แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน : กรณีศึกษา
A study of the operation of secondary schools under the office of The Basic Education Commission rated successful in assisting students : a case study

ThaSH: โรงเรียนมัธยมศึกษา -- การบริหาร
ThaSH: การบริหารโครงการ
ThaSH: การวางแผนการศึกษา
ThaSH: นักเรียน -- การดูแล
ThaSH: การประเมินผลทางการศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน กรณีศึกษา โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง และโรงเรียนไหล่หินวิทยา โดยใช้ วิธีการดำเนินงานตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ 2547 เป็นกรอบแนวคิดของการวิจัย ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าระดับ ครูแนะแนว ครูที่ปรึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง ของทุกโรงเรียน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบศึกษาเอกสารและแบบสัมภาษณ์ ผลการวิจัยพบว่า โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพเลือกพิจารณาบุคลากรเข้ามาทำงานในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่ต้องมีประสบการณ์และรับราชการมาเป็นเวลานาน มีการประชุมบุคลากรเป็นระยะโดยให้หัวหน้าระดับเป็นผู้ติดตามการดำเนินงาน มีการเชิญศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จมาให้ความรู้และให้ข้อคิดในวันปฐมนิเทศนักเรียน โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง มีการประกาศคุณความดีของนักเรียนตามบอร์ดประชาสัมพันธ์ มีการจัดแบบโรงพักจำลองขึ้นภายในโรงเรียน โรงเรียนไหล่หินวิทยา มีการประชุมคณะครูและบุคลากรสัปดาห์ละ 1 ครั้ง มีการขึ้นป้ายประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลงานดีเด่นของนักเรียนและกิจกรรมเด่นต่างๆไว้ที่หน้าโรงเรียน มีการจัดทุนอาหารกลางวัน ทุนค่าเล่าเรียนแก่เด็กที่เรียนดีแต่ฐานะยากจน สรุปผลการวิจัย ด้านการเตรียมการและการวางแผน พบว่า ทุกโรงเรียน มีการพิจารณาเลือกบุคลากรในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ที่ต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่เป็นอย่างดี มีความมุ่งมั่นต่อการพัฒนานักเรียนในทุกๆด้าน มีการวิเคราะห์สภาพความพร้อมพื้นฐานของโรงเรียนเพื่อหาจุดแข็ง จุดอ่อน มีการเลือกผู้ที่เข้าพบผู้ปกครองนักเรียนเป็นประจำ เลือกบุคลากรที่อุทิศเวลาในการทำงานให้แก่โรงเรียนอย่างเต็มที่ ด้านการปฎิบัติตามแผน พบว่า มีการคัดเลือกครูที่ปรึกษาดีเด่นด้านการช่วยเหลือนักเรียนทุกปีการศึกษา มีการนำข้อมูลระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนมาชี้แจงจุดเด่น จุดด้อยของงานให้แก่บุคลากร มีการประชุมบุคลากรเพื่อสร้างความเข้าใจในการทำงานทุกสัปดาห์ มีการฝึกอบรมบุคลากรโดยการเชิญวิทยากรภายนอกมาให้ความรู้เรื่องระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและส่งบุคลากรไปอบรมยังหน่วยงานอื่น ด้านการกำกับ ติดตาม ประเมินและรายงาน พบว่า มีการนิเทศ กำกับ ติดตาม เป็นระยะๆให้กับบุคลากรที่ดำเนินงานและครูที่ปรึกษา ตามความเหมาะสมของเวลาที่โรงเรียนกำหนด ครูที่ปรึกษาจะมีการประเมินผลการปฏิบัติงานกันเองในแต่ละระดับชั้น และทุกสิ้นภาคเรียนครูที่ปรึกษาจะมีการจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานไปยังคณะกรรมการอำนวยการ ด้านบทบาทของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและผู้ปกครอง พบว่ามีการให้ความร่วมมือกับทางโรงเรียนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีการเสนอแนะแนวทางในการส่งเสริม พัฒนา แก้ไขปัญหาการดูแลช่วยเหลือนักเรียนทุกๆเรื่อง
Abstract: This research has the objective to study the operation of secondary schools under the office of the basic education commission rated successful in assisting students with a case study of Watanotaipayab School, Teerakarn Ban Hong School, and Lai Hin Wittaya School by using the work operation according to the assistance to students of the office of the basic education commission, Ministry of Education, B.E. 2547 to be the framework of the research. The people and sample used in the research are the executive of educational institutions, head of the level, guidance teacher, advisors, basic education commission, and the parents of every school. The tools used are educational document form and interview form. From the research it was discovered that Wattanotaipayab chooses personnel to work in the system of assisting students who have the experience and service the governmental service for a long time. There is a meeting of personnel from time to time by letting the head of the level to be the follower of the operation. There is invitation of successful former students to give knowledge and concept on the first orientation of students. Teerakarn Ban Hong has the announcement of good things of students at the publicity board. There is a make-believe police station inside the school. Lai Hin Wittaya has the meeting of teachers and personnel once a week. There is publicity on the bulletin board relating to the good achievements of students and the various outstanding activities in front of the schools. There is fund of lunch and tuition fund for children who are good at studying but poor. To conclude the research regarding the preparation and the planning it is found that every school has the selection of personnel in the system of assisting students who must have a very good responsibility in the duty and has the determination to the development of students in every aspect. There is analysis of the basic readiness condition of the schools in order to find strengths and weaknesses. There is selection of people who meet with the parents frequently and selection of personnel who dedicate the time in the work for schools fully. Regarding the operation according to the