แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลต่อคุณภาพการบริการ : การศึกษาเชิงประจักษ์ของโรงพยาบาลในประเทศไทย
Characteristics of learning organization and its impact on service quality : an empirical study of hospitals in Thailand

ThaSH: องค์การแห่งการเรียนรู้ -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.406
ThaSH: การพัฒนาองค์การ -- วิจัย
ThaSH: โรงพยาบาล -- วิจัย
ThaSH: ดุษฎีนิพนธ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาโมเดลการวัดคุณลักษณะองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงพยาบาล และระดับในการปฏิบัติตามคุณลักษณะองค์การแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในโรงพยาบาล 2) เพื่อศึกษาโมเดลการวัดคุณภาพการบริการของโรงพยาบาล และระดับของคุณภาพการบริการของบุคลากรในโรงพยาบาล 3) เพื่อศึกษาโมเดลทางทฤษฎีของคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลในประเทศไทย และตรวจสอบโมเดลทางทฤษฎีกับข้อมูลเชิงประจักษ์ และ4) เพื่อเปรียบเทียบโมเดลทางทฤษฎีของคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลในประเทศไทย โดยจำแนกตามประเภทและขนาดขององค์กร ทำการวิจัยแบบผสมระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ สำหรับการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ บุคลากรที่เป็นพนักงานที่ให้บริการรักษาพยาบาล พนักงานบริการทางการแพทย์ พนักงานสายสนับสนุนที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรองกระบวนการคุณภาพโรงพยาบาล และโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรอง โรงพยาบาลสร้างเสริมสุขภาพ ในปี พ.ศ.2552 โดยสุ่มตัวอย่างแบบโควต้า ตามประเภทและขนาดของโรงพยาบาล จากการแจกแบบสอบถามจำนวน 900 ฉบับ มีผู้ตอบกลับจำนวน 588 ฉบับ อัตราการตอบกลับร้อยละ 65.3 ทำการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างเชิงเส้นด้วยโปรแกรม LISREL for Windows หลังจากนั้นนำผลที่ได้ไปทำการสัมภาษณ์เชิงลึกแบบมีโครงสร้างกับนักวิชาการและตัวแทนบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐและเอกชน รวมทั้งสิ้น 4 ท่าน แล้วนำข้อมูลมาวิเคราะห์แบบสามเส้า ผลการวิจัยพบว่า โมเดลคุณลักษณ์ขององค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงพยาบาล สามารถชี้วัดได้จาก 8 องค์ประกอบ คือ การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องของบุคลากร การสนทนาและการสอบถามของบุคลากร การเรียนรู้ของทีม สารสนเทศ การให้อำนาจแก่บุคลากร ความสัมพันธ์ของระบบภายในและระบบภายนอก ภาวะผู้นำของบุคลากร และการเพิ่มระดับผลการปฏิบัติงาน โดยบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลในประเทศไทยที่ทำการศึกษามีระดับในการปฏิบัติตามคุณลักษณะองค์การแห่งการเรียนรู้ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และโมเดลคุณภาพการบริการของโรงพยาบาล สามารถชี้วัดได้จาก 5 องค์ประกอบ คือ ความเอาใจใส่และการดูแลผู้รับบริการ ความเหมาะสมของการบริการ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริการ การให้ข้อมูลและสารสนเทศ และความประทับใจในการบริการ โดยบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลในประเทศไทยที่ทำการศึกษามีระดับของคุณภาพการบริการในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โมเดลคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลในประเทศไทยมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้มีผลกระทบในระดับปานกลางและมีความสัมพันธ์เชิงสาเหตุในทางบวกต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาล นอกจากนี้ จากการเปรียบเทียบโมเดลคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลภาครัฐ กับโรงพยาบาลภาคเอกชน และโรงพยาบาลขนาดกลาง – ขนาดเล็ก กับโรงพยาบาลขนาดใหญ่ พบว่ามีรูปแบบของโมเดลเหมือนกัน โดยคุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้มีผลกระทบและมีความสัมพันธ์ทางบวกต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Modified: 2021-03-22
Created: 2554
Issued: 2556-04-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ658.406 ว362ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 458.16 KB46 2025-06-17 21:02:56
2 ABS.pdf 301.74 KB57 2024-03-12 17:26:29
3 Chap_ 1.pdf 379.78 KB60 2024-10-30 20:42:38
4 Chap_ 2.pdf 1.22 MB95 2025-06-17 21:03:31
5 Chap_ 3 .pdf 692.3 KB43 2025-06-17 21:03:57
6 Chap_ 4.pdf 1.14 MB24 2025-06-17 21:04:19
7 Chap_ 5.pdf 529.61 KB50 2025-06-17 21:04:41
8 App.pdf 418.14 KB31 2025-06-17 21:04:56
9 Vita.pdf 266.79 KB25 2024-03-12 17:26:53
ใช้เวลา
-0.762346 วินาที

จรัญญา ปานเจริญ
Title Creator Type and Date Create
การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรงุเทพฯ (หมอชิต)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;จรัญญา ปานเจริญ
นลินทิพย์ เดสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเครื่องรับโทรทัศน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
วิรัช สงวนวงศ์วาน;จรัญญา ปานเจริญ
ภรินทร สุขีพจน์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานการผลิตตามแนวคิด Six Sigma : กรณีศึกษา บริษัท คิว ดี พี (ประเทศไทย ) จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภาณุพงษ์ ฤทธิ์สมจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการชำระหนี้ไม่ตรงกำหนดของผู้ใช้บริการสินเชื่อเงินสดชนิดไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
ธรรมฤทธิ์ ศริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ผ้าลูกไม้ปักในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
วิรัช สงวนวงศ์วาน;จรัญญา ปานเจริญ
ยุพาพรรณ บัวสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้ประกอบการขององค์การ สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและผลการดำเนินงานของสถานประกอบการอุตสาหกรรมการผลิตขนาดกลางและขนาดใหญ่ในพื้นที่การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงส์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
ก้องเกียรติ บูรณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนต่อหน้าที่การเสียภาษีท้องถิ่นเขตเทศบาลตำบลองครักษ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฐิติรัตน์ กิติพัฒน์ฐากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับผลการปฏิบัติงานของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ยุวดี มโนอริยะทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการแลกเปลี่ยนทางสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาโท คณะศึกษาศาสตร์ วิชาเอกการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภวิษย์พร เหลือหลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับกระบวนการสรรหาบุคลากรเข้ารับราชการเป็นข้าราชการศาลยุติธรรม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พรศรี ศรีษะเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และความคาดหวังของเจ้าหน้าที่ต่อภาวะผู้นำของผู้บังคับบัญชา กรณีศึกษาสำนักอำนวยการประจำศาลแพ่ง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
