แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจการใช้หลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
The Satisfaction of Usage of Basic Education Curriculum B.E. 2544 (A.D.2001) in Phanompraiwittayakarn School Under the Office of Secondary Educational Service Area 27

Organization : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
keyword: หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
ThaSH: การประเมินหลักสูตร
; หลักสูตรสถานศึกษา
; หลักสูตรและการสอน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษาความพึงพอใจในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาตามหลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 ในด้านต่างๆ คือ 1) ด้านบริบท (Context Evaluation) ประเมินความเหมาะสมเกี่ยวกับเป้าหมายหลักสูตร 2) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) ประเมินความเหมาะสมเกี่ยวกับโครงสร้างหลักสูตร รายวิชาตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน 3) ด้านกระบวนการ (Process Evaluation) ประเมินความเหมาะสมเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้และส่งเสริมการเรียนรู้ การวัดและประเมินผล และการบริหารจัดการหลักสูตร และ 4) ด้านผลผลิต (Product Evaluation) ประเมินผลที่เกิดจากการใช้หลักสูตร โดยพิจารณาจากคุณลักษณะของผู้เรียนตามเป้าหมายของหลักสูตร ประชากรที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ ได้แก่ ข้าราชการครูในโรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 ปีการศึกษา 2553 จำนวน 101 คน จำแนกเป็นเพศ ชาย จำนวน 32 คน คิดเป็นร้อยละ 31.68 หญิง จำนวน 69 คน คิดเป็นร้อยละ 68.32 มีอายุต่ำกว่า 35 ปี จำนวน 23 คน คิดเป็นร้อยละ 22.77 มีอายุ 35 ปี ขึ้นไป จำนวน 78 คน คิดเป็นร้อยละ 77.23 มีระดับการศึกษา ปริญญาตรี จำนวน 89 คน คิดเป็นร้อยละ 88.12 และสูงกว่าปริญญาตรี จำนวน 12 คน คิดเป็นร้อยละ 11.88 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม แบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ แบบสอบถามเกี่ยวกับคุณลักษณะส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถาม เป็นแบบตรวจรายการ (Check list) และแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27 สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
Abstract: The purpose of this research was to study the satisfaction of usage of educational curriculum based on basic education curriculum B.E. 2554 (A.D. 2001) in Phanomphraiwitthayakharn school under the office of Secondary Educational Service Area 27, in aspects as following; 1) context evaluation that evaluation of suitability in goal of curriculum, 2) input evaluation that evaluation of suitability in curriculum structure, course in each substance learning group and character education of student, 3) process evaluation that evaluation of suitability in learning management and learning promotion, measurement and evaluation, curriculum administrative management, and 4) product evaluation that evaluation of the result of curriculum usage by considering in student character based on goal of curriculum. The population included 101 teachers in Phanomphraiwitthayakharn school under the office of Secondary Educational Service Area Office 27 in the academic year 2010. There are 31.68 percent male, 68.32 percent female, aged less than 35 years old at 22.77 percent, more than 35 years old at 77.23 percent, Bachelor degree graduation at 88.12 percent and higher than Bachelor degree graduation at 11.88 percent. Questionnaire was used as a research tool. There were 2 parts; part 1 was checklist that about personnel factors and part 2 was questions on the satisfaction of usage of educational curriculum based on basic education curriculum B.E. 2554 (A.D. 2001) in Phanomphraiwitthayakharn school under the office of Secondary Educational Service Area Office 27. Software package used on data analysis were percentage, mean, and Standard Deviation.