plan, it is found that, in every academic year, there is selection of best advisors who helps students. Data of assistance system are used to point out the outstanding points or weaknesses of the work to personnel. There are meetings of personnel in order to create understanding in the work every week. There is a training of personnel by inviting outside trainers to give the knowledge of assisting students and send personnel to train at other work units. Regarding the follow-up of the evaluation and report it is found that there is demonstration and follow-up from time to time to personnel who operate the work and advisors according to the suitability of the time specified by the school. Advisors will evaluate the work operation result among themselves in each class and at the end of each semester; advisors will make summary report of the work operation to the managing committee. Regarding the role of the committee of basic education and parents it is found that there is a good cooperation with the school and there is the recommendation of the guideline in the promotion, development, and solution of assisting students in every topic.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2557-05-14
Issued: 2557-05-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 hutsapong_ng.pdf 5.93 MB263 2025-04-08 13:49:15
ใช้เวลา
0.034151 วินาที

เอกชัย กี่สุขพันธ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยของรัฐ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รำไพ เมฆาวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักเกณฑ์และวิธีการในการเลื่อนระดับของผู้บริหารสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรปราง สัมพันธ์ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดทำแผนกลยุทธ์ ของผู้บริหารโรงเรียนนำร่อง การจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กานต์ เสกขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์การศึกษาพิเศษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัช ภู่เล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะในการบริหารกิจกรรมนักเรียนด้านการจัดการวงโยธวาทิต ของผู้ควบคุมวงโยธวทิตในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อติชาติ เจริญพาโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียน ในโครงการโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อภิญญา สุดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานเขตตรวจราชการที่ 3 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัตน์ รัตนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
แสงรวี สูงรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดการความรู้ของสถานศึกษาสังกัดกองทัพเรือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผุสดี ศิริวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่ถ่ายโอนไปสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุรศักดิ์ จงจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุดมศักดิ์ ฉัตรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวัฒนธรรมคุณภาพของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มารยาท แซ่อึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์สถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษาตามการรับรู้ ของผู้บริหารการศึกษาระดับสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิราภรณ์ สีขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในกิจกรรมนักเรียน ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสหศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
นิคม ไชยศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
หัสพงศ์ งานดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ผู้ปกครองใช้ในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศศิกานต์ สุวรรณแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวรุ่ง รัตนวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานโรงเรียนอนุบาลที่ได้รับรางวัลพระราชทาน เขตกรุงเทพมหานคร : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปฐวีณัฐ เศรษฐ์เจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารความขัดแย้งสำหรับสถานศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อารีรัสมิ์ วัฒนทองผิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รสนันท์ อรรถพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการลูกเสือของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์รัตน์ นิ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อิสมาแอล มะลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑามณี เกษสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารงานกิจการนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
วาทยุทธ พุทธพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารบุคลากรครูชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษาที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ประภัสสร ดิษสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของโรงเรียนเครือข่ายเชฟรอนในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐวัฒน์ รักทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนและครู เกี่ยวกับบทบาททางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อำไพวรรณ ยศประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดของโรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เดชา แก้วภูมิแห่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านการประเมินระดับดีมาก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัจฉรา ยุทธมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำนโยบายแท็บเล็ตพีซีเพื่อการศึกษาไทยไปสู่การปฏิบัติของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปัณณธร