แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
Conditions and Problems in Using an Information Technology and Communication in the Schools under Ubon Ratchathani’s

keyword: เทคโนโลยีสารสนเทศ
Classification :.DDC: 373.1334
; การสื่อสาร
; การบริหารสถานศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 และ 2) เพื่อเปรียบเทียบความเห็นที่มีต่อสภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 จำแนกตามตำแหน่งและขนาดของโรงเรียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 ปีการศึกษา 2554 จำนวน 543 คน จำแนกเป็น ผู้บริหารสถานศึกษาจำนวน 193 คน และครูผู้สอนจำนวน 350 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t การทดสอบค่า F และทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ด้วยวิธีของ Scheffe’ ผลการวิจัย พบว่า 1. ผลการศึกษาความคิดเห็นต่อสภาพและปัญหาสรุปผลได้ดังนี้ 1.1 สภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง 1.2 ปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง 2. ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน สรุปได้ดังนี้ 2.1 ความคิดเห็นต่อสภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา จำแนกตามตำแหน่งโดยรวมไม่แตกต่างกัน 2.2 ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนที่ปฏิบัติงานในโรงเรียนที่มีขนาดต่างกันมีความคิดเห็นต่อสภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการใช้อินเทอร์เน็ตและการติดต่อสื่อสารและด้านการใช้คอมพิวเตอร์กับการจัดการเรียนการสอน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านข้อมูลและสารสนเทศ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.3 ความคิดเห็นต่อปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา จำแนกตามตำแหน่งโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการใช้อินเตอร์เน็ตและการติดต่อสื่อสารแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.4 ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนที่ปฏิบัติงานในโรงเรียนที่มีขนาดต่างกัน มีความคิดเห็นต่อปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการใช้อินเทอร์เน็ตและการติดต่อสื่อสาร และด้านการใช้คอมพิวเตอร์กับการจัดการเรียนการสอนแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนด้านข้อมูลและสารสนเทศแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The research aimed to study the conditions and problems in using information technology and communication in the schools under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 1 Office and to compare the opinion towards the conditions and problems found in the schools as classified by the subjects’ positions and the school size. The samples used in the research were 543 school administrators and teachers under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 1 Office. The samples were divided into 193 administrators and 350 teachers, derived by a multi-stage sampling. The research instrument was a five rating scale questionnaire. Statistics used in data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test and Scheffe’s paired method. The research findings were as follows: 1. The results concerning the opinion towards the conditions and problems can be concluded as follows. 1.1 An overall use of information technology and communication in the schools under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 1 Office was moderate. Considering individual aspects, it was found that information usage was high; the usage of the Internet and communication was moderate and the usage of computers to manage learning and teaching was moderate. 1.2 The problems regarding the use of information technology and communication was moderate. Considering the individual aspects, it was found that the usage of the Internet and communication was moderate; the usage of computer for teaching was moderate; information and others were moderate. 2. Regarding the comparison of the opinion of the administrators, the following were found. 2.1 The opinion towards the usage of information technology and communication in the school administration according to the subjects’ positions was not different, which was not consistent with the set research hypothesis. 2.2 The school administrators and the teachers from the schools of different sizes held a different opinion towards the usage of information technology and communication with a statistical significance of .01. Considering individual aspects, it was found that it was different in terms of the use of the Internet and communication and the use of computers for teaching with a statistical significance of .01. In respect of information, there was a statistically significant difference of .05. 2.3 The opinion as classified by the subjects’ positions towards the use of information technology and communication in the schools under study was different with a statistical significance of .05. Considering individual aspects, it was found that there was a difference in terms of the use of the Internet and communication with a statistical significance of .05. 2.4 The school administrators and the teachers who worked at the schools with different sizes held a different opinion towards the use of information technology and communication with a statistical significance of .01. Individually, it was found that the Internet and communication and the computers for learning were different with a statistical significance of .01. There was a difference in information with a statistical significance of .05.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2557-12-25
Issued: 2557-12-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Titlepage.pdf 159.79 KB139 2025-06-04 15:14:52
2 Abstract.pdf 157.58 KB152 2025-06-04 15:16:47
3 Content.pdf 158.47 KB81 2024-02-03 10:31:52
4 Chapter 1.pdf 200.83 KB163 2024-02-03 10:32:02
5 Chapter 2.pdf 618.15 KB245 2025-01-22 15:42:54
6 Chapter 3.pdf 261.37 KB115 2024-02-03 10:32:20
7 Chapter 4.pdf 383.26 KB104 2024-02-03 10:32:30
8 Chapter 5.pdf 232.84 KB143 2025-06-04 15:13:02
9 Bibliography.pdf 239.25 KB137 2024-06-30 09:40:59
10 Appendix.pdf 535.05 KB104 2023-06-22 04:44:54
