ปรียาภรณ์ เรียงใหม่. ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปรียาภรณ์ เรียงใหม่ | สวัสดิ์ วรรณรัตน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |