แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่และสาขาสีลม
Comparison of service quality of Standard Chartered Bank (thai) public company limited between head office and Silom Branch

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.สาขาวิชาการจัดการทั่วไป.คณะบริหารธุรกิจ
ThaSH: คุณภาพการให้บริการ
Classification :.LCCS: HF 5438.4
ThaSH: ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์ดเตอร์
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการใช้บริการ คุณภาพบริการที่ได้รับ และเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จากัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่และสาขาสีลม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้ใช้บริการของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดฯ สาขาละ 200 คน รวมทั้งสิ้น 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ Pearson Chi-square และ Independent Sample t-test ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามที่ใช้บริการธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดฯ สำนักงานใหญ่ ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 26-35 ปี สถานภาพสมรส มีระดับการศึกษา ปวช./ปวส. รายได้เฉลี่ยต่อเดือน มากกว่า 30,000 บาท ความถี่ในการใช้บริการเดือนละ 6-10 ครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบริการเงินตราต่างประเทศ และใช้บริการประเภทบริการเงินฝาก ส่วนผู้ตอบแบบสอบถามที่ใช้บริการสาขาสีลม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 36-45 ปี สถานภาพโสด มีการศึกษาระดับ ปวช./ปวส. มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน มากกว่า 30,000 บาท ความถี่ในการใช้บริการเดือนละ 11-15 ครั้ง มีวัตถุประสงค์เพื่อบริการกองทุนรวม และใช้บริการประเภทบริการบัตรต่าง ๆ และพบว่า คุณภาพการให้บริการของสำนักงานใหญ่ ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจ ด้านการให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้รับบริการ ด้านการเอาใจใส่ ด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการอยู่ในระดับมาก และด้านความเป็นรูปธรรมมีคุณภาพการให้บริการระดับปานกลาง ส่วนการให้บริการสาขาสีลมด้านการให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้รับบริการ ด้านการเอาใจใส่มีคุณภาพระดับมากที่สุด และคุณภาพการให้บริการด้านอื่น ๆ อยู่ในระดับมาก โดยคุณภาพการให้บริการของสำนักงานใหญ่ด้านความเป็นรูปธรรม ด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจ ด้านการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ด้านการให้ความเชื่อมั่นและด้านการเอาใจใส่ ต่ำกว่าสาขาสีลม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: The purposes of this study were 1) to study the levels of The study was carried out to investigate the personal factors, the customers’ service using behavior, and the perceived service quality, as well as to compare the service quality of Standard Chartered Bank (Thai) Public Company Limited between the Head Office and the Silom Branch. The sample used in the study comprised 200 customers of the Head Office, and 200 customers of the Silom Branch. The questionnaire was used as the data collection instrument and the analysis of the data was done through descriptive statistics consisting of Frequency, Percentage, Mean, Standard Deviation, together with inferential statistics which included Pearson Chi-square and Independent Sample t-test at 0.05 level of significance. The results of the study showed that most of the respondents at the Head Office were male, aged between 26-35 years old, were married, graduated with Vocational/High Vocational Certificate, earned an average monthly income more than 30,000 Baht, used the banking service 6-10 times per month for the purpose of foreign currency exchange service and deposit service. The majority of the respondents at the Silom Branch were female, aged between 36-45 years old, were single, graduated with Vocational/High Vocational Certificate, earned an average monthly income more than 30,000 Baht, used the banking service 11-15 times per month for the purpose of mutual funds service and various types card services. It was found that the service quality of the Head Office in the aspects of reliability, assurance, empathy, responsiveness were at a high level, while the tangibles aspect was at a moderate level. Regarding the service quality of the Silom Branch, the study revealed that the aspects of assurance, and empathy, responsiveness were found at the highest level, while the other aspects were shown at a high level. The service quality of the Head Office in the aspects of tangibles, reliability, responsiveness, assurance, and empathy was lower than the service quality of the Silom Branch at 0.05 level of significance.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2025-04-02
Issued: 2558-03-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HF 5438.4 อ427ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1.Front.pdf 1.58 MB42 2023-02-17 20:28:54
2 2.Chapter1.pdf 626.3 KB39 2023-02-17 20:29:14
3 3.Chapter2.pdf 824.11 KB45 2023-02-17 20:29:27
4 4.Chapter3.pdf 632.03 KB24 2023-02-17 20:29:41
5 5.Chapter4.pdf 1.22 MB22 2023-02-17 20:29:55
6 6.Chapter5.pdf 645.04 KB25 2023-02-17 20:30:08
7 7.References.pdf 652.04 KB16 2023-02-17 20:30:22
8 8.Appendices.pdf 812.69 KB23 2023-02-17 20:30:36
9 9.Vitae.pdf 549.64 KB14 2023-02-17 20:30:48
ใช้เวลา
0.050278 วินาที

อลิษา สุขหน้าไม้
สุภา ทองคง
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบความร่วมมือระหว่างองค์กรในอุตสาหกรรมก่อสร้างเพื่อพัฒนาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
พัดชา ชัยชนะพาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักเกณฑ์การให้กู้ธุรกิจเงินกู้นอกระบบ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
