แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
The service quality of government saving bank Samchuk Branch Changwat Suphan Buri

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- ปัญหาพิเศษ
Classification :.LCCS: HG1946.T352
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- ปัญหาพิเศษ. บธ.ม. 2549
ThaSH: ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ธนาคารออมสิน -- บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Created: 2549
Modified: 2557-10-20
Issued: 2557-10-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/kuis/2549/khwannapa-wat-all.pdf
CallNumber: HG1946.T352 .ข171
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 khwannapa-wat-all.pdf 474.16 KB74 2020-10-06 18:20:18
ใช้เวลา
0.034758 วินาที

ขวัญนภา วัชรโกมลพันธ์
Title Contributor Type
คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ขวัญนภา วัชรโกมลพันธ์

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,705
รวม 1,706 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 41,559 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 41,574 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33