แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปรับปรุงระบบคุณภาพการให้บริการนิสิต : กรณีศึกษา สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Improvement of students service quality system : a case study of Student Affairs Office, Chulalongkorn University

ThaSH: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานนิสิตสัมพันธ์
ThaSH: บริการลูกค้า
ThaSH: การควบคุมคุณภาพ
Abstract: ปรับปรุงระดับคุณภาพในการให้บริการของ สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้สูงขึ้น โดยวัดจากเปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจต่อกระบวนงานให้ทุนการศึกษาของ สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ และพัฒนาคู่มือหรือเอกสารขั้นตอนมาตรฐานการให้บริการที่ดี โดยได้สำรวจด้วยแบบสอบถามที่มีค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่าของคอนบาร์ชเท่ากับ 73.88% ทั้งนี้เพื่อหาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้รับบริการ ซึ่งแบ่งเป็นปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพในการให้บริการ 4 มิติ การปรับปรุงกระบวนงานตามความคาดหวังของผู้รับบริการ โดยอาศัยแผนภูมิการไหลของกระบวนการศึกษาขั้นตอนกระบวนการทำงาน ใช้แผนผังก้างปลาและ Why why analysis ในการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และดำเนินการปรับปรุงโดยใช้การวางแผนคุณภาพของวงจรบริการ Service quality analysis และหลักการ ECRS เพื่อให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพและรวดเร็วต่อการให้บริการ โดยสามารถลดระยะเวลาในการปฏิบัติงานในกระบวนงานให้ทุนอุดหนุนการศึกษาเหลือ 4 วัน 9 ชั่วโมง 10 นาที และในกระบวนงานให้ทุนรายปีเหลือ 21 วัน 30 นาที หลังจากได้ปรับปรุงกระบวนการทำงานดังกล่าวแล้ว จึงจัดทำเป็นคู่มือการปฏิบัติงานที่ดีและทำการวัดระดับคุณภาพในการให้บริการ หรือความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามประเมินผลจำนวน 320 ชุดสำหรับงานให้ทุนอุดหนุนการศึกษาและ 195 ชุดสำหรับงานให้ทุนรายปี พบว่ามีผลความพึงพอใจต่อกระบวนงานให้ทุนอุดหนุนการศึกษาจากเดิมเท่ากับ 71.84% เพิ่มขึ้นเป็น 84.64% และกระบวนงานให้ทุนรายปีจากเดิมเท่ากับ 74.08% เพิ่มขึ้นเป็น 81.23%
Abstract: To improve the service quality of Student Affairs Office, Chulalongkorn University, Bangkok, Thailand. Satisfaction percentages of scholarship process, manual or document developing procedure according to a good standard service were measured. Survey was conducted by using questionnaire with 73.88% of Conbach’s Alpha coefficient in order to measured satisfaction and expectation of clients, which were categorized into 4 dimensional service quality dependent factors. Improvement processes according to client expectation were done using CE diagram and Why why analysis method to analyze the problem and working to improve the quality cycle of service quality analysis and ECRS method to increase efficiency and rapidly service, it can shorten the time spent on an education scholarship process and annual scholarship process duration remain 4 days 9 hours 10 minutes and 21 days 30 minutes, respectively. The developing procedure manual according to a good standard was issued after improvement process was done, measuring of service quality or satisfaction was done by 320 sets of evaluation questionnaires for education scholarship service and 195 sets for annual scholarship service. Result showed that education scholarship process and annual scholarship process satisfaction was increased from 71.84% to 84.64% and increased from 74.08% to 81.23%, respectively.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2553
Modified: 2557-09-30
Issued: 2557-09-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Chaiwat_su.pdf 1.81 MB153 2024-08-26 14:25:01
ใช้เวลา
0.029532 วินาที

ชัยวัฒน์ สุขพรรณพิมพ์
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาดัชนีวัดสมรรถนะหลักโดยใช้วิธีการประเมินแบบดุลยภาพ : กรณีศึกษาโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กันยา อัครอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์การบริหารความเสี่ยงในการก่อตั้งโรงงานผลิตรองเท้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อิศราพล ลิ้มเพียรชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบในการลดความสูญเปล่า 7 ประการสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ยุทธศักดิ์ บุญศิริเอื้อเฟื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพงานบริการของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา โดยการบูรณาการ LibQUAl+TM และ แบบจำลองของคาโน (Kano's Model) ไปยัง QFD
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรรณวดี อภิศุภะโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนางานบริการหอพักนานาชาติโดยการบูรณาการแบบจำลองคุณภาพงานบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
