Patchateeya Oumaree . การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อโฆษณา ณ จุดซื้อและการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(เทคโนโลยีการเรียนรู้และสื่อสารมวลชน). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2557.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อโฆษณา ณ จุดซื้อและการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ภัชธีญา อ่วมอารีย์ | กุลธิดา ธรรมวิภัชน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|