แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม
The development of circumstantial factors influencing the five sensory branding: a case study of OTOP food and beverages.

ThaSH: แบรนด์
ThaSH: ธุรกิจชุมชน
ThaSH: วิสาหกิจชุมชน
ThaSH: โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาถึงทัศนคติของผู้บริโภคที่มีเกี่ยวกับแบรนด์ ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่มจากการรับรู้ผ่านประสาทสัมผัส ทั้ง 5 (Brand Sense) (2) ศึกษาถึงปัญหา อุปสรรคของการพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้าง แบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 (Brand Sense) ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภท อาหารและเครื่องดื่ม (3) ค้นหาและนำเสนอแนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่าน ประสาทสัมผัสทั้ง 5 (Brand Sense) ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและ เครื่องดื่ม โดยใช้วิธีการวิจัยเชิงผสมผสานระหว่างการวิจัยเชิงประมาณ และการวิจัยเชิงคุณภาพ สำหรับการวิจัยเชิงประมาณใช้รูปแบบการสำรวจด้วยแบบสอบถาม เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่ เป็นประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 450 คน ใช้สถิติเชิงพรรณนาในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ จำนวนและร้อยละ จากนั้นนำเอาข้อมูลที่ได้จากการสำรวจมาใช้เป็นแนวการตั้งคำถามใน การวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกนักวิชาการด้านนิเทศศาสตร์ นักสื่อสารการตลาด ด้านการสร้างแบรนด์ เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ และ ผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม ผลงานวิจัยเชิงปริมาณเกี่ยวกับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีเกี่ยวกับแบรนด์ของสินค้า หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม พบว่า ในกลุ่มสินค้าประเภทอาหารนั้น กลุ่มตัวอย่างรับรู้แบรนด์ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรู้ทางประสาทสัมผัสรูป มากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 43.2 รองลงมา คือ ประสาทสัมผัสรส และประสาทสัมผัสกลิ่น คิดเป็น ร้อยละ 39.3 และร้อยละ 17.5 ตามลำดับ สำหรับกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องดื่ม พบว่ากลุ่มตัวอย่าง รับรู้แบรนด์ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรู้ทางประสาทสัมผัสกลิ่นมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 41.2 รองลงมาคือ ประสาทสัมผัสรส และประสาทสัมผัสรูป คิดเป็นร้อยละ 37.4 และร้อยละ 21.3 ตามลำดับ ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ พบว่า ปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัดที่มีผลต่อ แนวทางการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภท อาหารและเครื่องดื่มแบ่งออกได้เป็น 3 ประเด็น คือ 1) ด้านความรู้ เช่น ขาดความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการสื่อสารการสร้างแบรนด์ ความต้องการของผู้บริโภค การสื่อสารการตลาด การบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์ และการบริหารประสบการณ์ลูกค้า 2) ด้านเงินทุน เช่น ขาดเงินทุนในการจ้าง บุคลากรมืออาชีพมาช่วยในการสร้างแบรนด์ ไม่มีงบประมาณในการจัดหาเครื่องมือเพื่อใช้ในเก็บ ประวัติการให้บริการลูกค้า ขาดงบประมาณด้านการสร้างคุณค่าที่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายจะได้รับ จากการซื้อสินค้า ขาดงบประมาณในการสร้างให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าหรือบริการในช่องทางอื่นๆ ขาดงบประมาณการสื่อสารการตลาด 3) ด้านการสนับสนุนจากภาครัฐ เช่น ขาดการสนับสนุนใน การให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการที่ครอบคลุมทั้งกระบวนการของการสร้างแบรนด์ บุคลากรของ ภาครัฐที่ทำหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบยังไม่เพียงพอและด้อยคุณภาพ รวมถึงไม่มี ความจริงจัง หน่วยงานภาครัฐมีการทำงานที่ซ้ำซ้อน ขาดความต่อเนื่อง และไม่มีการทำงาน ร่วมกับภาคเอกชน ผลการศึกษาข้างต้นได้นำมาสร้างเป็นกรอบแนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมใน การสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและ เครื่องดื่ม ว่าจำเป็นจะต้องประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก 3 ประการ อันได้แก่ 1) การรวมตัวกัน ของผู้ประกอบการ เพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจ (Empowerment) และการพิทักษ์สิทธิ์ และ ผลประโยชน์ (Advocacy)โดยเป็นไปในลักษณะของการสร้างและพัฒนาให้เป็นเครือข่าย 2) การสื่อสารแบบเครือข่าย และ 3) การรวมตัวของผู้ประกอบการโดยอาศัยการสื่อสารเข้ามา สนับสนุน เพื่อให้เกิดการพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัส ทั้ง 5 ประกอบด้วยปัจจัยด้านความรู้ต่างๆ ด้านเงินทุน ด้านการสนับสนุนจากทางภาครัฐ และด้าน การสนับสนุนจากภาคเอกชน This research focuses on 1) studying consumers’ attitude towards the One Tambon One Products (OTOP) food and beverages through the five brand senses 2) studying problems and obstacles in relation to circumstantial factors affecting the development of the five sensory branding for OTOP food and beverages and 3) exploring and proposing guidelines for the development of the circumstantial factors affecting the five sensory branding for OTOP food and beverages. The method used for this research is mixed method research combining quantitative and qualitative approaches. The quantitative approach employed survey research using questionnaires to collect data from 450 samples who were Bangkok citizens. Descriptive statistics (frequency and percentage) was used for data analysis. The