แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบประเภทเครื่องโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในครัวและเครื่องประดับบ้านเรือนชนิดเคลือบไฟสูง ในจังหวัดเชียงใหม่
Marketing for tableware, kitchenware and household decorations of high firing glaza pottery in Chiangmai

ThaSH: เครื่องเคลือบดินเผา -- การตลาด
ThaSH: อุตสาหกรรมเครื่องเคลือบดินเผา
Abstract: วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาทางด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบประเภทเครื่องโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในครัว และเครื่องประดับบ้านเรือนชนิดเคลือบไฟสูงในจังหวัดเชียงใหม่ โดยศึกษาถึงแนวทางต่างๆ ในด้านตัวผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทาง การจำหน่าย การส่งเสริมการจำหน่าย การสนับสนุนจากรัฐบาล ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ผู้ผลิตประสบอยู่ ข้อมูลในการศึกษาเรื่องนี้ ได้จากการสอบถามผู้ผลิตในจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งสิ้น 9 ราย ผู้บริโภคจำนวนรวมทั้งสิ้น 500 ราย โดยแยกเป็นผู้บริโภคที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ 200 ราย และผู้บริโภคทั่วไปซึ่งอาจจะเคยซื้ออาจจะเคยซื้อหรือยังไม่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ จำนวน 300 ราย นอกจากข้อมูลดังกล่าวนี้แล้วยังได้รวบรวมข้อมูลจากผู้ค้าปลีกในจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ของกองบริการอุตสาหกรรมภาคเหนือ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ตลอดจนเอกสารอ้างอิงต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลจากการศึกษาพบว่า กรรมวิธีการผลิตเครื่องเคลือบดินเผาเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการ ประกอบกับประสบการณ์และความละเอียดประณีตในการผลิต ในการเผานิยมใช้เตาฟืน วัตถุดิบได้แก่ดินดำ หิน แร่ธาตุและสารเคมีต่างๆ ค่าแรงงานเป็นต้นทุนการผลิตที่สำคัญ การจ่ายค่าแรงส่วนใหญ่อยู่ในรูปค่าจ้างรายวัน และแรงงานเป็นแรงงานไร้ฝีมือ เครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้มีทั้งที่ใช้ไฟฟ้า และแรงคน ในด้านปริมาณการผลิตผู้ผลิตไม่สามารถผลิตได้ทันกับคำสั่งซื้อ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับกรรมวิธีการผลิต จากการศึกษาส่วนผสมทางด้านการตลาดในด้านที่เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ ผู้ผลิตเกือบทั้งหมดผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะของตนโดยเฉพาะ มีตรายี่ห้อประทับไว้ในผลิตภัณฑ์ และนิยมหีบห่อผลิตภัณฑ์เองเพราะสามารถป้องกันการแตกหักเสียหายในการขนส่งได้ดีกว่าจ้างผู้อื่นหีบห่อ ส่วนการขนส่งนั้นจะจ้างกิจการที่รับขนส่งสินค้า ด้านราคาผู้ผลิตเป็นผู้กำหนดราคาจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอง ในเรื่องช่องทางการจำหน่าย จะจำหน่ายตรงให้กับผู้บริโภคมากที่สุด และการส่งเสริมการจำหน่ายจะเน้นในรูปของการจัดนิทรรศการ สำหรับการวิเคราะห์ผู้บริโภคนั้น ผลิตภัณฑ์ที่เคยซื้อมากที่สุดได้แก่เครื่องประดับบ้านเรือน ปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คือรูปแบบและประโยชน์ใช้สอย ส่วนคุณภาพนั้นมีผู้บริโภคเพียงส่วนน้อยที่ให้ความสนใจ นอกจากนี้ผู้บริโภคได้แสดงทัศนคติที่มีต่อราคาว่าผลิตภัณฑ์มีราคาแพงเกินไป ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้แทนเครื่องเคลือบดินเผาได้ สีที่นิยม คือสีเขียว ในการซื้อไม่เจาะจงตรายี่ห้อ และซื้อจากโรงงานโดยตรง ปัญหาของผู้ผลิตมีหลายประการ นอกจากปัญหาด้านกรรมวิธีการผลิตแล้ว ยังมีปัญหาด้านวัตถุดิบ เชื้อเพลิง ปัญหาแรงงาน ปัญหาเรื่องการพัฒนาแบบของผลิตภัณฑ์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ปัญหาค่าขนส่งค่าหีบห่อ ปัญหาด้านราคาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และปัญหาด้านการส่งเสริมการจำหน่าย จากการวิเคราะห์บทบาทของรัฐบาลที่มีต่ออุตสาหกรรมประเภทนี้ หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ได้แก่ กองบริการอุตสาหกรรมภาคเหนือ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือทางด้านการผลิต เช่นแก้ปัญหาทางด้านการผลิตที่โรงงานบางแห่งประสบอยู่ ให้บริการด้านการวิจัยการฝึกฝนอบรม รวมทั้งให้ความช่วยเหลือด้านการตลาด โดยการหาตลาดต่างประเทศ และจัดแสดงนิทรรศการเป็นต้น ผู้เขียนมีความเห็นว่ากองบริการอุตสาหกรรมภาคเหนือ ควรจะเป็นผู้ประสานงานในระหว่างผู้ผลิต ในการจัดตั้งเป็นสมาคมหรือชมรมเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
Abstract: The purpose of this thesis is to study the marketing practices for tableware, kitchenware and household decorations of high firing glaze pottery in Chiangmai, with respect to the product, price, distribution and promotion. It is also included the problems of the manufacturers and the government role in promoting the industry. Information was collected from 9 manufacturers in Chiangmai, 500 consumer of which 200 are the consumers who used to buy and the others 300 are the consumers who ever or never buy these products. Official documents from the Industrial Service Institution , Northern Region, Industrial Promotion Department and informal interview with the retailers in Chiangmai are additional sources of information for the study. Findings indicate that production relies heavily on technical knowhow, the skills and craftsmanship of the individual. Wood is used for firing, production is found to be making use of ball clay, quartz, feldspar and other chemicals. Most labor are unskilled labor and paid in wages. In Chiangmai this industry concentrates on labor intensive and uses a small number of electrical equipment. The manufacturers