มะลิวัลย์ ศรีค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัทปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เพ็ญประภา โพธิ์พ่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดุสิต
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กำพล กลั่นกสิกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะงาน บรรยากาศในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันในองค์การ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาพลับพลาไชย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ณัฐชัย อู่ใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุและการจัดการความขัดแย้ง กรณีศึกษาการประปานครหลวง (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นฤมล ประสพพรรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของพนักงานการประปานครหลวง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เพชรไพลิน บุตรดาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของบุคลากรสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (ส่วนกลาง) ที่มีต่อการจัดสวัสดิการ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กมนพร วังกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและอุปสรรคในการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธร ภาค 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กตตน์ ภูดวงจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท บี.ซี.พี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
คุณากร ศศิสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการตำรวจหน่วยงานที่ขึ้นตรงต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับการปฏิรูปการทำงานของตำรวจไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
จิรวัฒน์ แสงสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในสำนักอำนวยการประจำศาลฎีก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วิทยา วีระประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และคาดหวังของประชาชนต่อบทบาทและอำนาจหน้าที่ของผู้ใหญ่บ้าน ศึกษากรณีอำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปราณี เกื้อธนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการใช้บริการศูนย์สารสนเทศและหอสมุด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ดวงใจ ศรีพบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธนิษฐา ส่งทวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
กานต์พิชชา ยอดน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรต่อการได้รับอำนาจและโอกาส เพื่อพัฒนาตนเองและองค์กรไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ ของสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;นพพร ศรีวรวิไล
ดรงค์พันธ์ อภิรมย์วิไลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ความเข้าใจ และการปฏิบัติกิจกรรมเกี่ยวกับกระบวนการบริหารความเสี่ยงในโรงพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปวีณา ผลฟักแฟง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;จรัญญา ปานเจริญ
สุรพงษ์ นิ่มเกิดผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลต่อคุณภาพการบริการ : การศึกษาเชิงประจักษ์ของโรงพยาบาลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
วสิษฐ์ พรหมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภชพน เชื่อมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการควบคุมองค์กรกับประสิทธิภาพการดำเนินงานบริษัทจีนที่มาลงทุนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ภูเบศร์ สมุทรจักร;จรัญญา ปานเจริญ
โม ซี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ส่งออกรถยนต์ อุปกรณ์และส่วนประกอบของไทยในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นงลักษณ์ โปร่งจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสื่อสารต่างวัฒนธรรมที่มีต่อการปรับตัวของครูชาวจีนที่สอนภาษาจีนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
Xichang Huang
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลรักษาผิวหน้าของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
หทัยทิพย์ เครือทัต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์การใช้ก๊าซธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฉัตรประภา สุวรรณนภาศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อความไว้วางใจของลูกค้ารัฐวิสาหกิจในประเทศไทย : ศึกษาเปรียบเทียบสาขาพลังงานและสาขาสถาบันการเงิน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ฤทธิ์ดำรงค์ แก้วขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อโรงงานประกอบรถยนต์ ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;เอกพงศ์ กิตติสาร
เจริญจิตร เศวตวาณิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ต่อการรับชม Live Video Streaming
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศุภรานันท์ กาญจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อโดยฉับพลันของผู้บริโภคขนมขบเคี้ยวในรุ่นเจเนอเรชั่น X Y และ Z ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ; ลีลา เตี้ยงสูงเนิน
พลศักดิ์ ศิริเสตสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ขององค์การที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
เกตุวดี ปานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมสัมธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลกับกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปนัดดา กลิ่นพิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและค่านิยมในการปฏิบัติงานของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พลอยชมพู เหมหงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศาสตะสิน ก้อนชัยูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจต่อการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
อรอินทุ์ วิวัฒน์วงศ์วนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับตัวของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ ในยุค COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธีรวัฒน์ ธีรเสนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของแนวทางการบริหารจัดการมลพิษของฟาร์มไก่เนื้อระบบปิด เพื่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปภัสรินทร์ อนันต์มณีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการน้ำแบบมีส่วนร่วมของกรมชลประทาน กรณีศึกษา โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธิดารัตน์ มณีอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มขนาดเล็ก ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ศตกมล คร้ามวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