คมกฤช อิศรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคควอลิตีฟังก์ชันดีพลอยเมนต์ สำหรับการปรับปรุงงานขาย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตท่อโพลิเอทิลีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชูเวศ ชาญสง่าเวช;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิชาติ จำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการองค์ความรู้ในกระบวนการการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง : กรณีศึกษา : ส่วนประกันคุณภาพ สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนภรณ์ ลิ่มชูเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มผลผลิตกระบวนการเคาะซ่อมพ่นสีด้วยการจัดการความรู้บูรณาการกับการเทียบเคียงสมรรถนะ กรณีศึกษาอู่ซ่อมสีรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธวัชชัย เหลืองอบอุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโครงการเพื่อเพิ่มมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ : กรณีศึกษา โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ศิณีวรรณ จันทะปิดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบคุณภาพการให้บริการนิสิต : กรณีศึกษา สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชัยวัฒน์ สุขพรรณพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดของเสียในการผลิตขวดพลาสติกชนิดเป่าขึ้นรูป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนกร มาณะวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดและควบคุมความสูญเสียในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนพลาสติก โดยใช้กรอบแนวทางการบริหารความเสี่ยง กรณีศึกษา : โรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จินต์จิรา อเนกบุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการวิเคราะห์ทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิกษา อภิบุณยภัค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงมาตรฐานการปฏิบัติงานในกระบวนการผลิตซอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รังสิมา ธรรมวิริยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองเพื่อวิเคราะห์หามูลค่าความสูญเสียในกระบวนการผลิต โดยใช้แนวทางค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รัฐพล วุฒิการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดความสูญเปล่าในโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พิทยา ห้องใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือประเมินการให้บริการสวนสาธารณะระดับชุมชนสำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นิลุบล คล่องเวสสะ;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรภัทร์ ลือบุญธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงสมรรถนะการดำเนินงานบริการ สำหรับบริษัทรับจ้างจัดหาแรงงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อาภา อารีย์สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการดำเนินการสำหรับสำนักงานบริหารบุคคล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธัชรินทร์ วุฒิชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดทำระบบวิเคราะห์ต้นทุนความสูญเสียและปรับปรุงต้นทุนคุณภาพโดยรวมในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุพิชญา ฉลวยเจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพกระบวนการเคลือบด้วยไฟฟ้าเคมีของการผลิตวงจรไฟฟ้ารวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วิลันดา เริงโรจน์สรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงการบริหารการดำเนินงานของโรงพิมพ์โดยการใช้การบริหารเชิงดุลยภาพ และแนวทางการบริหารจัดการเพื่อสร้างมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ : กรณีศึกษา โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ปิยวรรณ อยู่พรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนบริหารการเปลี่ยนแปลงสำหรับกระบวนการให้บริการซ่อมบำรุง กรณีศึกษา : หน่วยงานอาคารสถานที่และซ่อมบำรุง คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ขนิษฐา วาริชวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมช่วยระบุลักษณะข้อบกพร่องในการวิเคราะห์ข้อบกพร่อง และผลกระทบของกระบวนการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชลธา ไกรวัตนุสสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพของผู้ส่งมอบสำหรับชิ้นส่วนที่จัดซื้อ : กรณีศึกษาโรงงานผลิตชุดสายไฟฟ้าประกอบรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิสรณ์ เงาเบญจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากรอบงานการควบคุมภายในตามฐานความเสี่ยงของกิจกรรมในงานคลัง กรณีศึกษา : คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วรามาส สุทธิประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาดัชนีชี้วัดผลงานรายบุคคลแบบดุลยภาพ สำหรับสถาบันค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทางอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เบญจมาศ จินตะเกษกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความหนาของผิวเคลือบ ในกระบวนการเคลือบผิวไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
มะลิ แซ่อึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดเวลาไร้ประสิทธิภาพโดยประยุกต์ใช้เทคนิคทางวิศวกรรมอุตสาหการ : กรณีศึกษาสายการผลิตย่อยเคมีโรงงานผลิตซิพแทนทาลัมคาปาซิเตอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อุษา รุจิภัตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์และควบคุมปัจจัยที่มีผลกระทบทางคุณภาพ สำหรับอุตสาหกรรมผลิตยางรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เฉลิมพล ลีลาผาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการวิเคราะห์ข้อมูลตามโครงสร้างรางวัลคุณภาพแห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เธียร ศรีไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ระบบการวัดสำหรับ สายการผลิตชิ้นส่วนนักเกิล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จักษ์กฤต ปฏิเวธธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ดัชนีวัดคุณภาพในการปรับปรุงสมรรถนะของกระบวนการผลิต : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พินิดา ปาลิกานนท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงด้านกลยุทธ์เชิงบูรณาการกับตัวชี้วัด สำหรับหน่วยงานสนับสนุน: กรณีศึกษา สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กฤดา พิสิษฐ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและปรับปรุงต้นทุนคุณภาพของผลิตภัณฑ์แผงวงจรวมไฟฟ้าโดยใช้แนวทางซิกซ์ ซิกมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ทรงธรรม ทวีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสนับสนุนการบริหารเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ทศพร จันทมงคลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบการตรวจสอบคุณภาพในสายการผลิตของโรงงานตู้เย็น สำหรับมาตรฐาน มอก. 9000