can not produce to meet the orders because of the production process problems. For marketing aspect, most manufacturers have their own product’ s characteristics and brands. Products are completely packed by factory staff and transported by transportation firms. Competitors and middleman do not have any influences on pricing because the manufacturers can sell directly to the consumers. Promotion technique mainly used is to join the exhibitions or fairs. Analysis of consumer behavior indicated that most popular product is household decorations. Designs and usages are more important factors for buying the products than quality. The attitude towards pricing is that the selling price is too expensive and the consumers can use substitute products. Besides the consumers have no brand loyalty, they prefer green colored products and buy from the factory. Several important problems are encountered such as inadequate technology, lack of raw material, wood for firing, increasing transportation and packaging costs due to inflation. There are also problems related to product design, quality, price and promotion. Analysis of governmental intervention indicated that the Industrial Service Institute, Northern Region, Industrial Promotion Department is responsible for promoting the industry. The role of the Institute is to provide technical assistances, conduct local training courses and research including marketing assistances such as giving the information about foreign market demand and having exhibitions. The writer’ s opinion is that the Industrial Service Institute, Northern Region should be responsible for coordination with the manufacturers, so that they can join and help each other. However, there is no cooperation at present among the manufacturers under study.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2524
Modified: 2558-01-22
Issued: 2557-05-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Krisana_Ra_front.pdf 392.83 KB15 2021-12-22 15:50:30
2 Krisana_Ra_ch1.pdf 427.11 KB21 2019-11-03 21:31:54
3 Krisana_Ra_ch2.pdf 605.54 KB17 2019-11-03 21:32:13
4 Krisana_Ra_ch3.pdf 591.92 KB7 2018-06-03 10:45:48
5 Krisana_Ra_ch4.pdf 516.92 KB7 2018-06-03 10:45:50
6 Krisana_Ra_ch5.pdf 629.71 KB7 2018-06-03 10:45:51
7 Krisana_Ra_ch6.pdf 344.88 KB8 2018-06-03 10:45:52
8 Krisana_Ra_ch7.pdf 478.69 KB6 2018-06-03 10:45:53
9 Krisana_Ra_back.pdf 388.21 KB6 2018-06-03 10:45:54
ใช้เวลา
0.045099 วินาที

กฤษณา รัตนพฤกษ์
Title Contributor Type
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาหัตถกรรมท้องถิ่นและการตลาดในพื้นที่โครงการหลวง : กรณีศึกษาชาติพันธุ์ไทใหญ่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;จีรพร ศรีวัฒนานุกูลกิจ
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาหัตถกรรมท้องถิ่นและการตลาดในพื้นที่โครงการหลวง : กรณีศึกษาผ้าทอชาติพันธุ์ลีซอ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิสุทธร จิตอารี ;กฤษณา รัตนพฤกษ์
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาหัตถกรรมท้องถิ่นและการตลาดในพื้นที่โครงการหลวง : ประเภทเครื่องเงิน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;พัชรา ตันติประภา;กฤษณา รัตนพฤกษ์;จีราพร ศรีวัฒนานุกูลกิจ;ธันยา พรหมบุรมย์;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์;วิสุทธร จิตอารี;จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาหัตถกรรมท้องถิ่นและการตลาดในพื้นที่โครงการหลวง : ประเภทผ้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;พัชรา ตันติประภา;กฤษณา รัตนพฤกษ์;จีราพร ศรีวัฒนานุกูลกิจ;ธันยา พรหมบุรมย์;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์;วิสุทธร จิตอารี;จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)
งานวิจัย/Research report
การตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบประเภทเครื่องโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในครัวและเครื่องประดับบ้านเรือนชนิดเคลือบไฟสูง ในจังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กฤษณา รัตนพฤกษ์
นงเยาว์ ชัยเสรี
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
Title Creator Type and Date Create
ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านประชากรศาสตร์กับส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้ฟิตเนสเซ็นเตอร์ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุรพัฒน์ วัชรประทีป;นพมาศ สุวชาติ
สมคิด ฉิมจารย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินจัสทอล์ค ของบริษัททีเอออเร้นจ์จำกัดในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุรพัฒน์ วัชรประทีป;นพมาศ สุวชาติ
วัชระ ก้องสุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยารูปแบบเดิมและรูปแบบใหม่
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ศิริชัย พงษ์วิชัย
ณัฐชัย ศรีพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดน้ำบริโภคบรรจุขวดในจังหวัดนครราชสีมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
พรพิมล ตันประวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบประเภทเครื่องโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในครัวและเครื่องประดับบ้านเรือนชนิดเคลือบไฟสูง ในจังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นงเยาว์ ชัยเสรี;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
