ชาญ เดชอัศวนง. การสื่อสารทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ. (). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยด้านกลยุทธ์การส่งเสริมการขายที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ชาญ เดชอัศวนง | พยอม วงศ์สารศรี | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| พฤติกรรมการสื่อสารในเฟซบุ๊ค (Facebook) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิมลพรรณ อาภาเวท;สาวิตรี ชีวะสาธน์;ชาญ เดชอัศวนง | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | งานวิจัย/Research report |
| พฤติกรรมการสื่อสารในเฟซบุ๊คของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ชาญ เดชอัศวนง | บทความ/Article | |
| การสื่อสารทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ชาญ เดชอัศวนง | บทความ/Article | |
| การวิเคราะห์สื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พงศ์กฤษฏิ์ พละเลิศ;ชาญ เดชอัศวนง | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | งานวิจัย/Research report |