แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7 - Eleven ในเขตกรุงเทพมหานคร
Marketing factors effecting to decision making of using counter service at 7 - Eleven ฆtore in Bangkok Area

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- ปัญหาพิเศษ. บธ.ม. 2548
Classification :.LCCS: HF5469.55.T354.S4
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- ปัญหาพิเศษ
ThaSH: บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Created: 2548
Modified: 2557-09-30
Issued: 2557-09-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/kuis/2548/priabdao-kro-all.pdf
CallNumber: HF5469.55.T354.S4 .ป57
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 priabdao-kro-all.pdf 829.07 KB25 2024-07-04 16:01:05
ใช้เวลา
0.018087 วินาที

เปรียบดาว ครองบุญ
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,359
รวม 3,367 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 4,773 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
รวม 4,781 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124