 
ปิยมาภรณ์ คุ้มทรัพย์. ปัจจัยการสื่อการทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอาง สกินฟู้ด ของประเทศเกาหลี. ปริญญาโท(). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, 2555.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ปัจจัยการสื่อการทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอาง สกินฟู้ด ของประเทศเกาหลี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ปิยมาภรณ์ คุ้มทรัพย์ | พิมพา หิรัญกิตติ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| พฤติกรรมและการรับรู้ผลิตภัณฑ์ข้าวสาร บ้านศาลา ของประชาชน ในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ดุษฎี เทียมเทศ บุญมาสูงทรง;เพลงพิณ เพียรภูมิพงษ์;ปิยมาภรณ์ คุ้มทรัพย์ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน | งานวิจัย/Research report | 
| ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อจุดหมายปลายทาง การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ทางอุทยานประวัติศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ณพรรณ สินธุศิริ;พงษ์นรินทร์ ปิดจัตุรัส;ปิยมาภรณ์ คุ้มทรัพย์ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน | งานวิจัย/Research report |