แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
Comparison of the quality of mathayom suksa two mathematics multiple choice tests with different situation and item arrangements

ThaSH: ข้อสอบแบบเลือกตอบ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความยากอำนาจจำแนกความเที่ยงความตรงของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์ต่างกัน 4 ชุด คือ 1. เรียงสถานการณ์จากง่ายไปหายากและเรียงข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์จากง่ายไปหายาก 2. เรียงสถานการณ์จากง่ายไปหายากแต่เรียงข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์แบบสุ่ม 3. เรียงสถานการณ์แบบสุ่มและเรียงข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์จากง่ายไปหายาก 4. เรียงสถานการณ์แบบสุ่มแต่เรียงข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์แบบสุ่มและเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ยของแบบสอบทั้ง 4 ชุด โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม.2) ของโรงเรียนบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน เป็นชาย 214 คน หญิง 186 คน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม โดยการสุ่มอย่างมีระบบ แล้วได้ทดสอบความแตกต่างของผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ภาคเรียน 1 โดยวิธีวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว พบว่า ทั้ง 4 กลุ่ม ไม่แตกต่างกัน การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ( ม.2 ) ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น จำนวน 4 ชุด ซึ่งเรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกันดังกล่าวข้างต้น วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยหาค่าความยากและอำนาจจำแนกด้วยการแบ่งกลุ่มสูงกลุ่มต่ำใช้เทคนิค 33 % และเปลี่ยนค่าความยากเป็นค่าความยากมาตรฐาน ( ) หาค่าความเที่ยงโดยวิธี คูเดอร์วิชาร์ดสัน 20 หาค่าความตรงร่วมสมัยโดยหาสหสัมพันธ์แบบเพียร์สันระหว่างคะแนนจากแบบสอบแต่ละชุดกับคะแนนผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ในภาคเรียนที่1 เปรียบเทียบค่าความยากมาตรฐาน ค่าอำนาจจำแนกและคะแนนเฉลี่ยของแบบสอบทั้ง 4 ชุด โดยวิธีวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว เปรียบเทียบค่าความเที่ยง และความตรงของแบบสอบโดยวิธีทดสอบไคสสแควร์ผลการวิจัยปรากฏว่า 1. แบบสอบวิชาคณิตศาสตร์ที่เรียงสถานการณ์ และข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์ต่างกันทั้ง 4 ชุด ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ทั้งในด้านความยาก อำนาจจำแนกความเที่ยง และความตรง 2. คะแนนเฉลี่ยของนักเรียนจากการสอบแบบสอบทั้ง 4 ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ3. แบบสอบวิชาคณิตศาสตร์ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามในแต่ละสถานการณ์ต่างกัน 4 ชุด มีค่าความยากมาตรฐานเท่ากับ 12.95 12.97 13.08 และ 12.94 ตามลำดับ ค่าอำนาจจำแนกเฉลี่ยเท่า .35 .36 .33 และ .35 ตามลำดับ ค่าความเที่ยงเท่ากับ .82 .83 .78 และ .80 ตามลำดับ และค่าความตรงเท่ากับ .72 .79 .70 และ .71 ตามลำดับ ซึ่งจัดว่าเป็นเป็นสอบที่มีคุณสูงพอสมควร
Abstract: The purposes of this study were to compare the difficulty the discrimination power the reliability the validity of four multiple choice tests with different situation and item arrangements 1. The situations and test items of those situations were arranged according to their difficulty levels from easy situations and easy test items to difficult situations and difficult test items 2. The situations were arranged according to their difficulty levels from easy situations to difficult situations but the test items were arranged randomly 3. The situations were arranged randomly but the test item were arranged according to their difficulty easy items to difficult items. 4. The situations and the test items were both arranged randomly and to compare the average scores of those four tests. The samples consisted of 400 mathayom suksa two students 214 boys and 186 girls. They were assigned to four groups by systematic random sampling. The mathematics achievement scores of the first semester of these four groups of students were not significant differences. The instruments used were mathayom suksa two mathematics multiple choice tests constructed by the researcher. The difficulty level and the discrimination power of the tests were analyzed by using the upper and lower 33 % groups and the difficulty was transferred to the standard difficulty. The reliadility was estimated by Kuder - Richardson formula 20 and the concurrent validity was estimated by Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient. The tests difficulty levels and the discrimination power of those were compared by the one way analysis of variance technique. The reliability coefficients and the validity coefficients were compared by Chi-Square Test. The results of this research were as follows 1. The differences of the difficulty levels the discrimination power the reliability and the validity of four mathematics multiple choice tests with different situation and item arrangements were not statistically significant. 2. The differences of the students average scores on these four tests were not statistically significant either. 3. The standard difficulties of these four tests were 12.95 12.97 13.08 and 12.94 respectively the discrimination power were .35 .36 .33 and .35 respectively the reliability were .82 .83 .78 and .80 respectively and the validity were .72 .79 .70 and respectively .
