 
นพวรรณ ทองนพคุณ. การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2007.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม นพวรรณ ทองนพคุณ | ศักดิ์ชัย  สหกุลบุญญรักษ์ โสภา บุณยศรีสวัสดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม นพวรรณ ทองนพคุณ | ศักดิ์ชัย  สหกุลบุญญรักษ์ โสภา บุณยศรีสวัสดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม นพวรรณ ทองนพคุณ | ศักดิ์ชัย  สหกุลบุญญรักษ์ โสภา บุณยศรีสวัสดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |