แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร
State and problems of the administration of co–development schools in Bangkok

ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร
ThaSH: โครงการพัฒนาโรงเรียน -- ไทย -- กรุงเทพฯ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริหารและครูของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร จำนวน 286 คน ได้รับแบบสอบถามคืนและมีความสมบูรณ์คิดเป็นร้อยละ 72.02 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร มีการดำเนินการในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน ทั้งโรงเรียนพี่และโรงเรียนน้องพบเหมือนกันว่า ด้านการพัฒนาครูและกระบวนการเรียนรู้ ด้านการจัดภูมิทัศน์ทางกายภาพและด้านการใช้สื่อ IT มีการดำเนินการในระดับมาก ด้านการพัฒนาผู้เรียน และด้านความสัมพันธ์กับชุมชน มีการดำเนินการในระดับปานกลาง ด้านการพัฒนาผู้เรียนโรงเรียนพี่และโรงเรียนน้องพบเหมือนกันว่า การจัดกิจกรรมแนะแนวนักเรียนชั้น ม.3 ที่ประสงค์จะศึกษาต่อโรงเรียนเดิมและเข้าเรียนต่อโรงเรียนพี่ มีค่าเฉลี่ยสูงสุดโรงเรียนคู่พัฒนาร่วมกันฝึกทักษะด้านการแสดงดนตรี นาฏศิลป์และกีฬามีค่าเฉลี่ยรองลงมาการจัดให้นักเรียนของโรงเรียนคู่พัฒนาร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมอันดีงามด้วยกัน มีค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม ด้านการพัฒนาครูและกระบวนการเรียนรู้ กลุ่มโรงเรียนพี่พบว่า การจัดหา พัฒนาและผลิต คู่มือครู / แบบฝึก / สื่อ / วัสดุการศึกษา สำหรับจัดการเรียนการสอนในทั้งสองโรงเรียนมีค่าเฉลี่ยสูงสุด พัฒนาการวัดและประเมินผลให้มีมาตรฐานใกล้เคียงกัน ใช้ข้อสอบร่วมกันมีค่าเฉลี่ยรองลงมา วางแผนกำหนดมาตรการและวิธีการดำเนินงานรับนักเรียนร่วมกัน ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม โรงเรียนน้องพบว่า การปรับปรุงพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนคู่พัฒนามีค่าเฉลี่ยสูงสุด พัฒนาการวัดและประเมินผลให้มีมาตรฐานใกล้เคียงกัน ใช้ข้อสอบร่วมกันและตั้งคณะกรรมการคัดเลือกนักเรียนโรงเรียนน้องไปศึกษาต่อ ม.4 ที่โรงเรียนพี่ มีค่าเฉลี่ยรองลงมา จัดหา พัฒนาและผลิตคู่มือครู/แบบฝึก/สื่อ/วัสดุการศึกษา สำหรับจัดการเรียนการสอนในทั้งสองโรงเรียน ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม ด้านการใช้สื่อ IT โรงเรียนพี่พบว่า การจัดหาคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอนเพิ่มเติม มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การจัดซื้อหนังสือดีเข้าห้องสมุดและการปรับปรุงพัฒนาห้องสมุดชีวิตในทั้งสองโรงเรียน และ การปรับปรุงศูนย์วิทยบริการ ด้วยการเพิ่มความเร็วและระบบควบคุมการบริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของโรงเรียนคู่พัฒนา มีค่าเฉลี่ยรองลงมาเท่ากัน การปรับปรุง ซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ ระบบสายเน็ตเวิร์คพร้อมวัสดุอุปกรณ์ในทั้งสองโรงเรียน ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสามโรงเรียนน้องพบว่า การจัดหาคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอนเพิ่มเติม มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การปรับปรุงซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ ระบบสายเน็ตเวิร์คพร้อมวัสดุอุปกรณ์ในทั้งสองโรงเรียนมีค่าเฉลี่ยรองลงมา การจัดซื้อหนังสือดีเข้าห้องสมุดและการปรับปรุงพัฒนาห้องสมุดชีวิตในทั้งสองโรงเรียน ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม ด้านการจัดภูมิทัศน์ทางกายภาพโรงเรียนพี่พบว่า การร่วมมือกันปรับปรุง ซ่อมแซม อาคารเรียน อาคารประกอบ สนามกีฬาให้ปลอดภัย สะอาดและสวยงาม มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การประสานความร่วมมือกันระหว่างโรงเรียนคู่พัฒนาในการพัฒนาภูมิทัศน์ของโรงเรียน มีค่าเฉลี่ยรองลงมา การร่วมมือกันปรับปรุงพัฒนาห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ห้องสมุด ให้มีสภาพน่าอยู่ น่าเรียน เอื้อต่อการจัดการเรียนการสอน ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสามโรงเรียนน้องพบว่า การร่วมมือกันปรับปรุงพัฒนาห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ห้องสมุด ให้มีสภาพน่าอยู่ น่าเรียนเอื้อต่อการจัดการเรียนการสอน มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การร่วมมือกันจัดหาโต๊ะ เก้าอี้นักเรียน เพื่อรองรับนักเรียน มีค่าเฉลี่ยรองลงมา การร่วมมือกันจัดตกแต่งสวนหย่อม สวนสมุนไพร ป้ายนิเทศ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ ค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม ด้านความสัมพันธ์กับชุมชนกลุ่มโรงเรียนพี่พบว่า การสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของโรงเรียนแก่ผู้ปกครองและชุมชน มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การร่วมมือกับเครือข่ายผู้ปกครองในการแก้ปัญหาของนักเรียน มีค่าเฉลี่ยรองลงมา การจัดนักเรียนของโรงเรียนพี่และโรงเรียนน้องเป็นกลุ่มตามหมู่บ้าน และจัดครูที่ปรึกษาประจำกลุ่มเยี่ยมบ้านนักเรียนค่าเฉลี่ยรองลงมาเป็นอันดับสาม โรงเรียนน้องพบว่า การสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของโรงเรียนแก่ผู้ปกครองและชุมชน มีค่าเฉลี่ยสูงสุด การจัดนักเรียนของโรงเรียนพี่และโรงเรียนน้องเป็นกลุ่มตามหมู่บ้านและจัดครูที่ปรึกษาประจำกลุ่มเยี่ยมบ้านนักเรียน มีค่าเฉลี่ยรองลงมา การเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและชุมชน เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานโรงเรียนคู่พัฒนาค่าเฉลี่ยรองมาเป็นอันดับสาม
Abstract: The purpose of this study was to find out the state and problems of the administration of Co-Development Schools in Bangkok. The research sample consisted of 286 administrators and teachers in Co-Development Schools in Bangkok. The instrument of this study was questionnaire that returned and completed which represented 72.02 percent. The data was analyzed by using the percentage, mean, and standard deviation. The study results revealed. The state of the administration of Co-Development Schools in Bangkok was overall found at a high level. Separated consideration, was found the same results in both of idol schools and partner schools. Teachers and learning process development, Landscaping development, and IT using, at a high level. Student development , and community relations, at a fair level. Student development: within idol schools and partner schools the same results showed that the result of students’ guiding activity for grade 9 students who wish to further their study in the same school they attended or in the partner schools are the highest mean while school partners jointly developed skills program in music performance, drama and sports, has the second highest and the activities that promote development of moral Ethics and values followed by as the third. Teachers and learning process development : the research found that in the idol schools; development and production of teachers’ handouts, exercises, media, and educational materials for teaching and learning in both schools are the highest considerations. The development of measurement and evaluation in order to have similar standard, share