แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
The State and Problems of Strategic Plan Implementation in Schools under the Ubon Ratchathani Provincial Administration Office

keyword: แผนยุทธศาสตร์
ThaSH: การศึกษา-การประเมิน
Classification :.DDC: 375.07
ThaSH: หลักสูตร-การประเมิน-วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีตามความคิดเห็นของผู้บริหาร หัวหน้างานแผนและงบประมาณ ครูผู้สอนใน 5 ด้าน ได้แก่ การวางแผนยุทธศาสตร์ การปฏิบัติตามปฏิทินปฏิบัติงาน การมอบหมายอำนาจและหน้าที่ การกำกับติดตามและประเมินผล การแก้ปัญหาและการปรับปรุงแผน เพื่อเปรียบเทียบสภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานีตามความคิดเห็นของผู้บริหาร หัวหน้างานแผนและงบประมาณ ครูผู้สอนโดยจำแนกตามสถานภาพตำแหน่ง ขนาดของโรงเรียน ประสบการณ์การทำงาน ข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้ ได้แก่ ข้าราชการครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ในปีการศึกษา 2554 สุ่มแบบแบ่งชั้นกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง โดยใช้เกณฑ์ Krejcie และ Morgan แบ่งเป็น ผู้บริหาร 6 คน หัวหน้างานแผนและงบประมาณ 5 คน และครูผู้สอน 89 คนจำนวน 100 คน ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตามสถานภาพตำแหน่ง ภาพรวมพบว่า มีระดับการปฏิบัติในระดับมาก อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า มีการปฏิบัติอยู่ในระดับ มากทุกด้านเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า ยกเว้น การจัดทำแผนยุทธศาสตร์สถานศึกษาตามนโยบายการศึกษา การเสนอผลงานเสนอต่อชุมชนและท้องถิ่น 2. การเปรียบเทียบสภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตามสถานภาพตำแหน่ง ขนาดของโรงเรียน และประสบการณ์ในการทำงาน สรุปได้ดังนี้ 2.1 สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตามสถานภาพของตำแหน่งพบว่า โดยรวมและรายด้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติ พบว่า ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์ การปฏิบัติตามปฏิทินปฏิบัติงาน และการมอบหมายอาจหน้าที่ ไม่แตกต่างกัน 2.2 สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตามขนาดพบว่า โดยรวมและส่วนใหญ่ ไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านมอบหมายอำนาจหน้าที่ ด้านการกำกับติดตามและประเมินผล แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติ พบว่า โดยรวมและรายด้านส่วนใหญ่แตกต่างกัน ยกเว้น การกำกับติดตามและประเมินผล 2.3 สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จำแนกตามประสบการณ์การทำงานพบว่าโดยรวมและรายด้าน แตกต่าง 3. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จากแบบสอบถามปลายเปิดสรุปดังนี้ ด้านปัญหา 3.1 ปัญหาจัดสรรทรัพยากรไม่เหมาะสมไม่ได้ตามที่เสนอและความจำเป็น มากที่สุด (คิดเป็นร้อยละ 22.05) 3.2 ปัญหาขาดความเข้าใจในขั้นตอนการนำแผนยุทธศาสตร์ แผนงบประมาณประจำปี แผนพัฒนาสามปี ( คิดเป็นร้อยละ 19.85) 3.3 ปัญหาไม่ทำงานเป็นทีมไม่สรุปปัญหามีเกี่ยวข้องจุดที่ควรพัฒนา( คิดเป็นร้อยละ16.91) ด้านข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ 3.4 ควรปรับปรุงและแก้ไขการวัดและประเมินผลให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น มากที่สุด (คิดเป็นร้อยละ 23.52) 3.5 พยายามปรับวิธีการปฏิบัติแบบใหม่ ๆ อยู่เสมอ (คิดเป็นร้อยละ 16.48) 3.6 กำกับติดตามและประเมินผลควรมีการกำกับติดตามอย่างต่อเนื่องและประเมินผลทุกครั้งที่ได้รับมอบหมาย(คิดเป็นร้อยละ16.47) The objectives of this study were to investigate the state and problems of strategic plan implementation in schools under the Ubon Ratchathani Provincial Administration Office in view of administrators, head of planning and budget section and teachers about 5 aspects of strategic plan implementation in schools: making strategic plans, operation according to work schedule, authorization, monitoring and evaluation, and problem solution and plan improvement and to compare the state and problems of strategic plan implementation in schools on the basis of the respondent’s work position, school size, work experience. The advice and opinions of the respondents were also expected to obtain. A total of 100 respondents including 6 administrators, 5 heads of planning and budget section, 89 teachers schools under the Ubon Ratchathani Provincial Administration Office, selected by means of a stratified sampling method, were employed as the sample group of the study. The sample group size was determined by the table of Krejcie and Morgan. The research findings were as follows: 1. The respondents differed in work position viewed the overall state and problems of strategic plan implementation in schools under the Ubon Ratchathani Provincial Administration Office at a high level of .05 of significance. For the individual aspect of implementation, all of the aspects, except making strategic plans according to educational policy and proposing the outputs of the school to the community aspects, were found to be rated at a high level. 2. The comparison of the state and problems of strategic plan implementation in schools as categorized into the respondent’s work position, school size, work experience resulted in the following. 2.1 Those differed in positions viewed the overall and individual aspects of the state and problems of strategic plan implementation in schools differently at the level of .05 of significance. The problems involving making of the strategic plans, operation according to work schedule, and authorization were not viewed differently at a significant level. 2.2 The respondents differed in school size did not view the overall and individual aspects differently at a significant level. However, the individual aspects namely authorization and monitoring and evaluation aspects were viewed differently at the level of .05 of significance and so were the problems of strategic plan implementation except the monitoring and evaluation aspect. 2.3 Those differed in work experience viewed the overall and individual aspects differently at the level of .05 of significance. 3. The advice and opinions of the respondents were obtained as follows: Problems: 3.1 Inappropriate allocation of resources and not serving the needs and proposition were gained (22.05%). 3.2 Lack of understanding in making strategic plans, yearly budget, and 3-year plan was derived (19.85%). 3.3 Failure in teamwork and in work-related problem concluding including the proper focuses was given by the respondents. Recommendations: 3.4 A concrete evaluation should be more centered (23.52%). 3.5 New approaches in work operation should be initiated (16.48%). 3.6 Monitoring and evaluation should be done on a regular basis (16.47%).
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2012
Modified: 2556-05-22
Created: 2013
Issued: 2556-05-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 153.69 KB53 2025-06-29 13:20:06
2 abstract.pdf 192.31 KB82 2024-08-06 14:49:36
3 content.pdf 185.36 KB43 2022-07-14 13:49:19
4 chapter1.pdf 232.56 KB86 2025-06-29 13:19:11
5 chapter2.pdf 634.76 KB115 2025-06-29 13:18:53
6 chapter3.pdf 998.65 KB70 2022-07-14 13:49:38
7 chapter4.pdf 828.52 KB75 2022-07-14 13:49:45
8 chapter5.pdf 285.97 KB67 2024-08-06 14:50:57
9 bibliography.pdf 189.92 KB64 2025-06-28 16:22:20
10 appendix.pdf 936.82 KB72 2022-07-14 13:50:03
11 biodata.pdf 181.82 KB50 2022-07-14 13:50:08
ใช้เวลา
0.047242 วินาที

ชนิษฎาภัค ปะระจะ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
Title Creator Type and Date Create
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารโรงเรียนสัมมาสิกขาราชธานีอโศก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มิ่งหมาย มุ่งมาจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจผู้บริโภคในการซื้อบ้านจัดสรรในเขตตำบลขามใหญ่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ประเสริฐ กิจตรงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาด้านภาวะผู้นำและความสามารถ ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ยโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อุเทน โรมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารกิจกรรมหน้าเสาธงที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็กในกลุ่มโรงเรียนเครือข่าย 16 อำเภอเมืองอำนาจเจริญสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วิชาญ ใจเอื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารงานของเครือข่ายสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ ทุมแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการประเมินคุณภาพภายนอก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ศักดิ์ แดงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุดใจ บุญอารีย์
จิราวรรณ โคทนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารการศึกษาปฐมวัยในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมเดช สาวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานเพื่อรองรับการประเมินภายนอกของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สันติศักดิ์ หมายบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุจินดา ศรีประไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ประจักษ์ บุญอารีย์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พระอุทัย วรรณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในการเสริมสร้างวินัยในตนเองของนักเรียนกรณีศึกษาโรงเรียนคูเมืองวิทยา อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มัลลิกา จันทนป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าสุภาพสตรีในเขตเทศบาลนครอุบลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
กลิ่นบุปผา ศรีสุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาตนเองของครูผู้ช่วยในสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐธิดา จิตสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของโรงภาพยนตร์เนวด้ากับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณัฏฐ์ชาตา ศรีสุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือครูในการจัดกิจกรรมส่งเสริมระเบียบวินัยของนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วัฒนา ฉิมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงพฤติกรรมแบบประชาธิปไตยของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนในจังหวัดศรีษะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พีรพัฒนพนธ์ พิมพ์พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาปฐมวัยที่สอดคล้องกับการพัฒนาสมอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชวนคิด มะเสนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดฝึกอบรมด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ศรีนวล ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุดใจ บุญอารีย์ ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุมิตร การินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ครูโดยการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน โรงเรียนบ้านแก้งขี้เหล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อรวรรณ จันทร์แรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การศึกษารายกรณีนักเรียนในระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนสำหรับครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดรเสนอ ภิรมจิตรผ่อง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ทัศนีย์ ภาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอฐานข้อมูลของสถานศึกษาเพื่อรองรับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ธัญญาภรณ์ จารุจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารงานธุรการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองบัวใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.วีระศักดิ์ ณรงพันธ์
บัวลอน คำศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชนิษฎาภัค ปะระจะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของผู้ดูแลเด็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
เอกลักษณ์ สีหะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการประกอบธุรกิจการค้าชายแดนไทย - กัมพูชา กรณีศึกษาตลาดช่องจอม อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จัว สุเทียรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พรทิพย์ คารมรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐพร ยืนนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุจิตรา เชื้อชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุนทรีภรณ์ แก้วกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนาเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ ในโรงเรียนประถมศึกษาขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจาย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพฑูรย์ โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
บุญกอง พลสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนใน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รำไพ แสงใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานทั่วไปในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รุจิรัตน์ มานะพระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
อรทัย แก้ววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
อาจารย์ ดร.พิมล วิเศษสังข์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
วิภาพร ชิณะแขว
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษายุคใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ จำเริญ อุ่นแก้ว
นฤมล ขันอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,346
รวม 2,348 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 31,236 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 31,297 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124