แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ (STAD) เรื่อง ลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
The Development Instructional Packages of Mathematics Focuses on Cooperative Learning Method (STAD) on Sequence and Series for Mattayom Suksa 5

ThaSH: ลำดับ (คณิตศาสตร์)
Classification :.DDC: 512.24
ThaSH: คณิตศาสตร์-การศึกษาและการสอน
Abstract: กกกกกกกกการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ (STAD) เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2)เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนกลุ่มทดลอง ที่สอนโดยใช้ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กับกลุ่มควบคุมที่สอนโดยวิธีการสอนแบบปกติ 3) เปรียบเทียบเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนกลุ่มทดลองที่สอนโดยใช้ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กับกลุ่มควบคุมที่สอนโดยวิธีการสอนแบบปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5.1 และ 5.3 โรงเรียนกันทรลักษ์วิทยา ที่เรียนในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2554 จำนวน 88 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบกลุ่ม แบบแผนในการวิจัยเป็นการวิจัยกึ่งทดลองแบบ Randomized Control Group Pretest Posttest Design ระยะเวลาที่ใช้ในการทดลอง 15 ชั่วโมง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย มี 4 อย่าง คือ 1) แผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการสอนโดยใช้ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 5 แผน 2) ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 จำนวน 5 ชุด 3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องลำดับและอนุกรม เป็นแบบทดสอบแบบปรนัยแบบเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 30 ข้อ มีค่าความยากตั้งแต่ .41–.70 ค่าอำนาจจำแนกตั้งแต่ .48–.78 และค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .82 4) แบบวัดเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ จำนวน 20 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .89 สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่า t แบบสองกลุ่มอิสระจากกัน ผลการวิจัยพบว่า 1. ประสิทธิภาพของชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 81.86/80.83 อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มทดลองที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม สูงกว่ากลุ่มควบคุมที่เรียนโดยวิธี การสอนแบบปกติ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3. เจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มทดลองที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ เรื่องลำดับและอนุกรม สูงกว่ากลุ่มควบคุมที่เรียนโดยวิธี การสอนแบบปกติ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 The purposes of this research are 1) to develop Instructional Packages of Mathematics focuses on cooperative Learning Method (STAD) on Sequence and Series for Mattayomsuksa 5 to reach the standard criteria of 80/80 2) to compare the post test between the experimental group and the control group 3) to compare the attitude of the students in both groups. The 88 students from Mattayomsuksa 5.1 and 5.3 of Kanthalakwittaya school in the second semester of the academic year 2011 are population of the study. The cluster random sampling is used to collect population. The Randomized Control Group Pretest Posttest Design is used in this study. There are 15 hours for this research. The research methodology are 1) 5 lesson plans of the Mathematics learning management about Sequence and Series 2) 5 Instructional Packages of Mathematics focuses on cooperative Learning Method on Sequence and Series for Mattayomsuksa 5 students 3) the 30 items of 4 multiple choices of achievement test about Sequence and Series that have the difficult range from .41 to .70, the discriminated range from .48 to .78, and the reliability .82 4) the 20 items of attitudinal evaluation about Mathematics that have the reliability on .89. The mean, standard deviation, and t-test are analyzed for collecting data. The results of the study are: 1) The effective of the Instructional packages of Mathematics focuses on cooperative Learning Method on Sequence and Series for Mattayomsuksa 5 students is 81.86/80.83 that bases on standard. 2) The post learning achievement of the Mattayomsuksa 5 students in the experimental group is higher than the control group and the significant is .01. 3) The mathematic attitude of the Mattayomsuksa 5 students in the experimental is higher than the control group and the significant is .01.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2012
Modified: 2556-05-22
Issued: 2013
Issued: 2556-05-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 146.43 KB642 2025-07-09 15:57:01
2 abstract.pdf 162.35 KB719 2025-07-09 15:57:31
3 contnet.pdf 185.11 KB486 2025-07-09 15:58:26
4 chapter1.pdf 277.63 KB777 2025-07-09 15:58:39
5 chapter2.pdf 715.56 KB979 2025-01-11 09:57:39
6 chapter3.pdf 379.97 KB631 2025-01-11 09:57:44
7 chapter4.pdf 240.4 KB553 2025-01-11 09:57:48
8 chapter5.pdf 214.01 KB593 2025-01-11 09:57:56
9 bibliography.pdf 239.59 KB694 2025-01-11 09:58:00
10 appendix.pdf 9.54 MB1222 2025-01-11 09:58:05
11 biodata.pdf 173.53 KB495 2025-01-11 09:58:11
ใช้เวลา
-0.936998 วินาที

รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการหารทศนิยม ชั้นมัธยมปีศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
นารี ศัพทานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
อัมพร พรมลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเมทริกซ์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
อุไล ป้องทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเครื่องมือประเมินผลการจัดการเรียนการสอน เรื่อง ปุ๋ยอินทรีย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ ประสาร ไชยณรงค์
วิริยา สีโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา ร้อยละ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
พนมวรรณ มากนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาคณิตศาสตร์ 1 เรื่อง ตรรกศาสตร์ ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสุงปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
สิริยาภรณ์ สุพิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