11 Biodata.pdf 150.86 KB79 2024-06-30 09:40:39
ใช้เวลา
0.042065 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาเครื่องดนตรีและการประสมวงดนตรีไทย เรื่องประวัติเครื่องดนตรีไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ขรรค์เพชร คำสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การค้นคว้าและการเขียนรายงาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จุไรรัตน์ จริยวรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะนาฏศิลป์เบื้องต้น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มลิวรรณ โน๊ตศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษารางวัลเกียรติยศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ตระกูล พระสุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานใน อำเภอหัวตะพาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รังสิทธิ์ เจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ และปัญหาการนิเทศภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วิสูตร ม่วงหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกการเขียนภาพระบายสี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อนัญชนา ปลุกใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในอำเภอเดชอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
สนธิศักดิ์ พิลากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ชื่นกมล กุมารสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เรื่องแหล่งท่องเที่ยวเมืองพิบูลมังสาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนอง แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
เกษมศรี สมสาร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะกระบวนการคิด กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชืพและเทคโนโลยี เรื่อง อาหารและโภชนาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประชุม ผงผ่าน
อรพิน กกไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการนิเทศภายในโรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ยุระชัย
พิบุลชัย ศรีเข้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน เรื่อง อาหารและสารอาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารพิชัย เสงี่ยมจิตต์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มยุรี แสงชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกกิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสรี สมชอบ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
แสงเพชร เลิศพงษ์ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และ ปัญหาการปฏิรูปเรียนรู้ของข้าราชการครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
ภาคภูมิ สิทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์โปรแกรม PowerPoint ในการฝึกทักษะทางภาษาของนักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา ระดับช่วงชั้นที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.สมพร หวานเสร็จ
กัลยา ศรีสุราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารบุคคลของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สุทธินันท์ พรมดี
บทความ/Article
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเศรษฐศาสตร์ในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อ้อมใจ จันทร์จำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2548 ของวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ณรัญญา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
พิมพ์พร ก้อนคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีประสิทธิผลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปริชาติ ชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือดกับการรักษาดุลยภาพของร่างกาย กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วีระพร ลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้โปรแกรมข้อมูลและสารสนเทศนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิริชัย เศิกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนนาฏศิลป์ เรื่อง นาฏศิลป์พื้นบ้าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระนาฏศิลป์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อรรถยุทธ ผันผอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้รูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อัจจิมา มรกตเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการจัดประสบการณ์การสอนแบบโครงการเพื่อส่งเสริมการรับรู้คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของเด็กปฐมวัยด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปราณี อรัญกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการนำระบบ e-learning มาใช้ประกอบการเรียนการสอน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ชลิต มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการใช้สื่อe – learning ของครู ในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ปริญญา คำชาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ยอแสง นาคกระแสร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รวี จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อุทัย แดนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเครื่องดนตรีประเทศอินเดียกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระดนตรี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ลัดดาวัลย์ อินทโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอน เรื่อง การปลูกพืชผักสวนครัว กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ง 14101 (งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วงค์เดือน ชัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะนาฏยศัพท์ วิชานาฏศิลป์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อมรรัตน์ บัวพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพศาล ปวงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพและปัญหาการให้บริการของคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ธัญลักษณ์ แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการปฏิบัติฆ้องวงใหญ่เบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ(ดนตรี) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
บุญสม ตรีนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,510
รวม 1,511 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,578 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 39 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
รวม 59,634 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28