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2526
Modified: 2557-04-04
Issued: 2557-03-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9745626198
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Sutat_Lu_front.pdf 455.74 KB6 2024-11-12 19:37:33
2 Sutat_Lu_ch1.pdf 548.49 KB5 2018-06-01 04:53:56
3 Sutat_Lu_ch2.pdf 1.03 MB15 2018-06-01 04:53:58
4 Sutat_Lu_ch3.pdf 569.5 KB4 2018-06-01 04:53:59
5 Sutat_Lu_ch4.pdf 447.18 KB4 2018-06-01 04:54:00
6 Sutat_Lu_ch5.pdf 422.26 KB4 2018-06-01 04:54:01
7 Sutat_Lu_back.pdf 530.34 KB4 2018-06-01 04:54:01
ใช้เวลา
0.031026 วินาที

พวงแก้ว ปุณยกนก
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบอัตราการตอบกลับและความจริงใจในการตอบกลับแบบสอบถามทางอินเตอร์เน็ต ที่มีวิธีการส่งเทคนิคการติดตาม และเนื้อหาที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชยการ คีรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาจำนวนผู้ประเมินและจำนวนงานเขียนที่เหมาะสมเมื่อใช้เกณฑ์การให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปวีณา ปีอาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมที่เหมาะสมสำหรับการประเมินการทำงานกลุ่มของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทินี ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคการประเมินในชั้นเรียนตามแนวคิดของแองเจลโลและครอส เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทิกา นาคฉายา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดประเภทบุคคลตามตัวบ่งชี้ของ ไมเออร์ บริกส์ ฟอร์ม เอ็ม (ภาษาไทย) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ศิริกัญญา ปัณฑิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินเป้าหมายการสอนของครูฉบับภาษาไทยตามแนวคิดของแองเจโลและครอสสำหรับครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฐมพร ตู้บรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสอดคล้องในการตัดสินคะแนนจุดตัด ระหว่างวิธีของแองกอฟ วิธีของนีเดลสกี และวิธีของอิมพาราและเพลค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิภารัตน์ ศรีบุตรตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการสอบความก้าวหน้าวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่ให้ผลวินิจฉัยป้อนกลับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยาพร ขาวสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานห้องสมุดของรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงคมนาคม และกระทรวงมหาดไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศจี จันทวิมล;พวงแก้ว ปุณยกนก
ลออ ประภาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุทัศน์ ลักษณะวิลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐาน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง ที่มีระดับความคาดหวังและการได้รับข้อมูลป้อนกลับที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ดวงจิต ปูรณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนคำตอบในการทำข้อสอบชนิดเลือกตอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กานดา ทองวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดตั้งศูนย์สิ่งพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัมพร ทีขะระ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จุฑามาศ พุ่มฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบและวิเคราะห์เนื้อหาวารสารภาษาไทยสำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรทิพย์ วินิจสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครู เมื่อบริหารการประเมินและคำชี้แจงแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
เยาวณา ยอดพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะหน้าที่การงานของอาจารย์ประจำในมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฤศณา ภูวนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;วาสนา โกวิทยา
อมรรัตน์ แกมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครูก่อน และหลังการรู้ผลสัมฤทธิ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
อมรรัตน์ อสัมภินวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มโนภาพและความคาดหวังของครูต่อคุรุสภา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;สุรัฐ ศิลปอนันต์
อาภรณ์ บางเจริญพรพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการประเมินการปฏิบัติงานสอนของครู ระหว่างการประเมินตนเองกับการประเมินแบบ 360 องศา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
อนงค์พร พะวรรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบอัตนัยประยุกต์วัดสมรรถนะทางวิชาชีพพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยะรัตน์ ประมวลทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะการจัดการสำหรับนักเรียนระดับอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วรรณวิมล ฉัตรวรกิจพาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินตนเองด้านการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานระดับคุณภาพ สำหรับครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัชนีวรรณ สงชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้แบบสอบ เอ็ม อี คิว ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วงษ์สันติ แสงดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของจำนวนตัวเลือกที่มีต่อค่าฟังก์ชันสารสนเทศ ของแบบสอบเลือกตอบแบบถูกผิดในระดับการศึกษาที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พัชรี มีวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองเคาน์ทิแนนซ์ของสเตค ในการประเมินโครงการเติมความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กฤติยา วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอบทางคลินิกเชิงโครงสร้างแบบปรนัย ในการวัดทักษะทางคลินิกสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รุ่งนภา นาคะภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการคิดออกเสียงเป็นเครื่องมือในการวินิจฉัยความสามารถ ในการแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อจัดสอนซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดารัตน์ มนต์นิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชนิด เลือกตอบที่มีจำนวนตัวเลือกของข้อกระทงแตกต่างกัน ในวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิชัย สินวัฒนาพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;จินตนา ยูนิพันธุ์
อาภรณ์ ชูดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบแบบสอบการคิดวิจารณญาณของวัตสันและเกลเชอร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ประเทืองทิพย์ นวพรไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบแบบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทิพย์วรรณ มูลทองชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลของการประเมินประสิทธิภาพการสอน ของครูผู้สอนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ประเมินโดยตนเอง เพื่อนร่วมงาน และนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิโรจน์ คำนึงคุณากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโครงการพัฒนาและส่งเสริม ผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับนักเรียนร่วมชั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;อนันต์ จันทร์กวี
บุบผา อนันตรศิริชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพสัมพัทธ์และค่าความเที่ยง ของแบบสอบแบบเลือกตอบที่มีรูปแบบตัวเลือกแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
จิราพร เนียมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอ่านโดยการขีดเส้นใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุพรรณี ปาจรียพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของสภาพแวดล้อมทางปัญญา กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พีระ สมุทรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการตัดสินข้อกระทงของมาตรทัศนคติแบบเธอร์สโตน ของผู้ตัดสินที่มีทัศนคติต่อวิชาชีพครูแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ราตรี นันทสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยง ความตรง และอำนาจจำแนกของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่ใช้คำสั่ง และวิธีการให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ทวี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในการอ่านและการใช้ห้องสมุดของนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า วิทยาเขตเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วลัยพร เหมะรัชตะ;พวงแก้ว ปุณยกนก
วรสิริ ธรรมประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้ทรัพยากรห้องสมุดเพื่อการเขียนตำราของคณาจารย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตพิษณุโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณพิมล กุุลบุญ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จินตนา กระแสชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีขั้นพัฒนาการความคิดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัตนาพร ตันสิทธิแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเกณฑ์ประเมินงานวัดผลการศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวัจนา เล็กสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจสถานภาพการทำงานของบัณฑิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล อังควานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สหสัมพันธ์พหูคูณระหว่างองค์ประกอบด้านเชาวน์ปัญญา ปัญหาส่วนตัว นิสัยและทัศนคติทางการเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ว่องวาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แบบสอบการตัดสินใจเชิงศิลปะของไมเออต์ กับผู้ที่เรียนศิลปะระดับต่างๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวรรณ นาควิบูลย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบอัตราการรายงานตัว อัตราการออกกลางคัน ภูมิหลัง ทางการศึกษาเศรษฐกิจและสังคม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อมหาวิทยาลัยของนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกโดยวิธีรับตรงกับวิธีรับรวม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รุ่นปีการศึกษา 2527-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กัลยา อนุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่สอบคัดเลือกด้วยวิธีต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชิดชนก เชิงเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบเลือกตอบชนิดคำตอบถูกตัวเดียว คำตอบถูกไม่จำกัดและคำตอบรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กมลทิพย์ อธิการยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูช่างเชื่อมและโลหะแผ่น ตามการรับรู้ของตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุรินทร์ สุวานิโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โมเดลโลจิสติกเพื่อพัฒนาแบบสอบอิงโดเมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
ศรินทิพย์ แก้วมหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพแบบสอบเลือกตอบและแบบสอบโคลซในการวัดมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
โกวิทย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง สภาพปัญหาส่วนตัวและสภาพแวดล้อมทางบ้าน กับความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชัยณรงค์ หลายสุทธิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลพฤติกรรมการสอนตามการรับรู้ของอาจารย์ที่ผ่านการประชุมจากโครงการประชุมปฏิบัติการและสัมมนาของหน่วยพัฒนาคณาจารย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สมนึก เจาวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่มีรูปแบบ ของตัวเลือกแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นิรมล บุญตะรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพของแบบสอบเอ็มอีคิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เจนการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวประวัติและผลงานของ ประยูร จรรยาวงษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตร พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ธนะผลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบบางประการที่เกี่ยวข้องกับสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พิศเพลิน เขียวหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดัดแปลงแบบสำรวจทัศนคติครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พวงผกา ตัณฑดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางอารมณ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรรณพร เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดจิตสำนึกต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชนบท สำหรับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เฉวียงหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปุญชรัสมิ์ เต็มชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบตามระดับความสามารถ ในวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ระพีพรรณ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการวัดกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการคิดออกเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สิริมาศ สิทธิหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบสมรรถภาพเชิงวิชาชีพการตลาดของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ราชัย ฉ่ำทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการคิดวิจารณญาณตามแนวคิดของเดอโบโน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุกัญญา ชาญพนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฟอร์มข้อสอบและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อผลิตข้อสอบทักษะการคำนวณพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
วันเพ็ญ วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบการคิดวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ชาลิณี เอี่ยมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบวัดจิตพิสัยกลุ่มสร้างเสริมลักษณะนิสัย ระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
บุญทอง บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,298
รวม 1,301 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 2,217 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 2,222 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28