แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาสภาพการใช้รูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ
The State of Educational Personnel Development Model Implementation in Schools under the Local Administration Office of Amnat Charoen Province

keyword: บุคลากรทางการศึกษา
ThaSH: การปกครองส่วนท้องถิ่น
Classification :.DDC: 352.14
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการใช้รูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ และเพื่อเปรียบเทียบสภาพการใช้รูปแบบ การพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ จำแนกตามเพศ ตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ประเภทขององค์กร และประสบการณ์การทำงาน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และปลัดหรือรักษาราชการแทนปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวนทั้งสิ้น 112 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบแบ่งชั้นและกำหนดกลุ่มตัวอย่างจากตารางของ Krejcie and Morgan เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 64 ข้อ มีความเชื่อมั่นทั้งฉบับ .98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t และการทดสอบค่า F เมื่อพบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติทำการทดสอบความแตกต่างรายคู่โดยวิธีของ Scheffe' ผลการวิจัยพบว่า 1. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 2 ตำแหน่ง คือ นายกและปลัดหรือรักษาราชการแทนปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวม ด้านการรับฟังการบรรยายด้านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการประชุมอภิปราย ด้านการสัมมนา ด้านการศึกษาดูงานนอกสถานที่ ด้านการศึกษาต่อ ด้านรูปแบบอื่นๆ อยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการหมุนเวียนงาน อยู่ในระดับปานกลาง 2. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีเพศต่างกัน มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวมและรายด้าน ไม่แตกต่างกัน 3. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีตำแหน่งต่างกัน มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวม ด้านการรับฟังการบรรยาย ด้านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการประชุมอภิปราย ด้านการสัมมนา ด้านการหมุนเวียนงาน ด้านการศึกษาดูงานนอกสถานที่ ด้านรูปแบบอื่นๆ ไม่แตกต่างกัน ส่วนด้านการศึกษาต่อ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ มีวุฒิการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวม ด้านการรับฟังการบรรยาย ด้านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการประชุมอภิปราย ด้านการสัมมนา ด้านการศึกษาดูงานนอกสถานที่ ด้านการศึกษาต่อ ด้านรูปแบบอื่นๆ ไม่แตกต่างกัน ส่วนด้านการหมุนเวียนงาน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 5. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ปฏิบัติงานอยู่ในประเภทองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นต่างกัน มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านการรับฟังการบรรยาย ด้านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการประชุมอภิปราย ด้านการหมุนเวียนงาน ด้านการศึกษาดูงานนอกสถานที่ ด้านการศึกษาต่อ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ส่วนด้านการสัมมนา และด้านรูปแบบอื่นๆ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 6. ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีประสบการณ์การทำงานต่างกัน มีความคิดเห็นต่อรูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา โดยรวม และรายด้าน ไม่แตกต่างกัน The objectives of this study were to investigate and to compare the state of educational personnel development model implementation in schools under the Local Administration Office of Amnat Charoen province. The comparison of the respondent’s opinions toward the state of educational personnel development model implementation was based upon their gender, educational level, organizational type, and work experience. A total of 112 respondents including chairmen of local administration office and office secretariats or acting office secretariats, selected by means of a stratified random sampling method were employed as the sample group of the study. The table of Krejcie and Morgan was used in determination of the sample group size. A 5-point rating scale survey questionnaire containing 64 question items yielding the overall reliability of .98 was used in data collection. The statistics including percentage, mean, standard deviation, t-test, and F-test were used in data analysis. The comparison test of Scheffe' was employed when mean score difference was derived. The research findings were as follows: 1. The respondents were found to view the overall state of educational personnel development model implementation of schools under the Local Administration Office of Amnat Charoen province consisting of the listening to lecture aspect, operational training aspect, meeting aspect, seminar aspect, external study tour aspect, further study aspect, and other aspects differently at a high level while that of work circulation aspect was found to be rated at a moderate level. 2. Those differing in gender were found not to differently view the overall state of educational personnel development model implementation at a significant level. 3. The respondents differing in gender were found not to differently view the overall state of educational personnel development model implementation involving the listening to lecture aspect, operational training aspect, meeting aspect, seminar aspect, external study tour aspect, and other aspect at a significant level; however, they were found to differently rate the further study aspect at the level of .05 of significance. 4. The respondents differing in educational level viewed the overall state of educational personnel development model implementation differently in terms of the work circulation aspect at the level of .05 of significance. The remaining aspects including the listening to lecture aspect, operational training aspect, meeting aspect, seminar aspect, external study tour aspect, further study aspect, and other aspects were found not to be viewed differently at a significant level. 5. Those differing in work potions were found to differently view the overall state of educational personnel development model implementation and two individual aspects namely seminar and other aspects at the level of .05 of significance while the listening to lecture aspect, operational training aspect, meeting aspect, external study tour aspect, and further study aspect were found not to be viewed differently at a significant level. 6. The respondents differing in work experience were found not to view the overall state of educational personnel development model implementation and the individual aspects differently at a significant level.