of test assessment are the second and the planning measures and procedures for students followed by as the third. the partner schools’s result showed that the improvement of basic education curriculum in the development partners is the highest concern. The development of measurement and evaluation in order to have similar standard, share of test assessment and also settlement of selection committee for grade 9 students from this school to further their study in the first school are the second and followed by development and production of teachers’ handouts, exercises, media, and educational materials for teaching and learning in both schools as the third. IT using: the idol schools as the result, providing computers for further teaching and learning lesson has got the highest mean. Purchase of relevant books to libraries and improvement of life-experienced library in both schools and improving learning resource center by enhanced the addition of speed control system of the school internet network development partners as the second, thus followed by the same computer repairs and improvements. Cable network with materials in both schools. the partner schools also chose to provide computers for further teaching and learning lesson as their primary consideration, then on the contrary, improvement repair computer, cable network with materials in both schools as the second and purchase of relevant books to libraries and improvement of life-experienced library in both schools as the third. Landscaping development; the idol schools chose to improve coordination of repairing school buildings, sport stadium to be safe, hygienic, and enthusiastic atmosphere. The second was collaboration between the Schools in the development of the school landscape and lastly the collaborative improvement of classrooms, laboratory, and also the library which contributed teaching and learning environment. On the other hand, the partner schools considered the collaborative improvement of classrooms, laboratory, and the library that contributed teaching and learning environment as their priority. Secondly, collaborative supply students’ tables and chairs in order to handle numbers of students and the collaboration decorated garden, herb garden bulletin board as a source of learning as the third priority. Community relations: the idol schools has given the communications and information operations of the school to parents and community as their first priority. Secondly, collaborating with a network of parents of students in solving problems. Thirdly, group the students between the schools in each village, then the advisors or groups’ teacher made a home visits. In the partner schools also believed that the communications and information operations of the school to parents and community should be the first consideration, however, group the students between the schools in each village, then the advisors or groups’ teacher paid a home visits and given opportunities for parents and community to participate in the development of school work as the third priority.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Created: 2553
Modified: 2558-02-10
Issued: 2558-02-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 rosanun_at.pdf 2.31 MB50 2025-01-27 21:36:19
ใช้เวลา
0.02067 วินาที

รสนันท์ อรรถพันธุ์
Title Contributor Type
สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รสนันท์ อรรถพันธุ์
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอกชัย กี่สุขพันธ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยของรัฐ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รำไพ เมฆาวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักเกณฑ์และวิธีการในการเลื่อนระดับของผู้บริหารสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรปราง สัมพันธ์ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดทำแผนกลยุทธ์ ของผู้บริหารโรงเรียนนำร่อง การจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กานต์ เสกขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์การศึกษาพิเศษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัช ภู่เล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะในการบริหารกิจกรรมนักเรียนด้านการจัดการวงโยธวาทิต ของผู้ควบคุมวงโยธวทิตในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อติชาติ เจริญพาโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียน ในโครงการโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อภิญญา สุดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานเขตตรวจราชการที่ 3 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัตน์ รัตนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
แสงรวี สูงรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดการความรู้ของสถานศึกษาสังกัดกองทัพเรือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผุสดี ศิริวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่ถ่ายโอนไปสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุรศักดิ์ จงจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุดมศักดิ์ ฉัตรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวัฒนธรรมคุณภาพของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มารยาท แซ่อึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์สถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษาตามการรับรู้ ของผู้บริหารการศึกษาระดับสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิราภรณ์ สีขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในกิจกรรมนักเรียน ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสหศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
นิคม ไชยศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
หัสพงศ์ งานดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ผู้ปกครองใช้ในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศศิกานต์ สุวรรณแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวรุ่ง รัตนวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานโรงเรียนอนุบาลที่ได้รับรางวัลพระราชทาน เขตกรุงเทพมหานคร : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปฐวีณัฐ เศรษฐ์เจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารความขัดแย้งสำหรับสถานศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อารีรัสมิ์ วัฒนทองผิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รสนันท์ อรรถพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการลูกเสือของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์รัตน์ นิ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อิสมาแอล มะลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑามณี เกษสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารงานกิจการนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