สุจิรา จำปาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การความเครียดในการปฏิบัติงานและคุณภาพชีวิตในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
โฉมฤทัย ทองนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่และสาขาสีลม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
อลิษา สุขหน้าไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ การมีส่วนร่วมกับการยอมรับการปรับโครงสร้างองค์การ : กรณีศึกษา ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
โสภิดา เปรมพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหา อุปสรรคและแนวทางพัฒนาการประสานงานของแผนกส่งออก : กรณีศึกษา บริษัท ซังกิวไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
ภัทรพร สะระสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ความพร้อมและความต้องการของบุคลากรทางการแพทย์เพื่อรองรับการเคลื่อนย้ายแรงงานฝีมือเสรีตามกรอบประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษา พยาบาลวิชาชีพของโรงพยาบาลภาครัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุภา ทองคง
ณัฐชญา น่วมเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นทุนการผลิตบัณฑิตแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
โสรญา ม่วงกรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ การมีส่วนร่วม และการยอมรับ การปรับเปลี่ยนการบริหารจัดการองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทไฮล์ เทรลเลอร์ เอเชีย จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
สุนันทา เสนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับภาพลักษณ์ของธุรกิจกาแฟสดคอฟฟี่ ทูเดย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภา ทองคง
ภูริตา ล้อมลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำที่มีความสัมพันธ์กับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภา ทองคง
นพรัตน์ นาคบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารวิกฤติการณ์น้ำท่วมปี 54 : กรณีศึกษา ชุมชนเทศบาลนครปากเกร็ด (ปากเกร็ดโมเดล)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภา ทองคง
ณฐภัสสร อนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านอุปกรณ์สมาร์ตโฟน : กรณีศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
จิญาดา แก้วแทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางแก้ไขการปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชีและพัสดุของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปศุสัตว์เขต 1 กรมปศุสัตว์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ลัคนา ชาววังกรานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเพื่อเตรียมความพร้อมการเกษียณอายุของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
เนษพร นาคสีเหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
จุฑาทิพย์ โพธิลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นทุนต่อหัวในการผลิตบัณฑิตแพทย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
อารีณัฎฐ์ สีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของธุรกิจส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
สุชีรา แย้มเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสภาพการทำงาน การจัดการความเครียดและระดับความเครียดของพนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
กนกอร เปรมเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านปฏิบัติงาน ความผูกพันต่อองค์กรและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานศูนย์บริการเชฟโรเลตในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ดิเรก สวัสดิ์ดรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
อภิญญา ทองเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโครงสร้างเงินทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET100 และตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
จิราวัฒน์ แสงเป๋า
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดเชิงสัมพันธ์และส่วนประสมการตลาดที่มีต่อปัจจัยการเลือกใช้ยาใหม่ของแพทย์ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ชนิดาภา นิยมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพกำไรกับการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
กนกพร ห้าวเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพ ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดทำบัญชีของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ธมลวรรณ วงษ์ภูธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของ ผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทอยู่อาศัยในพื้นที่บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
วิวัฒน์ อยู่พร้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพกำไรและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่มีผลต่อการจ่ายเงินปันผลของกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
กมลพรรณ ศิริตัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะวิชาชีพบัญชีและความผูกพันต่อองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการเหล่าการเงิน มณฑลทหารบกที่ 12 ในค่ายจักรพงษ์ จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ดลหทัย อนุตธโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการกำกับดูแลกิจการที่มีผลต่อผลตอบแทนจากการลงทุน ในหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET100
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
มุจจรินทร์ วัฒนะสถิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บริหารความเสี่ยงตามกรอบแนวคิด COSO ERM 2017 ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้ทำบัญชีของสำนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภา ทองคง
ณัฐชากร เวชศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,329
รวม 3,329 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 289,305 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 434 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 363 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 290,245 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104