แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

เปรียบเทียบความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการไปรษณีย์ไทยแบบ one stop service กรณีศึกษา เขตบางขุนเทียน
The expectation and satisfactory of clients in service of Thai postal at one stop service as the case study Bangkhuntian

ThaSH: ไปรษณีย์ -- บริการลูกค้า -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ไปรษณีย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ความคาดหวัง (จิตวิทยา) -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Abstract: To company the expectation and satisfactory of clients in service of Thai postal at One Stop Service as the case study: Bangkhuntian District, having the objective to by comparing their expectation and satisfaction of clients in service and study ways for development of Thai postal service for more efficiency. By analyzing interrelationship and differentiation of data in 2 pairedsamples T-Test by defining significant statistical level at 0.05. Based on the research result found that (1) most respondents were female party aged between 26-35 years and their educational levels were equal to diploma or equivalent, occupation as business owners or merchants with income not less than 10,000 Baht. They used service in the category of delivery – receive in parcels both domestic and international destinations, secondly as service of mail postal in domestic and international. (2) the degree of expectation of serviced persons in overall were very high both in factory of environment and service quality (3) Level of satisfactory of serviced person in overall were very high both in factory of environment and service quality (4) Analysis for comparing means between the expectation and satisfaction of serviced persons were at the same level or very high as they were not different both in factors of environment and service quality (5) Analysis in relationship between the expectation and satisfaction of service persons were related together both in factors of environment and service quality. (6) Analysis in comparison of differentiation between the expectation and satisfaction in the environment factor in overall had the different values in parts of expectation and satisfaction both in factors of environment and service quality.
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและศูนย์การเรียนรู้
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@bu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาสารนิพนธ์
Created: 2555
Modified: 2565-06-25
Issued: 2558-09-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Thematic Paper จ493ป 2553 มกท. (บธ.ม.)
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 jiranan.putt.pdf 1.5 MB5 2025-08-27 14:18:14
ใช้เวลา
-0.980971 วินาที

ประภัสสร วรรณสถิตย์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การ กรณีศึกษา บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ประภัสสร วรรณสถิตย์
แสงเดือน รักษาใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานคนไทย ต่อการบริหารงานตามวัฒนธรรมองค์กรบรรษัทญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ประภัสสร วรรณสถิตย์
วิลาวัลย์ อ่อนวงษ์เปรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ประภัสสร วรรณสถิตย์
เบญจวรรณ มาพันธ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการไปรษณีย์ไทยแบบ one stop service กรณีศึกษา เขตบางขุนเทียน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ประภัสสร วรรณสถิตย์
จิรนันท์ พุทธชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดวิถีพุทธและปัจจัยภายในองค์กรด้านคุณลักษณะงานส่งผลต่อความสุขในการทำงาน ของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประภัสสร วรรณสถิตย์
ญาณภัทร เพ็ญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และ เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;อายุส หยู่เย็น;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
ชนินทร เลิศรัตนประภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า กรณีศึกษาสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารจังหวัด เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;ภูษณิศา เดชเถกิง;ภัทริกา มณีพันธ์;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
พรพิมล กันทาเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าหน่อไม้ฝรั่งอินทรีย์ในพื้นที่อําเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ;มาณวิน สงเคราะห์;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ภูษณิศา เตชเถกิง
ศศิธร ยะถาคํา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P's ที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ใช้บริการโรงภาพยนตร์ ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
ศิริพร ดวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการการเงิน สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จํากัด
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ชัยยศ สัมฤทธิ์สกุล
ณัฐพันธุ์ มีสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมในองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ภูษณิศา เตชเถกิง
นิชานาถ ยะรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสุขในการทํางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรและความตั้งใจในการลาออกของบุคลากรในสังกัดการประปาส่วนภูมิภาคเขต 9
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
นิภาพร เก่งกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างศักยภาพเศรษฐกิจฐานรากด้วยการจัดการกลุ่มของ มูลนิธิศึกษาพัฒนาชนบท อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
จักรกริช กวงแหวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทํางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา พนักงานโรงแรมที่ทํางานเป็นกะในอําเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
ชีวาพร วงค์คม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้เพื่อลดปัญหาหมอกควันในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;ประภัสสร วรรณสถิตย์;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
ณัฏฐภูมิ เมืองเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมสามดาวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;ภูษณิศา เตชเถกิง
ณัฐนรี ปิติธนากาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท นีโอทรอนิก้า ประเทศไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;ภูษณิศา เตชเถกิง
สิรวิชญ์ อองกุลนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะสำหรับการระบุผู้นำทางความคิดบนสังคมออนไลน์เพื่อการพัฒนาระบบแนะนำอิงฐานความรู้ออนโทโลยี
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์
สุดารัตน์ แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขายอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปิยะวรรณ สิริประเสิรฐศิลป์;ประภัสสร วรรณสถิตย์;จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ
กัลยา ชัยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของทุนทางปัญญา ที่มีต่อผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขยาดย่อมกลุ่มผลิตอาหารของประเทศไทย: บทบาทของนวัตกรรมในฐานะตัวแปรแทรกกลาง
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ปรีดา ศรีนฤวรรณ ;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
วีร์ พวงเพิกศึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการทำงานส่งผลต่อความสุขของบุคลากรในองค์การ กรณีศึกษา: พนักงานระดับปฏิบัติการและสนับสนุนของบริษัทจำกัด (มหาชน) แห่งหนึ่งที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ
วาสนา ชัยวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยุติธรรมในองค์กร พันธะสัญญา การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่มีผลต่อการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงของพยาบาลผู้ปฏิบัติงานในกลุ่มธุรกิจบริการการแพทย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ประภัสสร วรรณสถิตย์;ปิยวรรณ สิริประเสริฐศิลป์
อัศนีย์ ณ น่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการเป็นตัวแปรส่งผ่านของคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการในแบบจำลอง ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างทุนทางสังคมและความสามารถเชิงพลวัตต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจนวัตกรรม และวิสาหกิจเริ่มต้นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ชัยวัฒน์ ใบไม้
วรมรรณ นามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายยุทธศาสตร์ และประสานงานวิจัยสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;ประภัสสร วรรณสถิตย์
นันทิกานต์ แก้วไทรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต แรงจูงใจ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เลือกท่องเที่ยว เชิงเกษตร ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีตัวแปรการรับรู้ ด้านอัตลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวเป็นตัวแปรควบคุม
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประภัสสร วรรณสถิตย์;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ทรงพร นิรพาธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการห่วงโซ่คุณค่าการผลิตไม้สักท่อนของสวนป่า องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคเหนือบน
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
จงกลบดินทร์ แสงอาสภวิริยะ;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;ประภัสสร วรรณสถิตย์
กุสุมา พรหมยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การขับเคลื่อนนโยบายสำนักงานสีเขียวของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ไปสู่ความสำเร็จ กรณีศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปรีดา ศรีนฤวรรณ;ประภัสสร วรรณสถิตย์
สาลินี วงศ์แปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,822
รวม 2,831 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 122,812 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,573 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 73 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 59 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 124,522 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28