analysed data was then used for creating in-depth interviewing questions in qualitative research. The in-depth interviews were carried out with mass communication scholars, marketing communication experts specialising in brand building, officers in charge of the OTOP project, and OTOP food and beverage entrepreneurs. Results obtained from quantitative research reveal that consumers tended to perceive OTOP food from physical characteristics (43.2%), taste and smell respectively (39.3% and 17.5%). In terms of beverage products, consumers tended to perceive them through smell (41.2%), taste and physical characteristics respectively (37.4% and 21.3%) . Qualitative results indicate that problems, obstacles and limitations of OTOP food and beverage brand building through the five sensory perceptions can be classified into three main aspects 1) knowledge aspect such as insufficient brand building strategies, consumers’ demands, marketing communication, customer relations management and customers’ experiences management 2) capital aspect such as inadequate budget to employ brand building experts, and lack of budget to buy customer service recording instruments, create desired values in the products to be expected from customers, provide customers more channels to gain access to those products, and promote more marketing communication schemes, and 3) government support aspect such as lack of substantial knowledge provision to entrepreneurs including the whole brand building procedures, and number of government officers taking part in helping entrepreneurs were not enough coupled with their lack of quality and determination. Moreover, roles of government agencies involved were overlapping and inconsistent. Their lack of initiatives to work with private sectors was also detected. Resulting from the study, the researcher has proposed directions and guidelines for developing the circumstantial factors influencing the five sensory branding of OTOP food and beverages. The guideline is composed of 3 core components; 1) the association of entrepreneurs for the purpose of empowerment, protection of rights as well as advocacy which should be done through the process of networking, 2) network communication, and 3) the use of communication to facilitate entrepreneurs’ involvement and development of the circumstantial factors aiding the five sensory branding of OTOP products which includes knowledge, capital, government and private sector’s support.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2556-07-28
Issued: 2556-07-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ดพ HF5415.12.T5 $b ธ358 น8 2554
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 183.08 KB89 2022-12-25 11:48:56
2 Abstract.pdf 255.66 KB88 2022-12-25 11:50:09
3 Acknowledgement.pdf 218.53 KB50 2022-12-25 11:50:54
4 Table of contents.pdf 306.5 KB71 2022-12-25 11:51:21
5 Chapter 1.pdf 417.99 KB139 2022-12-25 11:52:06
6 Chapter 2.pdf 1.12 MB199 2024-08-22 12:41:52
7 Chapter 3.pdf 327.33 KB116 2023-02-24 10:41:37
8 Chapter 4.pdf 928.36 KB106 2022-12-25 11:57:21
9 Chapter 5.pdf 462.61 KB99 2022-12-25 11:57:56
10 References.pdf 295.68 KB93 2022-12-25 11:58:24
11 Appendix.pdf 297.98 KB70 2022-12-25 11:58:49
12 Author.pdf 218.78 KB52 2020-02-22 22:38:46
ใช้เวลา
0.043968 วินาที

นันทิยา ดวงภุมเมศ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการดำเนินชีวิตของเด็กวัยเรียนที่กำลังศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2,3และ4 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
วลัยภรณ์ วิสุทธารัมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศราวุธ ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นคงของชาติผ่านสื่อการแสดงพื้นบ้าน กับความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนไทย : กรณีศึกษาบ้านไทยอุดม จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สลิล เจริญครบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและภาพลักษณ์ขององค์การในทัศนะของพนักงานบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุเทพ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการแลกเปลี่ยนและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่มีต่อการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุชาดา ตรีมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารวิทยาศาสตร์ในรายการโทรทัศน์กับการมีเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กุลธิดา สายพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธรรมศักดิ์ จารุชาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินดาราไทยสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สหภาพ พ่อค้าทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กมลกานต์ ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ที่มีเนื้อหาสาระในด้านโหราศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประภาส พาวินันท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณภิพันธุ์ โชติสุริยอัครกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหานิตยสารธุรกิจของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดาทิพย์ คงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์และความคิดเห็นต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดา ภู่แสนธนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเป็นไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รีเจนซี่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เรวดี ศรีสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิตยสารคลีโอกับความมั่นใจของผู้อ่านสตรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
