วรินทิพย์ แก่นอินทร์ สีสะหมุด. การคิดอย่างมีวิจารณญาณ (Critical Thinking) ตามทฤษฎีของ Moore and Parker. (). มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. : , 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| วิธีสอนแบบโสเครติส
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ธีรพงศ์ แก่นอินทร์ | บทความ/Article | |
| ปัญหาและความต้องการเพื่อปรับปรุงการสอน ของครูที่สอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาในจังหวัดตรัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ธีรพงศ์ แก่นอินทร์ | พิตรวัลย์ โกวิทวที | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การคิดอย่างมีวิจารณญาณ (Critical Thinking) ตามทฤษฎีของ Moore and Parker
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ธีรพงศ์ แก่นอินทร์;วรินทิพย์ แก่นอินทร์ สีสะหมุด | บทความ/Article | |
| รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรบางตัว กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ธีรพงศ์ แก่นอินทร์ | สุมิตรา อังวัฒนกุล ดิเรก ศรีสุโข | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การคิดอย่างมีวิจารณญาณ (Critical Thinking) ตามทฤษฎีของ Moore and Parker
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ธีรพงศ์ แก่นอินทร์;วรินทิพย์ แก่นอินทร์ สีสะหมุด | บทความ/Article |