กฤษณา รัตนพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดของมินิคอมพิวเตอร์สำหรับองค์การธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
พิชิต วรนันท์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการตลาดยางรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครระหว่างปี พ.ศ.2520-2526
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
พิพัฒน์ ลิมปิกิรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดมาตรฐานสินค้าอุตสาหกรรมประเภทผลไม้กระป๋อง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
พักตร์ผจง วัฒนสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีต่อการตลาดบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ AIS
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;บุญชอบ พุ่มไพจิตร;วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
โก้โกสุมภ์ สุพงษ์ธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อการบริการ รถรับ-ส่ง พนักงานบริษัท ในเขตนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ธเนต เตชะเสน;ปรีชา วรารัตน์ชัย
ธนนนท์ สิมมากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านโฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ลัดดาวัลย์ เพชรโรจน์
ลัดดา เตียวสุรัตน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาลสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีในฝั่งธนบุรี
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ลัดดาวัลย์ เพชรโรจน์
ลัทธพล เลิศลบศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เทปใสในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
เกรียงไกร โกเมนธรรมโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
อนุรักษ์ แช่มปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มของตลาดบ้านพักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ทวิติย์ วิจิตรสุนทรการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคเครื่องดื่มชูกำลังในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
พรชัย ปิยะเกศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตและการตลาดไก่สดในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ประไพศรี อินทรองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
กฤษณ์ อรรถกฤษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อนมยู เอช ที
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
จิตตราภรณ์ สิริพิพัฒณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเจริญเติบโตของร้านสรรพสินค้าในเขตเทศบาลเมืองนครราชสีมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
รำพึงพิศ มะเริงสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อโฟมล้างหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
เพิ่มศักดิ์ กอบกิจสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางตำแหน่งสินค้านมยูเอชทีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ธวัชชัย กังสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการตลาดเพื่อการส่งออกยาสูบพันธุ์เวอร์จิเนีย ในตลาดประชาคมเศรษฐกิจยุโรป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ปรีชา ชลวัฒนพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโอกาสทางการตลาด ของธุรกิจบริการอบรมเลี้ยงดูเด็กก่อนวัยเรียน (เฉพาะสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
อโณทัย อมตวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้ใช้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ประเภทวัสดุก่อสร้าง ภายใต้เครื่องหมายแสดงคุณภาพมาตรฐานของทางราชการไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ชาญณรงค์ แสงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาด้านการตลาดของตัวยากันเชื้อบิดในอุตสาหกรรมไก่กระทง ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เผ่าพงศ์ พงศ์พนรัตน์;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ชาย ตันธรรศกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดของไมโครคอมพิวเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ศิริลักษณ์ ลีลาเลิศโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดของบรั่นดีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
รัชนี อนันต์วัฒนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาทางการตลาดของการประกันชีวิตประเภทสามัญ ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
สุริยะ เบญจวงศ์กุลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะการตลาดของภาชนะบรรจุอาหารประเภท กล่องกระดาษเคลือบพลาสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป;พงษ์ วนานุวัธ
เธียรชัย ลือชัยประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสของการนำเบียร์ลาเกอร์ตราใหม่ออกจำหน่ายในตลาดประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
วัชรากรณ์ ชีวโศภิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานะการหีบห่อสินค้าประเภทอาหารในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ดารณี พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อที่นอนฟองน้ำวิทยาศาสตร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
ศักดิ์ณรงค์ ลิมปภาสวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุรพัฒน์ วัชรประทีป
วิทิต ธีระสานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,702
รวม 2,707 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 234,661 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 384 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 339 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 104 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 235,514 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104