จิรวดี ไทยสงคราม. การเปรียบเทียบการคิดวิเคราะห์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีการสอน แบบผสมผสาน กับวิธีการสอนแบบปกติ. ปริญญาโท(เคมีศึกษา). มหาวิทยาลัยนครพนม. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2012.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบการคิดวิเคราะห์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีการสอน แบบผสมผสาน กับวิธีการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยนครพนม จิรวดี ไทยสงคราม | ผศ. ดร.นงนิตย์ มรกต ดร.ณัฏฐาเนตร นันทบุตร | บทความ/Article |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบการคิดวิเคราะห์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีการสอน แบบผสมผสาน กับวิธีการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยนครพนม ผศ. ดร.นงนิตย์ มรกต;ดร.ณัฏฐาเนตร นันทบุตร | จิรวดี ไทยสงคราม | บทความ/Article |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบการคิดวิเคราะห์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีการสอน แบบผสมผสาน กับวิธีการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยนครพนม ผศ. ดร.นงนิตย์ มรกต;ดร.ณัฏฐาเนตร นันทบุตร | จิรวดี ไทยสงคราม | บทความ/Article |