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2559-04-26
Issued: 2558-10-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: สพ MED ล123ค 2555
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 471.86 KB15 2021-05-15 10:13:06
2 Abstract.pdf 96.85 KB9 2021-05-04 14:09:42
3 Chapter 1.pdf 121.73 KB13 2022-07-16 13:38:07
4 Chapter 2.pdf 359.62 KB28 2022-01-21 10:53:14
5 Chapter 3.pdf 108.79 KB7 2021-05-04 14:11:26
6 Chapter 4.pdf 166.02 KB12 2021-05-04 14:11:49
7 Chapter 5.pdf 136.64 KB6 2021-05-04 14:12:26
8 Bibliography.pdf 136.52 KB8 2021-05-04 14:12:56
9 Appendix.pdf 229.75 KB9 2021-05-04 14:13:18
ใช้เวลา
0.198794 วินาที

ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการส่งเสริมความคิดเชิงสร้างสรรค์และการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายสถานศึกษาที่ 14 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
จตุพร ไชยเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาในการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
พรพิมพ์ กิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจการใช้หลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ลภัสวิรตี เอื้ออารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ปิลันธนา กิตติวงศ์ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานวัดและประเมินผลการเรียน ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของครูผู้สอนโรงเรียนมัธยมศึกษา สหวิทยาเขตเมืองแสนสามารถวิทย์ จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
พรทิพา เอื้ออารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ณัชพล ยี่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาในเขตอำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
พัฒนพิศิษฏ์ เปี่ยมวัฒนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สำรวจเจตคติที่มีต่อวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 กลุ่มพัฒนาคุณภาพการศึกษาห้วยตึ๊กชู ปีการศึกษา 2554 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
สมพงษ์ จันเทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูต่อการบริหารโรงเรียน ในกลุ่มพัฒนาคุณภาพการศึกษา 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ศิริวัฒน์ มะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนบ้านพรหมเจริญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
เอกชัย คำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาตามทัศนะของบุคลากรครู ในตำบลละลม เขตอำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ลัดดา หอมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารโรงเรียนในเขตอำเภอภูสิงห์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
จารึก วงศ์ชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนบ้านตาเม็ง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ลักขณา จิตต์ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
สุวิมล ช่อทับทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของครูที่มีต่อการบริหารสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเขื่อนห้วยศาลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
เยาวดี ดวงอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับบทบาทคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียน ในเขตอำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
โสภณ หอมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดทำและใช้หลักสูตรสถานศึกษาในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายสถานศึกษาที่ 7 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ขวัญตา ศรัทธาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนเขตอำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
เนตรนภา แก้วรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดสภาพแวดล้อมในโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 9 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
สถิตย์ ชอบชิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของครูศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยในจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ทักษิณา ศิรินัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติของครูที่มีต่อการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายสถานศึกษาที่ 7 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ทิพวรรณ มูลราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา ในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 13 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
สาวพัสตร์ คูณภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุการลงโทษนักเรียนของผู้ปกครองในโรงเรียนบ้านดอนน้ำคำ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ปริญญา เวชสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 13 และ 14 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
อุไร พรมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายสถานศึกษาที่ 7 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
อลงกรณ์ ชอบชิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีวินัยในตนเองและแรงจูงใจในการเรียน ในโรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ เขต 28
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ดาวเรือง ยุพิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักเรียนที่มีต่อการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในโรงเรียนบ้านนาบัว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ประภาภรณ์ ไชยลาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีส่งผลต่อความท้อแท้ของงานในอาชีพครูในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 9 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
อรอุมา ศรีสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวการจัดกิจกรรมศิลปสร้างสรรค์ สำหรับเด็กปฐมวัยในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายสถานศึกษาที่ 14 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
จุฑารัตน์ ไชยลาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนโรงเรียนบ้านโนนคูณ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
บัวผา ทบนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครู ของข้าราชการครูกลุ่มโรงเรียนน้ำตกห้วยจันทน์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
กษมา จันทเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาตามทัศนะของผู้ปกครองนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดเทศบาลตำบลกระหวัน อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ดวงเพ็ญ รูปสวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูต่อการบริหารงานวิชาการโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ปรมินทร์ นาคพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการ โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรรค์ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
ไผ่ดำรงณ์ อินธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบมีส่วนร่วมในงานปกครองนักเรียนในโรงเรียนบ้านสิริขุนหาญ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
วรากุล พลมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำวิจัยในชั้นเรียนของครูโรงเรียนปรือใหญ่วิทยบัลลังก์ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เขตอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
สมพร แก่นจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารตามเจตคติของครูในโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ศักดิ์นิรุทร สุขประเสริฐ
อุบล ดาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,607
รวม 4,613 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 174,040 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
รวม 174,080 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101