แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

โมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
Model of behaviors intention to counterfeit product in ampermung Lampang Province

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย
ThaSH: การซื้อสินค้า
ThaSH: ผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.834
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับของทัศนคติต่อการลอกเลียนแบบสินค้า พฤติกรรมผู้บริโภคและความตระหนักของผลกระทบทางสังคม และความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อโมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เครื่องมือคือ แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างคือ ประชากรที่อาศัยอยู่ในจังหวัดลำปาง จำนวน 400 คน เป็นการวิจัยเชิงสำรวจและใช้วิธีการสุ่มแบบบังเอิญ โดยใช้สถิติพรรณนาวิเคราะห์ความถี่ ค่าร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และส่วนสถิติอนุมานวิเคราะห์โดยสมการโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า ระดับของทัศนคติต่อการลอกเลียนแบบ ด้านความตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านพฤติกรรมผู้บริโภคและด้านความตระหนักของผลกระทบทางสังคมอยู่ในระดับปานกลาง การวิเคราะห์สมการโครงสร้างพบว่า พฤติกรรมผู้บริโภคมีอิทธิพลทางตรงต่อความตระหนักของผลกระทบทางสังคมมากที่สุด มีค่าสัมประสิทธิ์เส้นทางเท่ากับ 0.836 และมีค่า R2 เท่ากับ 0.699 รองลงมาคือ ทัศนคติต่อการลอกเลียนแบบสินค้ามีอิทธิพลทางตรงต่อพฤติกรรมผู้บริโภคมีค่าสัมประสิทธิ์เส้นทางเท่ากับ 0.698 และมีค่า R2 เท่ากับ 0.487 ความตระหนักของผลกระทบทางสังคมมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ามีค่าสัมประสิทธิ์เส้นทางเท่ากับ 0.614 และมีค่า R2 เท่ากับ 0.437 และทัศนคติต่อการลอกเลียนแบบสินค้ามีอิทธิพลทางตรงต่อความตระหนักของผลกระทบทางสังคมมีค่าสัมประสิทธิ์เส้นทางเท่ากับ 0.077 และมีค่า R2 เท่ากับ 0.437 ตามลำดับ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Modified: 2556-08-26
Created: 2554
Issued: 2554
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 658.834 ส247ม
tha
ลำปาง
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 190.99 KB53 2024-08-28 20:42:28
2 abstract.pdf 190.62 KB66 2025-04-28 17:57:55
3 content.pdf 193.88 KB41 2022-11-25 14:49:33
4 chapter1.pdf 333.06 KB113 2025-02-05 09:56:46
5 chapter2.pdf 2.69 MB214 2025-07-20 17:15:05
6 chapter3.pdf 498.73 KB81 2023-04-27 16:06:38
7 chapter4.pdf 658.27 KB70 2022-11-25 14:49:58
8 chapter5.pdf 545.19 KB63 2022-11-25 14:50:08
9 bibiography.pdf 300.08 KB59 2025-01-26 20:03:11
10 appendix.pdf 307.04 KB83 2024-07-25 09:23:36
ใช้เวลา
0.044797 วินาที

สุรัสวดี สุกหอม
ชัยยุทธ เลิสพาชิน
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
ศิริลักษณ์ เครือดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
สุรัสวดี สุกหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุณฑวรรณ วิงวอน
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและสภาพการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของตลาดสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
ศิริลักษณ์ เครือดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพฤติกรรมการตั้งใจซื้อสินค้าเลียนแบบของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ชัยยุทธ เลิสพาชิน;บุณฑวรรณ วิงวอน
สุรัสวดี สุกหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการทรัพยากรมนุษย์และวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจลาออกของพนักงานยุคเจนเนอเรชั่นวาย: กรณีศึกษาบริษัทเอกชนจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วันปรีดี คำรพมิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างฑรรมาภิบาลและประสิทธิภาพของการจัดเก็บรายได้ที่มีอิทธิพลต่อความเป็นเลิศในการบริหารงานของเทศบาลนครลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วิลาวัณย์ บุษราคัม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;พรชนก ทองลาด
จารุวรรณ แสงเดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การดำเนินงานของผู้ประกอบการในธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;พรชนก ทองลาด
ธนกฤต สิงห์คะราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋นของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
Wang Huan
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้สอนภาควิชาในฐานะบทบาทเชื่อมโยงระหว่างการมุ่งเน้นตลาดและผลการดำเนินงานธุรกิจกวดวิชาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;อนุสรณ์ คุณานุสรณ์
ศิริมาศ ราชคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วัชรพงศ์ จันทรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยของผู้ประกอบการสนับสนุนของภาครัฐ ประสิทธิผล การบริหารจัดการระบบและการแข่งขันที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ธีรินทร์ เกตุวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;จตุพร สังขวรรณ
นงลักษณ์ พรหมติงการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการทุนทางสังคมในการสนับสนุนภาวะผู้ประกอบการและการมีส่วนร่วมผ่านการเชื่อมโยงนวัตกรรมเพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจ OTOP กลุ่มชาติพันธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;ภูษณิศา เดชเถกิง
ชุติมันต์ สะสอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการบัตรเครดิตที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
กัลยา ธนาสุขอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาด การรับรู้คุณค่า และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วีรวรรณ ปวนปันวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวกำหนดที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในรีสอร์ทจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
สาวิตรี ทาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ธุรกิจเครือข่ายสายสัมพันธ์และคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ชรินทร์ทิพย์ เป็งอินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
อรพรรณ มุ่งหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ศุภัช ไชยานนท์
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์ จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ฐิติภา ครูบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
วิภารัตน์ ศิลป์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวกำหนดการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
Li Chengxue
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมภายนอก การมีส่วนร่วม และความสามารถทางการตลาดที่มีผลต่อการเติบโตของวิสาหกิจชุมชน เขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
จันทร์เพ็ญ แก้วดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้บทวิจารณ์ออนไลน์ ความพึงพอใจและความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน
ฐิติรันตน์ ใจวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,910
รวม 2,913 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 271,913 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 419 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 356 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 272,830 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104