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2556-05-21
Issued: 2556-05-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 156.34 KB144 2022-04-27 20:45:12
2 abstract.pdf 173.55 KB129 2021-02-23 06:18:51
3 content.pdf 186.03 KB78 2021-02-13 19:43:14
4 chapter 1.pdf 216.45 KB162 2021-02-13 19:43:21
5 chapter 2.pdf 510.23 KB248 2024-12-05 14:16:21
6 chapter 3.pdf 221.08 KB99 2021-02-13 19:43:44
7 chapter 4.pdf 318.56 KB94 2023-02-20 21:10:15
8 chapter 5.pdf 247.78 KB98 2021-02-13 19:43:57
9 bibliography.pdf 215.52 KB136 2024-08-28 16:49:08
10 appendix.pdf 226.58 KB100 2024-01-10 14:47:06
11 biodata.pdf 170.37 KB78 2021-02-13 19:44:19
ใช้เวลา
0.03556 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาเครื่องดนตรีและการประสมวงดนตรีไทย เรื่องประวัติเครื่องดนตรีไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ขรรค์เพชร คำสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การค้นคว้าและการเขียนรายงาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จุไรรัตน์ จริยวรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะนาฏศิลป์เบื้องต้น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มลิวรรณ โน๊ตศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษารางวัลเกียรติยศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ตระกูล พระสุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานใน อำเภอหัวตะพาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รังสิทธิ์ เจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ และปัญหาการนิเทศภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วิสูตร ม่วงหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกการเขียนภาพระบายสี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อนัญชนา ปลุกใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในอำเภอเดชอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
สนธิศักดิ์ พิลากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ชื่นกมล กุมารสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เรื่องแหล่งท่องเที่ยวเมืองพิบูลมังสาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนอง แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
เกษมศรี สมสาร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะกระบวนการคิด กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชืพและเทคโนโลยี เรื่อง อาหารและโภชนาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประชุม ผงผ่าน
อรพิน กกไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการนิเทศภายในโรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ยุระชัย
พิบุลชัย ศรีเข้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน เรื่อง อาหารและสารอาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารพิชัย เสงี่ยมจิตต์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มยุรี แสงชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกกิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสรี สมชอบ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
แสงเพชร เลิศพงษ์ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และ ปัญหาการปฏิรูปเรียนรู้ของข้าราชการครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
ภาคภูมิ สิทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์โปรแกรม PowerPoint ในการฝึกทักษะทางภาษาของนักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา ระดับช่วงชั้นที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.สมพร หวานเสร็จ
กัลยา ศรีสุราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารบุคคลของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สุทธินันท์ พรมดี
บทความ/Article
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเศรษฐศาสตร์ในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อ้อมใจ จันทร์จำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2548 ของวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ณรัญญา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
พิมพ์พร ก้อนคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีประสิทธิผลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปริชาติ ชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือดกับการรักษาดุลยภาพของร่างกาย กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วีระพร ลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้โปรแกรมข้อมูลและสารสนเทศนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิริชัย เศิกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนนาฏศิลป์ เรื่อง นาฏศิลป์พื้นบ้าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระนาฏศิลป์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อรรถยุทธ ผันผอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้รูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อัจจิมา มรกตเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการจัดประสบการณ์การสอนแบบโครงการเพื่อส่งเสริมการรับรู้คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของเด็กปฐมวัยด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปราณี อรัญกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการนำระบบ e-learning มาใช้ประกอบการเรียนการสอน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ชลิต มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการใช้สื่อe – learning ของครู ในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ปริญญา คำชาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ยอแสง นาคกระแสร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รวี จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อุทัย แดนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเครื่องดนตรีประเทศอินเดียกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระดนตรี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ลัดดาวัลย์ อินทโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอน เรื่อง การปลูกพืชผักสวนครัว กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ง 14101 (งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วงค์เดือน ชัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะนาฏยศัพท์ วิชานาฏศิลป์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อมรรัตน์ บัวพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพศาล ปวงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพและปัญหาการให้บริการของคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ธัญลักษณ์ แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการปฏิบัติฆ้องวงใหญ่เบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ(ดนตรี) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
บุญสม ตรีนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,597
รวม 1,608 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 66,065 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 51 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 66,147 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28