แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
The factors study effected toward the decision making on the coffee consuming partaken in the premium coffee shop in the area of Mueang District, Nakhon Ratchasima Province

keyword: การบริโภคกาแฟ
; ร้านกาแฟพรีเมียม
; ประเภทของกาแฟ
; Coffee consumption
; premium coffee shop
; type of coffee
Abstract: จากการวิจัยเรื่องศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟ ในร้านกาแฟพรีเมียม ผลการวิจัย ผู้บริโภคที่มาบริโภคพรีเมียมส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 25- 34 ปี อาชีพรับราชการ/รัฐวิสาหกิจ มีระดับการศึกษาสูงสุด ปริญญาตรี และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ระหว่าง 10,000-15,000 บาท ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟในรา้นกาแฟพรีเมียม ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จากปัจจัยทั้ง 4 ด้าน ประกอบด้วย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด ในภาพรวมปัจจัยดังกล่าวถือได้ว่ามีผลต่อการตัดสินใจมากในการเลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียม เมื่อพิจาณาเป็นรายด้านพบว่่า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีผลต่อกการตัดสินใจมากที่สุด ส่วนปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด มีผลต่อการตัดสินใจมากในการเลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียม ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียม ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลด้านรายได้เฉลี่ยต่อเดือนมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจลือกบริโภคกาแฟในร้านกาแฟพรีเมียม ส่วนปัจจัยด้านอื่นๆ ไม่สัมพันธ์กัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The purpose of this research was to study the factors effect toward the decision making on the coffee consuming partaken in the premium coffee shop in the area of Mueang District, Nakhon Ratchasima Province. From the research result found that most of the premium coffee consumer was female. Aged between 25-34 years, serving the government/state enterprise with the highest educational level of Bachelor degree and the average monthly income between 10,000-15000 Baht The factors effect toward the decision making on the coffee consuming partaken in the premium coffee shop in the area of Mueang District, Nakhon Ratchasima Province from 4 sides consisted of product, price distributing channel and marketing promotion In overall the said factors considered as effect toward much decision making on the coffee partaken in the premium coffee shop. But when considered by side found that the product factor effect the decision making at the most, for price factor, distributing channel factor and marketing factor effect to much decision making on the coffee partaken in the premium coffee shop. The relationship between the personal factor and the factor effect toward the decision making on the coffee consuming partaken in the premium coffee shop in the area of Mueang District, Nakhon Ratchasima Province found that personal factor average monthly income related to the decision making on the coffee partaken in the premium coffee shop. For the other factor has no relationship with the statistically significant level at .05
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Email : @rmuti.ac.th
Modified: 2559-02-18
Created: 2552
Issued: 2559-02-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 cover.pdf 157.08 KB45 2022-08-05 15:45:33
2 abstract.pdf 158.22 KB69 2020-11-04 06:00:27
3 acknowledge.pdf 119.31 KB23 2018-09-12 09:15:17
4 table of contents.pdf 133.62 KB32 2018-09-12 09:15:39
5 chapter 1.pdf 146.41 KB30 2022-08-16 14:16:42
6 chapter 2.pdf 278.45 KB27 2020-09-24 00:04:06
7 chapter 3.pdf 163.64 KB29 2025-02-10 13:39:23
8 chapter 4.pdf 211.48 KB16 2020-03-02 08:26:37
9 chapter 5.pdf 147.76 KB21 2020-01-25 00:02:50
10 bibliography.pdf 151.7 KB13 2018-09-12 09:16:32
11 appendix.pdf 168.41 KB18 2020-01-25 00:02:53
ใช้เวลา
-0.956745 วินาที

ณัฐรดา จุฑาเพ็ชร์
Title Contributor Type
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,454
รวม 3,468 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 145,309 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 206 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 202 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 51 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 145,774 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104