วิธุฌา แก้วมโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธนวัฒน์ สุภวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกรับรู้และตีความข่าวการยกพวกตีกันที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของนักเรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อรอุมา ถิ่นทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชทในเกมออนไลน์ : กรณีศึกษาของเยาวชนในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
รณธัช ทองเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์: กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของพระภิกษุสงฆ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เอกนรินทร์ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ของบุคคลสาธารณะที่มีการข้ามลักษณะทางกายภาพ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จุฑาภัค จันทรนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสถานีโทรทัศน์สาธารณะจากยุค ITV จนถึง Thai PBS (2539-2555)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อนันท์ จันทร์อ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาคกลาง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณัชชา มีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบเนื้อหาและการรับรู้เนื้อหารายการทางสถานีวิทยุศึกษา : กรณีศึกษา สถานีวิทยุศึกษา FM 92 MHz
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ณภัทร์ศรณ์ ศรีเมืองธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรวมกลุ่มของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศิริเพ็ญ สุขสารัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับโฆษณาระหว่างรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลของผู้ชมโทรทัศน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์ ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ไพพร ตั้งวงศ์วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อและข่าวสารประชาสัมพันธ์ของการเคหะแห่งชาติที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเอื้ออาทร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กษมาภรณ์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในการให้บริการสุขภาพแรงงานข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลย์ภานุวัธน์
นฤมล วงษ์เดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสื่อนิทานเพื่อพัฒนาพฤติกรรมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;ขนบพร วงศ์กาฬสินธุ์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ปิมปภา ร่วมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาษาและค่านิยมทางการศึกษาที่สะท้อนในสื่อสิ่งพิมพ์ของโรงเรียนกวดวิชา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิงหนาท น้อมเนียน
จินตนา แซ่เอี๊ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิฌา เอสเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรเพื่อสร้างวัฒนธรรมการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จงดี จันทร์ดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารผ่านเครือข่ายทางสังคมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการตรวจมะเร็งปากมดลูกของสตรี อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกษร สำเภาทอง;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สมหมาย วงษ์กวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้โดยสารกับการเลือดเปิดรับการสาธิตการใช้อุปกรณ์นิรภัยบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;ธีรพงษ์ บุญรักษา
ปรีชยา เกิดผลเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าทีมที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีม : กรณีศึกษาองค์การในบริษัทอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงศ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิชนันทน์ รุ่งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรูปแบบการปรับตัวทางการสื่อสารระหว่างรุ่นอายุและอัตลักษณ์ทางสังคมที่มีผลต่อการทำงานเป็นทีมของบุคลากร : กรณีศึกษาสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พิชชาพร เนติมากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
มิติทางวัฒนธรรมและสมรรถนะทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ : กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์
สุชาวดี พรหมผ่องแผ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
อธิชา วุฒิรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยและนักศึกษา : กรณีศึกษาการดำเนินงานด้านพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหิดลกับสังคม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
พุทธรัต พัฒนวรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถอดรหัสความหมายการสื่อสารเพื่อการให้กำลังใจของกลุ่มแฟนตัวยง : กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก คิ้วต่ำ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
เกสรา เกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,237
รวม 4,239 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 100,166 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 100,233 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124