วาทยุทธ พุทธพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารบุคลากรครูชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษาที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ประภัสสร ดิษสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของโรงเรียนเครือข่ายเชฟรอนในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐวัฒน์ รักทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนและครู เกี่ยวกับบทบาททางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อำไพวรรณ ยศประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดของโรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เดชา แก้วภูมิแห่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านการประเมินระดับดีมาก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัจฉรา ยุทธมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำนโยบายแท็บเล็ตพีซีเพื่อการศึกษาไทยไปสู่การปฏิบัติของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปัณณธร เล็กสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เธียรรัตน์ ไชยโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เอกธิป สุขวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สอาดลักษม์ จงคล้ายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการความรู้ของครูในสถานศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธิดารัตน์ เสวิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารของผู้บริหารระดับกลาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวนภา หัทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของโรงเรียนต้นแบบในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศิริลักษณ์ นาทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤชมน อานทิพย์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ บริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชัย ธรรมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหลักเกณฑ์และวิธีการในการกำหนดให้ผู้บริหารสถานศึกษา ได้รับเงินเดือนในระดับสูงขึ้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ภักดี แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแก้ไขความขัดแย้งของผู้บริหาร ตามการรับรู้ของผู้บริหารและครูอาจารย์โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ชูเกียรติ แถวปัดถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการควบคุมการปฏิบัติงานในสำนักงานศึกษาธิการอำเภอ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธาตรี ธารีเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรุณ ควงสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด ในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
พรทิพย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 12
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วัฒนะ สังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เวลาในการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชฤทธิ์ เพ็ชรเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและอาจารย์เกี่ยวกับพฤติกรรมภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ทรงชัย จารุภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของผู้ช่วยผู้บริหารโรงเรียนฝ่ายปกครอง โรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผ่องศรี คูชีกำจาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาประชาธิปไตยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ยิ่ง ทัศน์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของหัวหน้าหมวดวิชาวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ ของผู้บริหารโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุนทร ช่วงสุวนิช;เอกชัย กี่สุขพันธ์
พีรนุช นิยมไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กาญจนา ภู่วรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำความผิดทางวินัยของข้าราชการครู สังกัดกรมสามัญศึกษา ระหว่างปี พ.ศ. 2525-2526
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Adul Waraegsiri;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์ วราเอกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานในตำแหน่งของรองอธิการฝ่ายวางแผนและพัฒนา ในกลุ่มวิทยาลัยครูภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จีรศักดิ์ ทองสร้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของศึกษาธิการอำเภอในคณะกรรมการการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สมาน ดวงสูงเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการบริหารงานความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรีบนกับชุมชน ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เสนีย์ สังขพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสอนสำหรับครูทัศนศิลป์ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปุณณรัตน์ พิชญไพบูลย์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐธิดา ภู่จีบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารคุณภาพภายในสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของบัลดริจเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัญชลี ประกายเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลในสถานศึกษาปฐมวัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิดาภา เบญจธัชพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์วิทยาลัยครูเกี่ยวกับการจัดตั้งสภาอาจารย์ ในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤษณ์ เจียมโฆสิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนนำร่อง การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑารัตน์ อินทะแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของโรงเรียนแรกเริ่มนำร่องในโครงการนำร่องการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ขจรศักดิ์ โสรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคล ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุนันทา กิมาวะหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารกิจกรรมนักเรียนในโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุธนะ ติงศภัทิย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสถานศึกษา สังกัดกรมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุษณีษ์ ศุขสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามโครงการสอนศาสนาอิสลามในโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มะยูโซะ, บือราเฮม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,386
รวม 1,404 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 131,574 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 385 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 349 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 64 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 41 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 132,448 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28