เล็กสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เธียรรัตน์ ไชยโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เอกธิป สุขวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สอาดลักษม์ จงคล้ายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการความรู้ของครูในสถานศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธิดารัตน์ เสวิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารของผู้บริหารระดับกลาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวนภา หัทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของโรงเรียนต้นแบบในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศิริลักษณ์ นาทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤชมน อานทิพย์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ บริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชัย ธรรมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหลักเกณฑ์และวิธีการในการกำหนดให้ผู้บริหารสถานศึกษา ได้รับเงินเดือนในระดับสูงขึ้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ภักดี แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแก้ไขความขัดแย้งของผู้บริหาร ตามการรับรู้ของผู้บริหารและครูอาจารย์โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ชูเกียรติ แถวปัดถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการควบคุมการปฏิบัติงานในสำนักงานศึกษาธิการอำเภอ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธาตรี ธารีเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรุณ ควงสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด ในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
พรทิพย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 12
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วัฒนะ สังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เวลาในการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชฤทธิ์ เพ็ชรเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและอาจารย์เกี่ยวกับพฤติกรรมภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ทรงชัย จารุภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของผู้ช่วยผู้บริหารโรงเรียนฝ่ายปกครอง โรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผ่องศรี คูชีกำจาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาประชาธิปไตยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ยิ่ง ทัศน์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของหัวหน้าหมวดวิชาวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ ของผู้บริหารโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุนทร ช่วงสุวนิช;เอกชัย กี่สุขพันธ์
พีรนุช นิยมไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กาญจนา ภู่วรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำความผิดทางวินัยของข้าราชการครู สังกัดกรมสามัญศึกษา ระหว่างปี พ.ศ. 2525-2526
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Adul Waraegsiri;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์ วราเอกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานในตำแหน่งของรองอธิการฝ่ายวางแผนและพัฒนา ในกลุ่มวิทยาลัยครูภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จีรศักดิ์ ทองสร้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของศึกษาธิการอำเภอในคณะกรรมการการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สมาน ดวงสูงเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการบริหารงานความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรีบนกับชุมชน ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เสนีย์ สังขพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสอนสำหรับครูทัศนศิลป์ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปุณณรัตน์ พิชญไพบูลย์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐธิดา ภู่จีบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารคุณภาพภายในสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของบัลดริจเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัญชลี ประกายเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลในสถานศึกษาปฐมวัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิดาภา เบญจธัชพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์วิทยาลัยครูเกี่ยวกับการจัดตั้งสภาอาจารย์ ในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤษณ์ เจียมโฆสิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนนำร่อง การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑารัตน์ อินทะแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของโรงเรียนแรกเริ่มนำร่องในโครงการนำร่องการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ขจรศักดิ์ โสรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคล ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุนันทา กิมาวะหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารกิจกรรมนักเรียนในโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุธนะ ติงศภัทิย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสถานศึกษา สังกัดกรมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุษณีษ์ ศุขสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามโครงการสอนศาสนาอิสลามในโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มะยูโซะ, บือราเฮม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,995
รวม 4,001 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 181,531 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,071 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 333 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 183,027 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46