แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการบริการตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) : กรณีศึกษา บริษัท อินเทลลิเจนท์ โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
Service quality of e-Market place service via an electronic auction: A case study of Intelligent Solution & Service Co., Ltd.

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาการตลาด
keyword: ตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction)
ThaSH: พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Classification :.LCCS: HF 5415.1265
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการบริการตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) : กรณีศึกษา บริษัท อินเทลลิเจนท์ โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการค้นคว้าอิสระครั้งนี้ คือ พนักงานปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง/กองคลังและพนักงานองค์การเอกชนที่ใช้บริการผ่านตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) จำนวน 300 คน สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานการวิเคราะห์ค่าที (Independent Samples t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) และการทดสอบความแตกต่างแต่ละกลุ่มด้วยวิธี Least Significant Difference (LSD) ผลการศึกษาพบว่าหน่วยงานที่ใช้บริการตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่เป็นองค์การบริการส่วนตำบล การประมูลแบบเปิดราคา ส่วนใหญ่ใช้บริการประมูลงานก่อสร้างโดยมีงบประมาณ 2,000,001 – 10,000,000 บาท ซึ่งผู้ตอบแบบสอบถามมีการรับรู้ต่อการบริการสูงกว่าความคาดหวังก่อนได้รับบริการในด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจในการบริการ ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ด้านความมั่นใจแก่ลูกค้าและด้านความเห็นอกเห็นใจ ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่าผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาที่แตกต่างกันมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการตลาดกลางกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจในการบริการ ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ด้านความมั่นใจ แก่ลูกค้าและด้านความเห็นอกเป็นใจ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: The purpose of the independent study was to study the service quality of e-Market place service via an electronic auction: a case study of Intelligent Solution & Service Co., Ltd. The samples consisted of 300 participants including operators, procurement officer/treasury and employees of private organization who used e-Market Place service via an electronic auction. Statistical analysis used Percentage, Mean, Standard Deviation, Independent Samples t-test, One-Way ANOVA and Least Significant Difference (LSD). The result found that most of organizations used e-Market Place service via an electronic auction is the subdistrict administrative organization (SAO) which use open bid auction for construction bidding with 2,000,001-10,000,000 baht of the budget. The participants had service perceptions higher than their expectation in tangibles, reliability, responsiveness, assurance, and empathy. The hypothesis testing results found that the service users have a different level of education commented to the service quality of e-Market place via an electronic auction in tangibles, reliability, responsiveness, assurance, and empathy were significant difference (p<0.05).
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2559-01-29
Issued: 2559-01-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HF 5415.1265 น197ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-127258.pdf 6.25 MB30 2022-11-15 21:11:33
ใช้เวลา
0.034664 วินาที

นภาพร สุวรรณวร
อุดม สายะพันธุ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมการใช้ เดอะ นิว ไอแพด ของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อาจารย์อุดม สายะพันธุ์
อรญา อมฤตหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อุดม สายะพันธุ์
สรภัส ติยภรณ์พิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อาจารย์อุดม สายะพันธุ์
วารุณี จีนศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุดม สายะพันธุ์
สุธิณี แซ่เฮง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศรของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุดม สายะพันธุ์
ธนพร สืบอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) : กรณีศึกษา บริษัท อินเทลลิเจนท์ โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุดม สายะพันธุ์
นภาพร สุวรรณวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,322
รวม 3,326 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 217,500 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 127 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 103 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 217,765 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104