แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาเครื่องมือการวัดทักษะชีวิตตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
The tool development to measure life skills following the focus point on improving the quality of Pratom 6 students, Kanchanaburi primary education service area office 1

keyword: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี
ThaSH: การพัฒนาการศึกษา -- การศึกษา
Classification :.DDC: 370.7
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเครื่องมือการวัดทักษะชีวิตตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้มีคุณภาพ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 และได้เครื่องมือเป็นแบบทดสอบวัดทักษะชีวิต แบบ 4 ตัวเลือก โดยใช้กรอบแนวคิดของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นแนวในการพัฒนาเครื่องมือวัดทักษะชีวิต 4 องค์ประกอบ ดังนี้ การตระหนักรู้และเห็นคุณค่าในตนเอง มีจุดเน้นคือมีความภาคภูมิใจและเชื่อมั่นในตนเอง การคิดวิเคราะห์ ตัดสินใจและแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์มีจุดเน้นคือ รู้จักวิธีการตัดสินใจและแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง การจัดการกับอารมณ์และความเครียดมีจุดเน้นคือ รู้จักสร้างความสุขให้ตนเอง และการสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีกับผู้อื่น มีจุดเน้นคือ ให้ความร่วมมือและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างสร้างสรรค์ และปฏิบัติตามกฎระเบียบของสังคม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1 จำนวน 370 คน ที่ได้จากการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบวัดทักษะชีวิตแบบเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 40 ข้อที่พัฒนาตามแนวคิดของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ ประกอบด้วยสถานการณ์การวัดทักษะชีวิต 4 องค์ประกอบ คือ การตระหนักรู้และเห็นคุณค่าในตนเองและผู้อื่น มีจุดเน้นของผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คือ มีความภาคภูมิใจในตนเองและผู้อื่น มีความเชื่อมั่นในตนเองและผู้อื่น การคิดวิเคราะห์ ตัดสินใจและการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ มีจุดเน้นของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คือรู้จักวิธีการตัดสินใจและแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง การจัดการกับอารมณ์และความเครียด มีจุดเน้นของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คือ รู้จักสร้างความสุขให้กับตนเอง การสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีกับผู้อื่น มีจุดเน้นของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คือ ให้ความร่วมมือและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างสร้างสรรค์ ปฏิบัติตามกฎกติกา และระเบียบของสังคม การหาคุณภาพเครื่องมือโดยใช้การวิเคราะห์ความเที่ยงตรงเชิงเนื้อหา จากผู้เชี่ยวชาญ 5 คน มีค่าดัชนีความสอดคล้องอยู่ระหว่าง 0.60–1.00 ในทุกองค์ประกอบ การหาค่าอำนาจจำแนกครั้งที่ 1 โดยใช้ สถิติ t–test แบบ Independent มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง 1.78–4.07 และการหาค่าอำนาจจำแนกครั้งที่ 2 โดยใช้สถิติ t–test แบบ Independent มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง 2.38–5.01 การหาค่าความเชื่อมั่นครั้งที่ 1 ของแบบวัดทักษะชีวิตโดยการใช้สูตรสัมประสิทธิ์ แอลฟาของครอนบัค (α–coefficient) มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.92 การหาค่าความเชื่อมั่นครั้งที่ 2 ของแบบวัดทักษะชีวิต โดยการใช้สูตรสัมประสิทธิ์แอลฟาของครอนบัค (α–coefficient) มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .95 การวิเคราะห์ความเที่ยงตรงเชิงโครงสร้างโดยวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน ทุกด้านมีความเที่ยงตรงเชิงโครงสร้าง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดทักษะชีวิต ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่กำหนดไว้ ส่วนการสร้างเกณฑ์ปกติในรูปคะแนนทีปกติ มีคะแนนทีปกติระหว่าง T20 ถึง T76 ผลการวิจัยพบว่า 1. การพัฒนาเครื่องมือแบบวัดทักษะชีวิต สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1 มีความเหมาะสมที่จะนำไปใช้เป็น แนวทางการพัฒนาและเสริมสร้างทักษะชีวิตตามจุดเน้น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามกรอบแนวคิดของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2. เป็นแนวทางสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอน นำไปใช้หรือประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนพัฒนาทักษะชีวิตในกลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้อง และจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนสูงสุด ทั้งด้านคุณลักษณะและทักษะชีวิตทุกองค์ประกอบ 3. องค์ประกอบที่ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาเครื่องมือ แบบวัดทักษะชีวิต สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยรวมทุกองค์ประกอบมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อเทียบกับเกณฑ์ พบว่า ทุกด้านมีความเหมาะสมอยู่ในระดับสูงกว่าเกณฑ์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กาญจณบุรี
Email: tdc@kru.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการควบคุม
Created: 2556
Modified: 2558-05-12
Issued: 2558-05-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 370.7 น151ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Natamon Sardbangkien.pdf 4.77 MB565 2025-09-10 16:32:53
ใช้เวลา
0.021351 วินาที

ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
Title Creator Type and Date Create
การใช้กระบวนการวิจัยตามแนวทางการทรงงานตามเบื้องพระยุคลบาทฯ (SAPAE) เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณวิชาภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
พิมนภัทร์ บุษบงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ในโรงเรียนต้นแบบส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร. ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
จันจิรา คุณฑี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับการประเมินตามสภาพจริงระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;จิรวรรณ นาคพัฒน์
มาลินี พลายละหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;อรวรรณ เมฆกมล
มลภา อุไทยธุราทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาพฤติกรรมการประหยัดสำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดคีรีเจริญผล สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พรชัย หนูแก้ว;ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
วาสนา สืบกลัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาพฤติกรรมการประหยัดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดคีรีเจริญผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พรชัย หนูแก้ว;ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