กนกวรรณ รัตนปรีชาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงใต้วงแขน Momo Underarm Cream (Business Plan)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภวรัญชน์ คุณอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารของผู้ทรงอิทธิพลและพฤติกรรมการรับชมที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการรับชม Live Video Streaming ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภัทรานิษฐ์ กลัดเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารจัดการกรมราชทัณฑ์ให้ยั่งยืน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;ศิริเดช คำสุพรหม
กาญจนา ชัยฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการทำงานที่จำเป็นและการปรับตัวในโลกยุคดิจิทัลของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วันวิสาข์ แก้วก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดพันธมิตร การสื่อสารแบบปากต่อปากออนไลน์ และความไว้วางใจที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
สุภาวดี สถาปนิกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของสถานการณ์โควิด ต่อการวางแผนทางการเงินของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
แพรพรรณ คำนวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นและแรงจูงใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้การชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ e-wallet ในร้านสะดวกซื้อ 7-11
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ไววินท์ ธนรัตนจินดาโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงตนเองของบุคลากรในยุค Digital Transformation ประชาชนวัยทำงาน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ชนิสรา ผนึกทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีและแรงจูงใจที่มีผลต่อการใช้บริการสั่งอาหารผ่าน Mobile Application ซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครช่วงสถานการณ์ โควิด19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ธรรมรัตน์ สืบประยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณอายุ ของบุคลากร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ปนัดดา เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมของบุคลากรเพื่อมุ่งสู่การเป็นสำนักงานสีเขียว กรณีศึกษา : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ภัทรพล พลเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีและความตั้งใจที่จะใช้โมบายแบงค์กิ้ง แอปพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วรสิญน์ พานิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองในช่วงภาวะวิกฤตโควิด 19 ของคนวัยทำงานกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
วิลานี สาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่ อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
อาชวิญ พรหมรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการการจ้างแรงงานต่างด้าวของสถานประกอบกิจการ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
ไพทูลย์ คงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาทักษะที่จำเป็นเกี่ยวกับการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของบุคลากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
จารุณี ทับทิมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์การ กรณีศึกษา บริษัท นาจนรา ทราเวล จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
นรินทร จักษุบท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
พัชรี เอี่ยมคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพผ่านช่องทางตัวแทนแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ
หงส์ณัญญา ด้วงโสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
Title Creator Type and Date Create
คุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้และผลต่อคุณภาพการบริการ : การศึกษาเชิงประจักษ์ของโรงพยาบาลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จรัญญา ปานเจริญ;นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
วสิษฐ์ พรหมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานห้องปฏิบัติการ ศึกษา กรณี บริษัท อันดามัน ซีฟู้ด จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ไสว ศิริทองถาวร ;นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
พฤกษา เอนกเมธีพฤกษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสวัสดิการ คุณลักษณะของงานกับความผูกพัน ต่อองค์การระหว่างแรงงานไทยและเมียนมาร์ กรณีศึกษา บริษัท ไนซ์ แอพพาเรล จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
อัจฉรียา อ่อนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐในประเทศไทยเพื่อ ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ ประเมิน คุณภาพรัฐวิสาหกิจกรณีศึกษา : ธนาคารเพื่อ การเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
กัญจน์นิกข์ กำเนิดเพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของพนักงานใน บริษัท อิมเมจ โลโก้ จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
นาจรีย์ ทองวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์การและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
วชิระ สรรพศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร ของผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
ชวลิต กะลำพัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจและพฤติกรรมการปฏิบัติงาน ของพนักงานในบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
รัชพล ลิ้มพรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยความสำคัญของการจัดการคุณภาพโดยรวมในธุรกิจจัดซื้อและการประมูลออนไลน์โดยอาศัยกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ดร. นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
สาธิต เดโชนันทกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ดร. นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
ปิยดา นิ่มนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,601
รวม 3,605 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 163,953 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,059 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 333 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 165,436 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46