แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT ACCORDING TO OPINIONS OF EMPLOYEES OF SIAM CITY BANKS, ZONE 9

keyword: การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
; ความสัมพันธ์กับลูกค้า
; พนักงานธนาคาร ทัศนคติ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และเปรียบเทียบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงานธนาคารนครหลวงไทยสำนักงานเขต 9 จำแนกตาม ระดับการศึกษา ตำแหน่งงาน ระยะเวลาการปฏิบัติงาน และการเคยเข้ารับการฝึกอบรม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาจำนวน 104 คน ซึ่งได้มาด้วยวิธีสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และทำการวิเคราะห์ โดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที (t-test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (one-way ANOVA) และเพื่อศึกษาแนวทางในการพัฒนาการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าโดยการสนทนากลุ่ม (focus group) ผู้ทรงคุณวุฒิที่ใช้ในการสนทนากลุ่ม ได้มาด้วยวิธีการเลือกแบบเจาะจง จากผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์สูงเรื่องการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า รวมทั้งสิ้น 8 คน ผลการวิจัยพบว่า 1. พนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 มีความคิดเห็นว่าธนาคารมีการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านก็พบว่าอยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยพนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 มีความคิดเห็นว่าธนาคาร มีการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าด้านฐานข้อมูลลูกค้าอยู่ในลำดับสูงสุด รองลงมาได้แก่ ด้านการสร้างความสัมพันธ์ ด้านการรักษาลูกค้า และด้านเทคโนโลยีอยู่ในลำดับสุดท้าย 2. พนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9 ที่มีสถานภาพส่วนบุคคลได้แก่ ระดับการศึกษา ตำแหน่งงาน ระยะเวลาปฏิบัติงาน และการเคยเข้ารับการฝึกอบรมแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าไม่แตกต่างกัน และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านก็พบว่าไม่แตกต่างกันเช่นเดียวกัน 3. แนวทางการพัฒนาการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าของธนาคารนครหลวงไทยสำนักงานเขต 9 คือ ควรให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียมกัน ลดความซ้ำซ้อนของเอกสาร ในการเปิดบัญชี บันทึกข้อมูลลูกค้าให้เป็นปัจจุบันเสมอ จัดการประชุมภายในสาขาถึงแนวทางการปรับปรุงข้อมูลลูกค้าให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ลดขั้นตอนในการบันทึกข้อมูล จัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เพียงพอในแต่ละสาขา จัดฝึกอบรมให้แก่พนักงานครบทุกคน เพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหาในการฝึกอบรม ปรับปรุงคู่มือการใช้งานให้เป็นปัจจุบัน สนับสนุนให้นำการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ามาใช้งานทั้งระบบ ค้นหาสาเหตุที่ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้บริการกับธนาคารอื่น และพนักงานควรออกเยี่ยมเยียนลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Created: 2007
Modified: 2558-10-19
Issued: 2558-10-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 นพวรรณ ทองนพคุณ.pdf 5.37 MB13 2022-12-29 12:59:55
ใช้เวลา
0.027953 วินาที

นพวรรณ ทองนพคุณ
Title Contributor Type
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นพวรรณ ทองนพคุณ
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นพวรรณ ทองนพคุณ
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นพวรรณ ทองนพคุณ
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
Title Creator Type and Date Create
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของประชาชนในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสรัจ กายบริบูรณ์;ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
นริศร วุฒาพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสรัจ กายบริบูรณ์;ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
กุลภทรธิดา เอกธวะปราณีต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ปิยะพร บุญเพ็ญ;ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
ปรัชญา ดาโลดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินจซื้อเครื่องใช้ ไฟฟ้าของประชาชน ในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสรัจ กายบริบูรณ์ ;ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
ศิริวรรณ อาจณรงค์ฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์โสรัจ กายบริบูรณ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์
วราภรณ์ เมี่ยงชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนแบบโครงงานวิทยาศาสตร์กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์ ;บุญธง วสุริย์
สุรางค์ ตระกูลราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษางานหัตถกรรมพื้นบ้านการทำเปลญวนสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนแม่พระประจักษ์ สุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;สุริน ชุมสาย ณ อยุธยา
สำเริง ยอยรู้รอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้และ ความสนใจในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6 โรงเรียนวัดสามง่าม จังหวัดนครปฐม ที่ได้รับการสอนแบบ ปฏิบัติการกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;วัลลภา จันทร์เพ็ญ
ราตรี รุ่งทวีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะการบริหารกับผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;นพดล เจนอักษร
พรรณี ใจเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาตามการรับรู้ของครูโรงเรียน ประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;ชลี แต่รุ่งเรือง
ปราณี มเหศักดานุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธวิธีการจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารโรงเรียน สังกัด สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ชำนาญ อินทจักร์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
ณรงค์ กังน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้วงจรควบคุมคุณภาพในการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานด้านการบริหารโรงเรียนาของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สมจิต จันทร์ฉาย ;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
ฉลอง ขำมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อขวัญในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนเอกชน เขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1 และเขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;ชำนาญ อินทจักร์
สุวรรณี ธรรมอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาภายในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุนันท์ จรูญรัตน์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
ลัดดา ทองสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพร้อมในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของ องค์การบริหารส่วนตำบล จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;พรรณี สุวัตถี
โพธิ์ทอง ไผ่ตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของครูวิชาการ ผู้บริหารสถานศึกษา และประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดกาญจนบุรีที่มีต่อบทบาทของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามพระราชบัญญัติการการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;ชลี แต่รุ่งเรือง
เฉลียว เอี่ยมสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล 2 จังหวัดนครปฐมที่เรียนด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบโครงงานวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;บุญธง วสุริย์
เสาวนีย์ ศรีนุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษาชั้นพื้นฐานในโรงเรียนสังกัดสังฆมณฑลราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสภา บุณยศรีสวัสดิ์;ไพยง มนิราช
วิริยะ สู้เสงี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดในการเลือกใช้บริการอาหารโต๊ะจีนของผู้ใช้บริการ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สมใจ บุญทานนท์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
ธนิดา จินตธนะเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าตามความคิดเห็นของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานเขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ศักดิ์ชัย สหกุลบุญญรักษ์;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
นพวรรณ ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บริการสาธารณะด้านการจัดการขยะมูลฝอยของเทศบาลนครนครปฐม ตามความคิดเห็นของประชาชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สมใจ บุญทานนท์ ;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
อรอนงค์ อันสุขสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ สำหรับนักเรียนในช่วงชั้นที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวิมล มรรควิบูลย์ชัย;โสภา บุณยศรีสวัสดิ์
ชุติมา ศิริธรรมขันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,828
รวม 4,829 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 94,633 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 94,664 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212