วราภรณ์ เร่งทอง. การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือประเภทแบ่งกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ กับการสอนตามปกติ. ปริญญาโท (หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์, 2550.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือประเภทแบ่งกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ กับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ วราภรณ์ เร่งทอง | ไชยรัตน์ ปราณี สุชาติ พงษ์พานิช | วิทยานิพนธ์/Thesis |