ยุทธศิลป์ สมดี. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาสารคาม. ปริญญาโท(สังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา). มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ยุทธศิลป์ สมดี | รังสรรค์ สิงหเลิศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |