แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
A Study of the State and Problems in School Curriculum Management of the Modeled Schools Using the 2551 B.E. Basic Education Curriculum under the Office of Primary Education 5

keyword: หลักสูตร
ThaSH: หลักสูตรการศึกษา
; หลักสูตรสถานศึกษา
; โรงเรียนต้นแบบ
; หลักสูตรแกนกลาง
; การศึกษาขั้นพื้นฐาน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษา 2) เพื่อศึกษาปัญหาที่เกิดจากการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษา และ 3) เพื่อเปรียบเทียบสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษา ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ตามทัศนะของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน โรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 จำแนกตามตำแหน่ง ประสบการณ์การทำงาน และประเภทการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน โรงเรียนในโครงการต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 ซึ่งมีจำนวน 2 โรงเรียน ประชากรที่ใช้ในการศึกษาจำนวน 90 คน ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 81 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า จำนวน 60 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t และการทดสอบค่า F ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกน กลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แนวทางการจัด การเรียนรู้ อยู่ในระดับมาก รองลงมาคือ แนวปฏิบัติการวัดและประเมินผลการเรียนรู้อยู่ในระดับมาก ด้านที่ได้ระดับคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุดคือ แนวทางการจัด กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน อยู่ในระดับมาก 2. ปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 โดยภาพรวม อยู่ในระดับน้อย เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แนวทางการจัด การเรียนรู้ อยู่ในระดับน้อย รองลงมาคือ แนวทางการพัฒนา การวัดและประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับน้อยและแนวทางการบริหารจัดการหลักสูตร อยู่ในระดับปานกลาง 3. ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นด้านสภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 3.1 ด้านสภาพ 1) จำแนกตามตำแหน่ง โดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แนวทางการบริหารจัดการหลักสูตร มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) จำแนกตามประเภทการจัดการเรียนการสอน โดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แนวทางการจัดการเรียนรู้ มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงาน ด้านแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและด้านแนวทางการจัดการเรียนรู้แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3.2 ด้านปัญหา 1) จำแนกตามตำแหน่ง โดยภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน 2) จำแนกตามประเภทการจัดการเรียนการสอน โดยภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ในด้านแนวทางการบริหารจัดการหลักสูตร แนวทางการพัฒนา การวัดและประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ แนวปฏิบัติการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ แนวทาง การจัดการเรียนรู้ ส่วนด้านแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ไม่แตกต่างกัน 3) จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงาน โดยภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน The objective of this study was threefold: 1) to investigate the state of school curriculum management, 2) to examine the problems of school curriculum management, and 3) to compare the state and problems of school curriculum of the modeled schools that used the 2551 B.E. Basic Education Curriculum under the Office of Primary Education 5. The analysis was based upon the respondent’s position, work experience, and the school types of teaching and learning. The sample included school administrators and teachers in modeled schools that used the 2551 B.E. Basic Education Curriculum under the Office of Primary Education 5 totaled in 81 out of 90 populations. A five rating survey questionnaire containing 60 question items and yielding the overall reliability coefficient of .98 was used in data collection. Statistics namely percentage, mean, standard deviation, t-test, and F-test was used in data analysis. The research findings were as follows: 1. The state of school curriculum management was found to be overall practiced at a high level. When looking closer at individual aspects of the school curriculum management, the means of learning management was found to be also done at a high level, followed by the means of measurement and evaluation. The means of student development activity was found to be the least in school curriculum management. 2. The problems of school curriculum management of the modeled schools that used the 2551 B.E. Basic Education Curriculum under the Office of Primary Education 5 were found to be overall existing at a lower level. When looking at the individual aspects, the means of learning management was found to be problematic at a lower level followed by the means of development and the means of measures and evaluation of desirable qualifications. The problem of the means of curriculum management was found to be at a moderate level. 3. The comparison of the respondent’s opinions toward the state and problems of school curriculum management of the modeled schools that used the 2551 B.E. Basic Education Curriculum under the Office of Primary Education 5 indicated the following. 3.1 The state of school curriculum management showed that 1) The opinions of those differed in position were not found to be different at a significant level, however; those of the means of curriculum management aspect were found to be different at the level of .05 of significance. 2) The opinions of the respondents differed in school type of teaching and learning were not found to be different at a significant level, however; those of the means of learning management aspect were found to be different at the level of .05 of significance. 3) The opinions of the respondents differed in work experience were found to be different at the level of .05 of significance for the means of student development activity. 3.2 For the problems of the school curriculum management, the following existed. 1) The opinions of those differed in position were not found to be different at a significant level for the overall and individual aspects of school curriculum management. 2) The opinions of those differed in type of teaching and learning position were found to be overall different at the level of .01 of significance. For the remaining individual aspects, that is, the means of curriculum management, the means of development, the means of measurement and evaluation, the means of learning management, and the means of student development activity, a significant level of difference was found. 3) The opinions of those differed in work experience were not found to be different at a significant level for the overall and individual aspects of school curriculum management.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2556-05-18
Issued: 2556-05-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 260.81 KB98 2024-07-11 20:39:22
2 abstract.pdf 182.96 KB123 2024-07-11 20:39:29
3 content.pdf 163.83 KB77 2024-07-11 20:40:08
4 chapter 1.pdf 92.7 KB131 2024-07-11 20:40:18
5 chapter 2.pdf 466.83 KB185 2024-07-11 20:40:48
6 chapter 3.pdf 102.65 KB96 2022-10-14 20:14:57
7 chapter 4.pdf 265 KB93 2022-10-04 19:25:27
8 chapter 5.pdf 103.48 KB105 2022-10-04 19:25:38
9 bibliography.pdf 1.9 MB146 2022-10-04 19:25:54
10 appendix.pdf 1.58 MB132 2023-06-26 22:12:39
11 biodata.pdf 146.85 KB66 2022-10-04 19:26:39
ใช้เวลา
-0.953712 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาเครื่องดนตรีและการประสมวงดนตรีไทย เรื่องประวัติเครื่องดนตรีไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ขรรค์เพชร คำสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การค้นคว้าและการเขียนรายงาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จุไรรัตน์ จริยวรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะนาฏศิลป์เบื้องต้น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มลิวรรณ โน๊ตศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษารางวัลเกียรติยศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ตระกูล พระสุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานใน อำเภอหัวตะพาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รังสิทธิ์ เจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ และปัญหาการนิเทศภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วิสูตร ม่วงหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกการเขียนภาพระบายสี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อนัญชนา ปลุกใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในอำเภอเดชอุดม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
สนธิศักดิ์ พิลากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ชื่นกมล กุมารสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เรื่องแหล่งท่องเที่ยวเมืองพิบูลมังสาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนอง แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
เกษมศรี สมสาร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะกระบวนการคิด กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชืพและเทคโนโลยี เรื่อง อาหารและโภชนาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประชุม ผงผ่าน
อรพิน กกไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการนิเทศภายในโรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ยุระชัย
พิบุลชัย ศรีเข้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน เรื่อง อาหารและสารอาหารชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารพิชัย เสงี่ยมจิตต์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
มยุรี แสงชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกกิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสรี สมชอบ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
แสงเพชร เลิศพงษ์ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และ ปัญหาการปฏิรูปเรียนรู้ของข้าราชการครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
ภาคภูมิ สิทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์โปรแกรม PowerPoint ในการฝึกทักษะทางภาษาของนักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา ระดับช่วงชั้นที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.สมพร หวานเสร็จ
กัลยา ศรีสุราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารบุคคลของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;รองศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สุทธินันท์ พรมดี
บทความ/Article
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเศรษฐศาสตร์ในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อ้อมใจ จันทร์จำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2548 ของวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ณรัญญา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนต้นแบบการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
พิมพ์พร ก้อนคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีประสิทธิผลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปริชาติ ชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือดกับการรักษาดุลยภาพของร่างกาย กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วีระพร ลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้โปรแกรมข้อมูลและสารสนเทศนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิริชัย เศิกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนนาฏศิลป์ เรื่อง นาฏศิลป์พื้นบ้าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระนาฏศิลป์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อรรถยุทธ ผันผอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการใช้รูปแบบการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อัจจิมา มรกตเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการจัดประสบการณ์การสอนแบบโครงการเพื่อส่งเสริมการรับรู้คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของเด็กปฐมวัยด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปราณี อรัญกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการนำระบบ e-learning มาใช้ประกอบการเรียนการสอน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ชลิต มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการใช้สื่อe – learning ของครู ในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ปริญญา คำชาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ยอแสง นาคกระแสร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รวี จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อุทัย แดนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องเครื่องดนตรีประเทศอินเดียกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระดนตรี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ลัดดาวัลย์ อินทโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอน เรื่อง การปลูกพืชผักสวนครัว กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ง 14101 (งานเกษตร) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
วงค์เดือน ชัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะนาฏยศัพท์ วิชานาฏศิลป์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
อมรรัตน์ บัวพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพศาล ปวงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพและปัญหาการให้บริการของคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ธัญลักษณ์ แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการปฏิบัติฆ้องวงใหญ่เบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ(ดนตรี) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
บุญสม ตรีนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,344
รวม 3,345 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 61,344 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 13 ครั้ง
รวม 61,399 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124