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชูเวช ชาญสง่าเวช;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนา บุญประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโครงการจัดตั้งศูนย์ซ่อมอากาศยาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิชาติ อินโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์โดยใช้ ระบบการบริหารแบบเข็มมุ่ง กรณีศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วรโชค ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงระดับปฏิบัติการ ในโรงงานผลิตถุงพลาสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ปรีชา ถนอมศักดิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการบริหารความเสี่ยงในกระบวนการประกอบใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จักรพันธ์ ลันนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดระบบสารสนเทศของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุรชาติ สินทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเพื่อทำให้ไม่มีข้อร้องเรียนจากลูกค้า : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ถุงปัสสาวะ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รุ่งฤดี นนทรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดของเสียแขนจับหัวอ่านด้วยวิธีการซิกซ์ ซิกม่า กรณีศึกษากระบวนการผลิตแขนจับหัวอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชาญชัย บวรโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การหาจุดเหมาะสมด้านต้นทุนคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมขนาดกลางและเล็ก : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการผลิตของขบเคี้ยวสุนัข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ณัฐกา โยคะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการตรวจประเมินคุณภาพตามฐานความเสี่ยงกรณีศึกษา : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรรณี แซ่มัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์คุณภาพและปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดหาพัสดุในส่วนของการสอบราคา สำนักบริหารแผนและการคลัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อรอุมา บุญต่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สรรเสริญ จิวจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดเวลาสูญเสียในกระบวนการขึ้นรูปฝาครอบจานบันทึกแบบแข็ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เฉลิมชาติ ธีระวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบกระบวนงานตามคู่มือการจัดทำข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง : กรณีศึกษาส่วนประกันคุณภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิญญา เกิดพุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์คุณภาพที่ประทับใจในงานบริการ : กรณีศึกษา บริษัท แทค เซอร์วิส จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นที ดำรงค์กิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงในส่วนการพัสดุ สำนักบริหารแผนและการคลัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธารชุดา อมรเพชรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนโดยใช้เทคนิควิศวกรรมคุณค่า/การวิเคราะห์คุณค่า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผลิตชุดสายไฟฟ้ารถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กิตติ วิบูลย์ศิริเสวีกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงดัชนีวัดสมรรถนะในกระบวนการผลิต : กรณีศึกษาโรงงานบรรจุแก๊ส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เกษม กิจวาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนคุณภาพในอุตสาหกรรมหล่อชิ้นส่วนยานยนต์อะลูมิเนียม : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุภาวดี บุญชนะวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เทคนิค FMEA และ FTA ในงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สายไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิพนธ์ ชวนะปราณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารค่าตอบแทน : กรณีศึกษาของอุตสาหกรรมกระดาษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จันทนา จันทโร;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธวัช ชาญพิพัฒนชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงสมรรถนะกระบวนการผลิต โดยอาศัยโครงสร้างรางวัลคุณภาพแห่งชาติ : กรณีศึกษาโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ประเภทแผงวงจรรวมไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สิริมา อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,516
รวม 2,534 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,222 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 403 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 317 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 171 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 68 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
รวม 227,224 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124