รุ่งนภา แก้ววงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง สมบัติของจำนวนนับ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา
อิสรา ภูพวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ (STAD) เรื่อง ลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
ประจวบ บัวพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่เน้นการคิดวิเคราะห์กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์ ;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
พิชญา หมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ โดยจัดการเรียนรู้ ที่เน้นการคิดแบบฮิวริสติกส์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านหนองขุ่น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.อมรรัตน์ พันธ์งาม;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
จิมลอน คูณทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบ Constructivist เรื่อง พหุนาม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เผ่าไทย วงศ์เหลา
จุฑามาศ บั้งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเส้นขนาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
ระฑิยา อังคุระษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตรรกศาสตร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
ชญานันทน์ หอมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการเรียนคณิตศาสตร์แบบสืบสวนสอบสวน โดยใช้โปรแกรม GSP ที่เน้นความรู้สึกเชิงปริภูมิ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
วรรณธนากร อังฉกรรจ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้จากการสอน โดยเน้นขั้นตอนการแก้ปัญหาของ Polya กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ภัทรานิษฐ์ โกศัลวิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชา คณิตศาสตร์ 1 เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สาหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
มัลลิกา บ้งชมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการสอนด้วยวิธีการแบบเปิด เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา
ประภากร ปัญญาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา เรื่องการหารทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา
วิชชุตา คลังกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเสริมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
ธัญมาศ นางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องสมการและการแก้สมการกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
ทองใบ บุญยี่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชืพชั้นสูง เรื่องเศษส่วนย่อยโดยใช้ทฤษฎี Constructivism
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
จิราพรรณ คงเคารพธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา ร้อยละ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
พนมวรรณ มากนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
พิมพาภรณ์ ไชยสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ดร.ประสาร ไชยณรงค์
เอกภาวี อารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
รุ่งนภา แก้ววงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3โดยการเรียนแบบร่วมมือตามรูปแบบ STAD กับวิธีการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา
ไมตรี พุทธขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
จิตราพัชญ์ จันทร์ศิริวรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณและการหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ชนิสรา ศรีถาการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นสมองเป็นฐานวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ประสิทธิ์ ทองบ่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นวิธีเรียนแบบร่วมมือ (STAD) เรื่อง ลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
ประจวบ บัวพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนชุดฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส ;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
อัครวัฒน์ กาญจนเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบสมการเชิงเส้นและเมทริกซ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ชมพู มาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบของการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดเทศบาลจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ชัยยา นาถาดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้โดยอาศัยการจัดกิจกรรมการสร้างสรรค์ความรู้ เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม ที่มีผลต่อความสามารถในการคิด และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
นิตยา แสงวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลุ่มร่วมมือ แบบ STAD กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
คัทลียา มลสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์จำนวนเต็มและเลขยกกำลัง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
เยาวลักษณ์ วีระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเส้นขนาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์
ระฑิยา อังคุระษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตรรกศาสตร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
ชญานันทน์ หอมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง ลำดับและอนุกรม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;รองศาสตราจารย์ประสาร ไชยณรงค์
ภาสินี พงษ์อารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชา คณิตศาสตร์ 1 เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สาหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ์;รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
มัลลิกา บ้งชมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทาง คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ระบบสมการเชิงเส้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
สมประสงค์ วังหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนชุดฝึกเสริมทักษะ การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส ;รองศาสตราจารย์พีระพล ศิริวงศ
สะดวก โสวะภาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าไทย วงศ์เหลา
สายสมร คำเหลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามรูปแบบซิปปา เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ชาญชัย สุกใส
สำลี ดวงบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,212
รวม 3,212 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 94,435 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 94,500 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124