30 09:49:14
2 abstract.pdf 265.2 KB13 2019-11-30 09:49:24
3 acknowledge.pdf 258.38 KB10 2019-11-30 09:49:28
4 table of contents.pdf 217.85 KB8 2019-11-30 09:49:33
5 chapter 1.pdf 274.78 KB12 2019-11-30 09:49:38
6 chapter 2.pdf 425.35 KB11 2019-11-30 09:49:42
7 chapter 3.pdf 371.04 KB7 2019-11-30 09:49:46
8 chapter 4.pdf 448.03 KB9 2019-11-30 09:49:49
9 chapter 5.pdf 285.33 KB10 2019-11-30 09:49:53
10 bibliography.pdf 263.62 KB7 2019-11-30 09:49:56
11 appendix.pdf 123.29 KB7 2019-11-30 09:50:00
12 profile.pdf 195.27 KB8 2019-11-30 09:50:03
ใช้เวลา
0.052563 วินาที

ธีรวุฒิ ศุภรทรัพย์
Title Contributor Type
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคน้าจิ้มสาเร็จรูปบรรจุขวด กรณีศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ธีรวุฒิ ศุภรทรัพย์

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 21
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,257
รวม 4,278 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 164,735 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 263 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 243 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 58 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 165,305 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104