วาสนา สืบกลัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือการวัดทักษะชีวิตตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;จิรวรรณ นาคพัฒน์
นฐมล สาดบางเคียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดภาคปฏิบัติรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ผศ.ดร. รจนา สุนทรานนท์
ดาราณี ระงับทุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แนวทางทรงงานตามเบื้องพระยุคลบาท (SAPAE) เพื่อพัฒนาจิตสาธารณะของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านเขากรวด จ. กาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;จิรวรรณ นาคพัฒน์
แพรวพิชฌาณ์ ไมตรีเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความมีวินัยในตนเองสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย ;รศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ผศ.ดร.ณรัชช์อร ศรีทอง ;นาวาตรี ดร.พงศ์เทพ จิระโร
ประจักษ์พร เกียรติศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ดร.เฉลียว เพชรทอง
ปราณี โตยะบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลสุพรรณบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;นาวาตรี ดร.พงศ์เทพ จิระโร
สุภมาส เหมือนวงษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำที่ไม่ตรงมาตราตัวสะกด นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ดร.อรวรรณ เมฆกมล
สมรวย สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความมีวินัยในตนเองสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ผศ.ดร.มารุต พัฒผล
ยุภา เกิดศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการตามแนวการทรงงานตามรอยพระยุคลบาทฯ ( SAPAE) เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ดร.อรวรรณ เมฆกมล
สุกัลยา เกตุแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนอนุบาล 1 โดยการประยุกต์ใช้การวิจัยเป็นฐานโรงเรียนบ้านสามหลัง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
เปรมวราพร พิณจิรวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการคืนครูให้นักเรียนโดยประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมิน CIPP Model สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
โสภา แซ่ลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความมีวินัยในตนเองของนักเรียนโรงเรียนกีฬา สังกัดสถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
ปุณณภา ศรีเที่ยงตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดจิตวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8 จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
ธวัลรัตน์ สีหานาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนเขาดินวิทยาคาร อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย
ลลิดา ระงับพิษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
จิรวรรณ นาคพัฒน์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาเครื่องมือการวัดทักษะชีวิตตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;จิรวรรณ นาคพัฒน์
นฐมล สาดบางเคียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดสมรรถนะผู้เรียนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พาที เกศธนากร;จิรวรรณ นาคพัฒน์
จิราภรณ์ ศรีเมืองคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบวัดเจตคติต่อวิชาพระพุทธศาสนาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ที่สร้างตามแนวคิดของเทอร์สโตน ลิเคอร์ และออสกูด
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
บัวขาบ พนมชัยสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กระบวนการวิจัยแบบมีส่วนร่วม เพื่อพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นรำตง กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลสังขละบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ผศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
สุภาศินีย์ ภูทัดดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาวินัยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5โรงเรียนบ้านเขาช่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ผศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
ปภิญญาภัชร์ ตรีชะวะนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการประเมินเชิงวินิจฉัยโดยการประยุกต์ใช้โมเดลลำดับขั้นของคุณลักษณะและการทดสอบแบบปรับเหมาะโดยใช้คอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
อุทัยรัตน์ รื่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบวัดเจตคติต่อวิชาพระพุทธศาสนาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ที่สร้างตามแนวคิดของเทอร์สโตนลิเคอร์ และออสกูด
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
บัวขาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ในการพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนวัดป่าถ้ำภูเตย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;จิรวรรณ นาคพัฒน์
กนก พิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แฟ้มสะสมงานพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดกร่างทองราษฎร์บูรณะ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
รศ.ดร.พรชัย หนูแก้ว;จิรวรรณ นาคพัฒน์
ผกาวัลย์ สุขเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม ในการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนระดับอนุบาล 2 โรงเรียนตชด.บ้านบ้องตี้ล่าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.ศุภลักษณ์ สัตย์เพริศพราย;ดร.จิรวรรณ นาคพัฒน์
มาลี แสงภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดประสบการณ์แบบโครงการตามแนวคิดของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัย กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งศาลา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต1
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พรชัย หนูแก้ว;จิรวรรณ นาคพัฒน์
กฤติยาณี ลำทะแย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบวินิจฉัยทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ตามแนวคิดประสบการณ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พรชัย หนูแก้ว;จิรวรรณ นาคพัฒน์
วรรณนิภา ฉิมพลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนสะกดคำภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านพุเตย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
พรชัย หนูแก้ว;จิรวรรณ นาคพัฒน์
กัญญภา วิหควัชรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,652
รวม 2,656 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 4,495 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 3 ครั้ง
รวม 4,503 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46